Áo thun cho bé gái 10 tuổi và cách phối hợp với chân váy

Tìm mua áo thun cho bé gái 10 tuổi thật dễ dàng, nhưng phối hợp áo thun như thế nào để bé yêu của bạn có thể thật thời trang, thật hiện đại và xinh xắn lại là một chuyện khó khăn đối với các mẹ. Cùng tham khảo bài viết sau để tìm được cách phối hợp áo thun với chân váy sao cho thật mốt nhé!

Áo thun cho bé gái 10 tuổi và cách phối hợp với chân váy xinh xắn

Áo thun cho bé gái 10 tuổi in chữ là xu hướng hot hiện nay (Hình ảnh minh họa)

Cách kết hợp áo thun bé gái 10 tuổi và chân váy đã trở thành phong cách thời trang vô cùng quen thuộc cho giới thời trang hiện nay. Sự giản dị, năng động nhưng vô cùng xinh tươi và tinh tế sẽ giúp bé dễ dàng diện khi đi học, đi chơi,… Bên cạnh sự trẻ trung, cách phối hợp đồ này cũng vô cùng thoải mái, thích hợp với những bé gái diện vào mùa hè.

5 cách mix đồ xinh xắn với áo thun bé gái 10 tuổi và chân váy

Chân váy có khá nhiều kiểu dáng nhưng thiết kế đặc trưng có thể nhận dạng chính là phần eo ôm sát vừa vặn eo người mặc, còn phần chân váy sẽ xòe ra tạo nên sự dễ dàng kết hợp và xinh xắn hơn.

Những chiếc áo thun xinh xắn cho bé gái 10 tuổi hiện nay đang dần trở lại với sự hiện đại và năng động phù hợp với mùa hè khỏe khoắn này. Những chiếc áo thun bé gái in hình đơn giản hoặc in chữ, slogan xinh xắn sẽ khiến các bé càng thêm đáng yêu.

Thiết kế áo thun đa dạng kiểu dáng như: áo thun tay ngắn, áo thun tay dài, áo thun in hình, áo thun in chữ, áo thun in số,… Thậm chí có những kiểu dáng áo thun táo bạo và cá tính hơn với những đường cut-out thời trang như: áo thun bẹt vai, áo thun giả choker khiến cho thiết kế thật xinh xắn và được săn đón nhiều trong thời gian gần đây.

Áo thun tay dài in hình dễ thương, đơn giản phối hợp với chân váy đen tạo nên sự xinh xắn, năng động cho bé gái 10 tuổi (Hình ảnh minh họa)

Áo thun in chữ + chân váy = sự hoàn hảo cả về thời trang và hiện đại (Hình ảnh minh họa)

Chân váy tua rua xinh xắn phối hợp cùng áo thun cho bé gái 10 tuổi khiến bé trở thành một fashionista nhí hiện đại (Hình ảnh minh họa)

Khi chọn áo thun cho bé gái 10 tuổi, bạn nên chọn những chiếc áo có ít họa tiết, càng ít rườm rà và đơn giản càng tốt. Xu hướng thời trang trẻ em basic (thời trang đơn giản) hiện nay đang dần lên ngôi, bạn nên mua những chiếc áo thun đơn giản nhưng lại có thời hạn sử dụng lâu hơn những chiếc áo họa tiết lòe loẹt đó.

Những chiếc áo thun bé gái cổ tim hay thun trơn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng giày thể thao để tạo sự năng động cho bé thay vì kết hợp với giày búp bê dịu dàng.

Áo thun tay dài, cổ tròn phối hợp cùng với chân váy chữ A sẽ tạo sự nữ tính và kín đáo. Với sự kết hợp giữa chân váy chữ A và áo tay dài thì bạn có thể an tâm để bé diện trong nhiều thời tiết khác nhau và cả trời lạnh đấy.

Những chiếc áo thun thiết kế trễ vai cũng rất phù hợp với chân váy chữ A. Thiết kế tăng thêm sự thời trang và xinh xắn cho bé gái. Ngoài áo thun trễ vai, áo thun sát nách không có ống tay cũng có thể giúp bé khoe đôi tay mảnh mai và sự năng động của mình.

Áo thun trễ vai xinh xắn phối hợp cùng chân váy voan giảm đi một phần năng động, tăng thêm vài phần nữ tính cho bé gái (Hình ảnh minh họa)

Áo thun cho bé gái 10 tuổi với tông màu hồng baby giúp tăng thêm vẻ dễ thương cho bé gái (Hình ảnh minh họa)

Áo phông là items thời trang đơn giản mà hầu hết ai cũng sở hữu cho mình 1 -2 chiếc trong tủ quần áo. Kết hợp áo phông với chân váy bé gái là sự kết hợp vô cùng trẻ trung, năng động, chắc chắn sẽ thu hút được ánh nhìn của nhiểu người xung quanh.

Chất liệu chân váy được may khá đa dạng, từ cotton, kaki đến jean,… Mỗi một chất liệu đều tạo nên vẻ đẹp khác nhau cho chân váy. Mỗi một chân váy đều có thể kết hợp ăn ý với áo thun bé gái 10 tuổi, tạo nên một phong cách thời trang xinh xắn phù hợp nhất với độ tuổi này của các bé gái.

Chân váy được bắt gặp với nhiều chất liệu khác nhau, từ kaki… (Hình ảnh minh họa)

…đến chất jean đẹp vượt thời gian (Hình ảnh minh họa)

Không chỉ vậy, kiểu dáng của chân váy cũng rất đa dạng, dễ kết hợp với tất cả các kiểu dáng áo thun khác nhau như áo thun tay dài… (Hình ảnh minh họa)

…đến áo thun giả choker… (Hình ảnh minh họa)

…hay chỉ chiếc áo thun đơn giản một màu cũng rất thích hợp với chân váy (Hình ảnh minh họa)

Chất liệu của áo thun cũng nên được chú ý vì bề mặt của sản phẩm sẽ tiếp xúc trực tiếp đến da bé. Vì vậy các mẹ nên chọn áo thun bé gái 10 tuổi với bề mặt mềm mịn và khả năng thấm hút mồ hôi tốt để bé có thể diện trong mùa hè này.

Chúc các mẹ thành công khi phối hợp quần áo cho bé, tạo nên sự dễ thương và xinh xắn cho bé nhé!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
2
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *