Áo thun bé trai 10 tuổi muôn vàng màu sắc cho hè năm nay

Trên thị trường hiện nay ngập tràn lựa chọn áo thun bé trai 10 tuổi với nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú và màu sắc khác nhau. Sự lựa chọn của các mẹ càng thêm dễ dàng, mức giá của quần áo cũng khá đa dạng từ rẻ đến đắt. Cùng điểm qua một số kiểu áo thích hợp với con yêu của bạn nhé!

Áo thun bé trai 12 tuổi đổ bộ vào mùa hè với muôn vàn màu sắc khác nhau

Áo thun trắng chất ngất khi kết hợp với quần kaki và giầy thể thao

Một trong những item không bao giờ lỗi mốt trên thị trường thời trang hiện nay đó chính là thời trang áo thun, đặc biệt là những chiếc áo thun cho bé trai 10 tuổi. Từ đơn giản đến phức tạp, và đa dạng kiểu dáng từ tay lửng, sát nách đến tay dài khiến cho bé yêu càng thêm yêu thích chiếc áo thun hơn.

Săn lùng những mẫu áo thun bé trai đẹp nhất năm nay <— Tại đây!

ÁO THUN BÉ TRAI 10 TUỔI NĂNG ĐỘNG VÀ THỂ THAO

Áo thun bé trai là items không bao giờ ngừng hot trên thị trường hiện nay bởi sự đa dạng, phong phú về kiểu dáng, dễ mặc, dễ phối và tính ứng dụng khá cao. Thường được làm từ chất liệu 100% cotton, màu sắc tự nhiên, thoáng mát và mềm mại, những chiếc áo thun thấm hút mồ hôi khá tốt và được yêu thích vào dịp hè.

Với những chiếc áo thun bé trai 10 tuổi được may bằng chất liệu 50% cotton pha với 50% polyster cũng là một lựa chọn tốt dành cho bé. Tuy nhiên để chọn được những chiếc áo tốt, bạn nên tìm đến những cửa hàng uy tín để an tâm hơn khi mua sản phẩm.

Chất liệu vải tổng hợp sẽ ít bị mài mòn, ít nhăn và bền hơn, giá cả rẻ hơn nhưng lại ít thấm hút mồ hôi, vì vậy bạn nên cân nhắc khi mua sản phẩm áo thun làm từ chất liệu này. Nếu bé là một  đứa trẻ hiếu động, vận động và ra nhiều mồ hôi sẽ làm bạn khó chịu khi mặc chiếc áo thun làm từ vải tổng hợp.

Chiếc áo thun trắng cổ tim cơ bản cũng nổi bật khi bé diện đi dạo phố như thế này đấy!

Áo thun đơn sắc dễ thương kết hợp cùng áo khoác kiểu cách dành cho bé yêu của bạn

Bộ Sưu Tập Quần Áo Trẻ Em Mùa Hè BÁN CHẠY

10 tuổi, bé đã định hình được phong cách và sở thích của mình. Các mẹ nên chú ý đến sở thích của bé khi lựa chọn quần áo cho bé, tránh ép buộc bé mặc theo yêu cầu của mẹ. Nếu bé yêu thích sự giản dị, đơn giản thì những chiếc áo thun cổ điển là lựa chọn khá thích hợp cho bé đấy!

Những chiếc áo thun đơn sắc, áo thun một màu như đen, trắng, xám, baby blue, xanh navy,… rất được ưa chuộng. Tùy thuộc vào sở thích, màu da của bé mà các mẹ có thể lựa chọn chiếc áo thun bé trai 10 tuổi có màu sắc phù hợp nhất.

Áo thun với những họa tiết thời trang phù hợp với bé trai của bạn

Chiếc áo thun bé trai 10 tuổi với hình vẽ dễ thương cùng gam màu xanh dương nam tính thích hợp với bé trai lịch lãm

Hoặc chọn ra những kiểu áo in hình hoạt hình xinh xắn giúp bé nổi bật sự năng động và tinh nghịch của mình

Các bé trai yêu thích sự hiện đại, táo bạo và có phong cách thời trang khác biệt thì bạn có thể chọn cho bé những chiếc áo in họa tiết đặc biệt hoặc màu sắc sỡ, thu hút sẽ giúp bé trở nên năng động và đáng yêu hơn. Với khả năng phối đồ cùng với áo khoác kiểu cách, chiếc áo thun sẽ rất thích hợp để bé mặc đi du lịch, chơi thể thao, đi học, vui chơi cùng bạn bè,…

 💡 Khám phá ngay điều này:

    Sắm Quần Áo Trẻ Em Mùa Hè 2019 | Xua Tan Cái Nóng Cho Bé Yêu Nhà Bạn

KHÔNG GÒ BÓ BỞI KIỂU DÁNG, ÁO THUN ĐA DẠNG VỀ CẢ PHONG CÁCH LẪN CÁCH PHỐI HỢP

Những chiếc áo thun bé trai 10 tuổi có họa tiết hay hình ảnh thú vị, hình siêu anh hùng,… tạo nên được nguồn cảm hứng cho bé yêu thích mặc item này hơn. Kiểu dáng áo thun có thể kể đến như áo thun cơ bản tay lửng, áo thun tay dài, áo thun có nón, áo thun giả sơ mi,…

Áo thun tay dài với dòng chữ in trước ngực áo thể hiện sự cổ điển nhưng không kém phần hiện đại cho bé yêu

Kiểu áo thun tay dài cũng có thể được thiết kế đầy chất thể thao và thời trang như thế này

Các mẹ có thể phối hợp áo thun đơn giản với một chiếc áo sơ mi bé trai khoác ngoài tạo nên phong cách lãng tử cho bé

Ngoài thiết kế cơ bản của áo thun, chiếc áo thun còn xuất hiện với hình dáng giả áo sơ mi như thế này…

…hoặc áo thun có nón dành cho mùa đông như thế này

Quần short, quần jeans, quần kaki là những items vô cùng “ăn rơ” khi phối hợp cùng với áo thun. Sử dụng thêm các phụ kiện thời trang như áo khoác to sụ, áo sơ mi khoác ngoài, nón, giày thể thao,… giúp bé có những set đồ nam tính và cuốn hút.

Cùng nhau đến cửa hàng Thế Giới Thời Trang Baby để chọn cho bé những chiếc áo thun bé trai 10 tuổi chất lượng với giá cả phải chăng nhé!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *