100+ Mẫu đồ bộ trẻ em giá rẻ, chất lượng xuất khẩu, có luôn sỉ

Sự phổ biến và thông dụng của các thiết kế đồ bộ trẻ em trong thị trường hiện nay, phần lớn đã tác động mạnh mẽ tới ý thức mua sắm của nhiều bố mẹ. Với những yếu tố tiên quyết đối với một sản phẩm thời trang trẻ em, sự chất lượng, đa dạng của đồ bộ đã giúp nó trở thành kiểu trang phục có số lượng bán ra hàng đầu. Với xu thế đó, đã có hàng ngàn thiết kế bán ra với vô số mẫu mã, giá thành cũng như chất lượng.

100+ Mẫu đồ bộ trẻ em giá rẻ, chất lượng xuất khẩu, có luôn sỉ

Có thể nhìn nhận thị trường thời trang trẻ em đang cực kỳ phát triển với hàng loạt sản phẩm được sản xuất. Riêng với sản phẩm đồ bộ trẻ em, nó biến chuyển từ việc sử dụng cho mục đích mặc ở nhà, cho đến hiện tại nó thành một thiết kế phù hợp cả cho mục đích thời trang, cho những buổi tiệc, đi chơi của trẻ.

Hàng loạt mẫu đồ bộ được ra đời mang đậm màu sắc thời trang Hàng loạt mẫu đồ bộ được ra đời mang đậm màu sắc thời trang

Dù như vậy, việc có quá nhiều kiểu đồ bộ trẻ em đã gây ra sự pha loãng, đại trà. Đặt ra cho bố mẹ phải làm sao đề lục tìm, chọn lọc được những thiết kế đáng mua nhất, kể cả về chất lượng, kiểu dáng hay địa chỉ mua sắm uy tín. Bài viết này sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh Việt những thiết kế đồ bộ trẻ em giá rẻ, chất lượng cao nhất trong thị trường hiện thời.

Có thể bạn quan tâm: 7 Tips giúp mẹ lựa chọn áo khoác trẻ em chuẩn nhất

Giới thiệu các mẫu đồ bộ trẻ em đẹp nhất hiện nay

Như đã đề cập, nhiều xưởng đồ bộ trẻ em đã trình làng với nhiều kiểu đồ bộ khác nhau, đa dạng từ họa tiết, màu sắc, kể cả lứa tuổi và giới tính. Mỗi thiết kế đều có một nét ngây ngô, đáng yêu phù hợp với đúng lứa tuổi của trẻ.

Đồ bộ cho bé trai

Một điều dễ thấy là các bé trai thường yêu thích các nhân vật giả tưởng, như siêu anh hùng, nhân vật hoạt hình hay siêu nhân. Những mẫu đồ bộ cho trẻ em với hình ảnh các nhân vật này vì thế đã được sản xuất với số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu thần tượng và mong muốn hóa thân của các bé. Các nhân vật hoạt hình với những phân cảnh chính nghĩa cũng được lồng ghép sao cho giữ được nét tích cực, truyền cảm hứng cho các bé.

Ngoài ra, các mẫu đồ bộ trẻ em xuất khẩu theo phong cách thể thao cũng rất được ưa chuyện, kiểu dáng này giúp bé dễ dàng vận động, thấm hút mồ hôi nhưng không kém phần thời trang. Bố mẹ cũng nên tham khảo những mẫu đồ bộ trẻ em cao cấp theo hướng Vest hay yếm, giúp các bé thêm phần lịch thiệp chững chạc trong những buổi tiệc trang trọng.

Mẫu đồ bộ trẻ em này thường được sử dụng với đa dạng chất liệu nhưng phải đảm bảo khả năng thấm hút mồ hôi và thoáng khí. Kiểu dáng cũng sẽ làm tôn lên nét nam tính của bé trai nhưng không làm chìm vẻ ngây thơ, dễ thương của các bé. Màu sắc sử dụng cũng khá đang dạng để phù hợp với từng họa tiết khác nhau.

Đồ bộ cho bé gái

Khác với bé trai, mẫu đồ bộ trẻ em gái thường sử dụng những họa tiết in hình công chúa, nhân vật nữ anh hùng hay hình vẽ các loài động vật dễ thương, đúng với tính cách hiền dịu, nữ tính của bé. Các loài hoa hầu hết cũng được đưa vào để nhấn mạnh rõ cá tính của bé.

Kiểu đồ bộ trẻ em gái cũng rất đa dạng, từ mẫu áo thun với quần truyền thống, dần dần nó được cách tân thêm ở phần bèo ấm, cổ áo và cả phần bo ở tay áo và quần. Mỗi kiểu đều tạo một kiểu dáng khá đặc biệt, đồng thời mỗi họa tiết được lồng ghép vì thế cũng khác nhau, khó trùng lặp.

Màu sắc được sử dụng của mẫu sản phẩm này cũng khá đặc biệt, nếu như trước kia các bé định hình với những gam màu “nữ” như hồng, tím, xanh lam,… Thì trong thời trang hiện đại, bé sẽ càng có thể biến hóa đa dạng với những gam màu khác nhau, kết hợp đa dạng và hòa trộn với nhau.

Sự thật về các đồ bộ trẻ em 100k/3 bộ và đồ bộ trẻ em giá rẻ 10k

Một thực trạng nổi trội khá phổ biến hiện nay là việc nhiều mẫu đồ bộ trẻ em giá 100k/3 bộ hay chỉ rẻ bèo với mức 10k tràn ngập trên nhiều con đường, ở các khu chợ Việt. Số lượng mẫu mã ở đây cũng khá đa dạng, đạo nhái nhiều thương hiệu khác nhau.

Không nên đánh đổi sức khỏe con trẻ với những thiết kế kém chất lượng Không nên đánh đổi sức khỏe con trẻ với những thiết kế kém chất lượng

Đúng như câu nói “tiền nào của nấy”, chất lượng của những kiểu đồ bộ trẻ em Hàn Quốc này cực kỳ thấp, chưa kể đến việc thấm hút mồ hôi kém, không thân thiện với làn da trẻ. Dù mức giá thấp những bé có khả năng mắc những căn bệnh về da bởi những sản phẩm trôi nổi này.

Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận việc với mức giá này, nhiều gia đình không có điều kiện có thể mua sắm một cách thoải mái và đa dạng áo quần hơn cho con mình. Tuy vậy, không nên đánh đổi sức khỏe của con mình bởi những mẫu đồ bộ cho bé này.  Thị trường vẫn luôn có những sản phẩm đồ bộ Cotton trẻ em giá bình dân, phù hợp với kinh tế của gia đình Việt Nam.

Bảng size đồ bộ trẻ em chuẩn nhất

Để chọn được một kiểu đồ bộ trẻ em phù hợp, bố mẹ cần quan tâm đặc biệt đến Size đồ, hơn cả kiểu dáng và họa tiết. Một mẫu đồ bộ trẻ em giá rẻ chỉ đáng mua khi vừa vặn với cơ thể trẻ, tạo sự thoải mái, năng động, không ôm sát cơ thể nhưng cũng không quá to với khổ người.

Kích cỡ quần áo cần được quan tâm hàng đầu Kích cỡ quần áo cần được quan tâm hàng đầu

Mỗi độ tuổi sẽ có một số đo cơ thể nhất định, phù hợp với những kích cỡ Size đồ khác nhau. Chính vì vậy bố mẹ cần tìm hiểu về bảng Size đồ bộ trẻ em chuẩn và đúng nhất, đồng thời kết hợp với sự tư vấn của nhân viên bán hàng để tìm được một mẫu đồ ưng ý.  

Có thể bạn quan tâm: 8 Kinh nghiệm mua quần áo trẻ em vừa vặn, được giảm giá

Giới thiệu xưởng bán sỉ đồ bộ trẻ em uy tín nhất 

Bởi sự bão hòa của thị trường thời trang trẻ em, nhiều thương hiệu cung cấp và bán sỉ những mẫu đồ bộ trẻ em xuất khẩu đã được ra đời. Sự phát triển này đã trộn lẫn những thương hiệu kém chất lượng với chất lượng tốt, khiến phụ huynh khá hoang mang và nhiều phen trải nghiệm những thiết kế không như ý.

Vươn mình và khẳng định bản thân, Thế Giới Thời Trang Baby là một thương hiệu dẫn đầu, cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm thời trang trẻ em nói chung và đồ Cotton cho bé, đồ bộ trẻ em xuất khẩu nói riêng. Nơi đây có hàng loạt các thiết kế đồ bộ trẻ em cao cấp mà các bố mẹ tìm kiếm.

Thế Giới Thời Trang Baby - Thiên đường của những mẫu đồ bộ trẻ em chất lượng Thế Giới Thời Trang Baby – Thiên đường của những mẫu đồ bộ trẻ em chất lượng

Thế Giới Thời Trang Baby – Nơi Thiên Thần Tỏa Sáng là nơi luôn cập nhật các xu hướng mới nhất, sản phẩm đa dạng với hơn 100+ mẫu mã đồ bộ cho trẻ em. Bên cạnh đó, chất lượng đồ bộ ở đây luôn đảm bảo về khả năng thấm hút và sự thân thiện với da trẻ. Quan trọng hơn, chất lượng dịch vụ ở đây được đánh giá rất cao với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên bán hàng và chính sách mua bán cực thân thiện với người tiêu dùng.

Thông tin hay dành cho bạn: Thiên đường quần áo trẻ em giá sỉ

Lời kết

Thời trang trẻ em đang trên đà phát triển với hàng loạt thiết kế được sản xuất, chất lượng của các kiểu đồ bộ trẻ em cũng được nâng cao. Bên cạnh những yếu tố tiên quyết của một sản phẩm thời trang, địa chỉ mua sắm và cung cấp cũng nên được lưu ý tuyệt đối. Nổi bật với cái tên Thế Giới Thời Trang Baby, bố mẹ sẽ có những giây phút mua sắm hàng đầu từ một thương hiệu TOP 1.

Hoàng Quân

Quần áo bé trai bán chạy

Quần áo bé gái bán chạy

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *