Váy voan cho bé gái – item hút hồn vào mùa hè rực rỡ

Cơn gió mùa hè đem đến sự bay bổng và nhẹ nhàng. Trong ánh nắng rực rỡ của những ngày đầu hè thì thiết kế váy voan cho bé gái trở nên khá HOT và được các bà mẹ săn đón. Một trong những lí do khiến chiếc váy voan được ưa chuộng là sự xinh xắn và bồng bềnh khi may thành những chiếc váy dễ thương!

Váy voan cho bé gái – item hút hồn vào mùa hè rực rỡ

Công chúa nhỏ trở nên xinh xắn trong váy voan trắng

Những chiếc váy, đầm bằng vải voan được các bà mẹ lựa chọn khá nhiều và trở thành item quen thuộc cho các buổi tiệc sang trọng. Nhắc đến váy voan, chúng ta thường liên tưởng đến hình ảnh nàng công chúa mặc chiếc váy xòe thướt tha và dịu dàng. Hôm nay, Thế Giới Thời Trang Baby sẽ giới thiệu cho các mẹ một khía cạnh khác của thế giới váy voan. Chờ xem nhé!

Giới thiệu chất liệu voan

Vải voan là loại vải có chất liệu mỏng, nhẹ, tạo cảm giác bay bổng, thanh thoát và khá nhẹ nhàng khi mặc. Đây là một trong những chất liệu vải phù hợp để may những chiếc váy nữ tính, dịu dàng.

Vải voan thường  mềm và mỏng hơn so với các loại vải khác như vải chiffon, kate,.. và có độ mềm rũ tự nhiên. Vì sự mỏng nhẹ và rũ hơn các loại vải khác nên khi may thành quần áo người ta thường may vải voan thành nhiều lớp, xếp ly, bèo, nhún để tăng độ phồng và giúp trang phục kín đáo hơn.

Điều này vô tình tạo nên nét đặc trưng cho những chiếc váy voan: phồng – nữ tính – duyên dáng.

vay-voan-cho-be-gai-item-hut-hon-vao-mua-he-ruc-ro4Chiếc váy voan nữ tính và dịu dàng cho bé gái

Vải voan có nhiều loại như: voan nhăn, voan hoa, voan trơn (không có hoa văn), voan kẻ. Vì thường được may với phần thân váy xòe nên ít kiểu váy voan được chọn để mặc ở nhà.

Thế Giới Thời Ttrang Baby sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những mẫu váy voan dễ áp dụng để bé gái đi dạo phố, dự tiệc.

Bộ Sưu Tập Quần Áo Trẻ Em Mùa Hè BÁN CHẠY

Váy voan cho bé gái xinh lung linh

Váy voan cho bé gái sẽ bao gồm váy liền và chân váy. Thiết kế tung xòe của thân váy sẽ khiến các bé thích thú và cảm thấy yêu thích bộ trang phục này. Hơn nữa, dưới các nóng của mùa hè thì những chiếc váy voan sẽ giúp giải phóng mồ hôi, đồng thời mang đến cảm giác mát mẻ cho bé yêu.

Những chiếc váy voan liền thân với phần vạt váy xòe ra sẽ có phần áo không tay hoặc tay lửng. Phù hợp với công thức đơn giản, không xuề xòa, chiếc váy bé gái kiểu voan liền thân sẽ không gây vướng, rối mắt nhờ vào sự kết hợp tinh tế này.

vay-voan-cho-be-gai-item-hut-hon-vao-mua-he-ruc-ro2Váy voan cho bé gái với phần thân xòe bồng nhẹ nhàng

vay-voan-cho-be-gai-item-hut-hon-vao-mua-he-ruc-ro3Sắc hồng nhạt được nhiều bé gái yêu mến và đem lại sự nữ tính, thuần khiết

Các mẹ nên lưu ý tùy vào lứa tuổi của bé gái mà lựa chọn kiểu dáng váy voan liền thân kĩ lưỡng. Nếu bé gái ở độ tuổi quá nhỏ, các bà mẹ nên chú ý không lựa chọn những thiết kế đầm không đính hạt và đơn giản các chi tiết trang trí để tránh gây nguy hiểm cho bé.

vay-voan-cho-be-gai-item-hut-hon-vao-mua-he-ruc-ro8Một chiếc váy voan lấp lánh với chi tiết đơn giản chính là điểm cộng cho bé gái

Vì thiết kế phần váy xòe đã tạo nên điểm nhấn riêng cho thiết kế nên bạn không cần quá cầu kì trong việc lựa chọn chi tiết cho phần ngực áo. Sự đơn giản luôn được nhấn mạnh trong các phong cách thời trang bé gái hiện nay.

vay-voan-cho-be-gai-item-hut-hon-vao-mua-he-ruc-ro9Thiết kế phần ngực áo chỉ là vòng hoa giả dạng yếm đơn giản…

vay-voan-cho-be-gai-item-hut-hon-vao-mua-he-ruc-ro… nhưng với cách sử dụng màu sắc và kiểu dáng khéo léo cũng khiến chiếc váy voan càng thêm dịu dàng

Một thiết kế làm điên đảo thế giới váy voan còn lại chính là những chiếc chân váy bằng voan vừa đáng yêu, vừa năng động. Với phần chân váy rời, các mẹ có thể dễ dàng kết hợp chân váy voan với nhiều item khác nhau.

Đôi khi, một chiếc áo phông bé gái đơn giản kết hợp cùng chân váy cũng khiến bé gái trông hiện đại và nổi bật hơn. Hay đơn giản chỉ là một chiếc áo với công thức màu tương phản cũng khiến bé yêu của bạn trông thật sành điệu và xinh xắn.

vay-voan-cho-be-gai-item-hut-hon-vao-mua-he-ruc-ro5Chiếc áo kết hợp với chân váy voan giúp bé xinh xắn hơn

vay-voan-cho-be-gai-item-hut-hon-vao-mua-he-ruc-ro7Sành điệu với phong cách đơn giản khi kết hợp áo cách điệu không tay với chân váy voan

Khi kết hợp với chân váy voan, các mẹ nên sử dụng thêm nhiều phụ kiện khác để tạo điểm nhấn và mang đến sự thời trang cho bé yêu. Không như chiếc váy voan liền thân nữ tính, dịu dàng, chân váy voan mang một nét gì đó năng động và phá cách hơn.

vay-voan-cho-be-gai-item-hut-hon-vao-mua-he-ruc-ro6Kết hợp chân váy với phụ kiện giúp bé yêu sành điệu hơn

Thiết kế chân váy voan cũng khá phù hợp với những đôi sneakers năng động. Còn thiết kế váy liền thân bằng chất liệu voan cho bé gái lại hợp với những đôi giày búp bê tiểu thư.

Hãy kết hợp và lựa chọn trang phục váy voan cho bé gái một cách thông minh và biến bé yêu của mình thành một công chúa xinh xắn nhé!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *