Chuyên sỉ & lẻ quần áo trẻ em tại Nha Trang Khánh Hoà

Khánh Hoà là vùng đất “màu mỡ” nhất khu vực Miền Trung để phát triển kinh doanh quần áo trẻ em. Chính vì thế, nếu có chính sách Marketing đúng đắn và nguồn hàng sỉ uy tín, thì việc kinh doanh quần áo trẻ em tại Khánh Hoà sẽ là việc hái ra tiền cho các cá nhân và tổ chức.

Chuyên cung cấp sỉ & lẻ quần áo trẻ em tại nha trang Khánh Hoà

Thành phố Nha Trang – Khánh Hoà cực kỳ thuận lợi để phát triển kinh doanh quần áo trẻ em (Hình ảnh minh họa)

Việc săn lùng nhà cung cấp sỉ quần áo trẻ em tại Nha Trang vẫn được những chủ shop ở khu vực này đặc biệt quan tâm trong nhiều năm trở lại đây. Và để tháo gỡ vấn đề này, Thế Giới Thời Trang Baby – Nhà cung cấp sỉ & lẻ quần áo trẻ em hàng đầu tại Việt Nam sẽ mang đến sự yên tâm dành cho mọi người.

Đôi nét về tỉnh Khánh Hoà

Khánh Hoà là tỉnh thành có tốc độ phát triển cao nhất khu vực Miền Trung (Hình ảnh minh họa)

Khánh Hoà là một tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam. Khánh Hòa hiện nay bao gồm 2 thành phố trực thuộc tỉnh (Nha Trang và Cam Ranh), 1 thị xã (Ninh Hòa) và 6 huyện (Vạn Ninh, Diên Khánh, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn, Cam Lâm và huyện Trường Sa) với tổng diện tích 5217,6 km².

Khánh Hòa là một trong những tỉnh có nền kinh tế phát triển nhanh và vững của Việt Nam. Theo số liệu thống kê của Uỷ ban nhân dân tỉnh, tốc độ tăng trưởng GDP của tỉnh là 11,55%, giá trị sản xuất công nghiệp – xây dựng tăng 15,5%, giá trị nông lâm thủy sản tăng 2,81%, ngành dịch vụ du lịch tăng 14,5%. GDP bình quân đầu người năm 2011 là 1.710 USD cao hơn mức bình quân chung của Việt Nam. Dịch vụ – du lịch chiếm 45% cơ cấu kinh tế, công nghiệp – xây dựng là 42%, còn nông – lâm – thủy sản chiếm 13%.

Theo số liệu điều tra ngày 1 tháng 4 năm 2017 dân số tỉnh Khánh Hòa là 1.270.000 người với mật độ dân số toàn tỉnh là 225 người/km², trong đó nam giới có khoảng 581.299 người (49.47%) và nữ giới khoảng 593.549 người (50.53%); tỷ lệ tăng dân số của tỉnh bình quân từ năm 1999-2009 là 1,1%; tỷ số giới tính là 97,9%. Theo điều tra biến động dân số năm 2011, Khánh Hòa có 695.300 người sinh sống ở khu vực đô thị (57% dân số toàn tỉnh) và 574.700 người sống ở khu vực nông thôn (43%).

Những thuận lợi và khó khăn khi kinh doanh quần áo trẻ em tại Khánh Hoà

Thuận lợi:

Khánh Hoà là tỉnh thành có tiềm lực kinh tế và nhận được sự đầu tư mạnh mẽ nhất tại khu vực Miền Trung trong vài năm trở lại đây. Đây chính thời điểm thuận lợi để phát triển kinh doanh mọi ngành nghề, đặc biệt là lĩnh vưc thời trang trẻ em.

Hiện tại ở Khánh Hoà, đặc biệt là thành phố Nha Trang, các phụ huynh rất quan tâm đến việc lựa chọn quần áo trẻ em chất lượng cho con mình. Chính vì thế, nếu có định hướng đúng đắn thì đây sẽ là cơ hội thành công dành cho bạn.

Khi mở shop kinh doanh quần áo trẻ em tại Khánh Hoà cũng cực kỳ thuận lợi về đường vận chuyển nhập hàng từ trung tâm TP. Hồ Chí Minh, bởi khoảng cách địa lý không xa là mấy.

✪ Khó khăn:

Cũng giống như đa số các tỉnh thành khác tại Việt Nam, hiện tại Khánh Hoà vẫn chưa có một đơn vị sản xuất quần áo trẻ em nào tạo được niềm tin cho các khách hàng sỉ nơi đây. Nên hầu hết những người kinh doanh ở nơi đây phải nhập hàng từ các trung tâm lớn của cả nước.

Mức độ cạnh tranh tại Khánh Hoà ngày một tăng cao, bởi rất nhiều cá nhân hay doanh nghiệp đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực này trong vài năm trở lại đây. Chính vì thế, nếu không có chiến lượng Markting đúng đắn thì bạn khó để chiếm thị phần ở Khánh Hoà.

Nơi lấy sỉ quần áo trẻ em tại nha trang khánh hoà

Thế Giới Thời Trang Baby nơi lấy sỉ quần áo trẻ em uy tín nhất tại Việt Nam

Thế Giới Thời Trang Baby là đơn vị cung cấp sỉ quần áo trẻ em uy tín được tin dùng bởi hàng triệu đại lý trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh quần áo trẻ em tại Việt Nam, chúng tôi có đủ kinh nghiệm để mang đến cho Quý khách hàng tại Khánh Hoà những sản phẩm quần áo trẻ em chất lượng đúng tiêu chuẩn châu Âu.

 Chúng tôi cam kết

Chất lượng vải đều được dệt may theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Đặc biệt đều chất liệu 100% Cotton, với hàng thun là chuẩn 100% Cotton 4 chiều.

Giá thành cam kết đúng với giá niêm yết mà công ty đưa ra.

Luôn cập nhật mẫu mã và hình ảnh mới nhất cho Quý khách hàng.

Phom hàng đúng chuẩn theo xu hướng của thị trường thế giới.

Đội ngủ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

Đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách lấy sỉ quần áo trẻ em tại Thế Giới Thời Trang Baby

Bảng giá:

Với những khách hàng muốn lấy sỉ quần áo trẻ em trên cả nước có thể liên lạc trực tiếp qua số Holine của công ty hoặc Email: thegioithoitrangbaby@gmail.com để yêu cầu lấy bảng báo giá giá sỉ mới nhất.

 Mua sỉ:

Đơn hàng tối thiểu 5 ri.

Để mua sỉ bạn có thể mua theo 2 hình thức: Liên lạc bằng điện thoại để được tư vấn và gửi hàng qua zalo hoặc đến tận nơi để xem hàng.

Sản phẩm bán theo ri, không bán trộn màu.

Chính sách tư vấn và hỗ trợ:

Quý khách hàng đại lý lấy sỉ tại Thế Giới Thời Trang Baby sẽ được tư vấn và hỗ trợ rất tận tình, qua nhiều kênh khác nhau.

Hỗ trợ qua điện thoại:0902.993.286 (Msr Luyến)

Hỗ trợ chat trên website:  Ở góc bên phải màn hình.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

2 thoughts on “Chuyên sỉ & lẻ quần áo trẻ em tại Nha Trang Khánh Hoà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *