Áo thun dài tay bé trai – 5 kiểu dáng chất nhất hiện nay

Bên cạnh những chiếc áo thun ngắn tay, áo thun sát nách không tay,… thì áo thun tay dài bé trai cũng là items hot không kém. Những chiếc áo thun này không chỉ đẹp, đậm chất thể thao mà còn có thể bảo vệ sức khỏe của bé trong những ngày lạnh hoặc ánh sáng gay gắt của mặt trời.

Áo thun dài tay bé trai – 5 kiểu dáng chất nhất hiện nay

Áo thun dài tay bé trai với thiết kế phá cách và năng động (Hình ảnh minh họa)

Áo thun là một trong những lựa chọn hàng đầu của bé trai năng động, nam tính. Tuy nhiên, có không ít các bậc cha mẹ bối rối không biết lựa chọn áo thun bé trai như thế nào để phù hợp và thời trang nhất cho con trai của bạn. Hãy cùng Thế Giới Thời Trang Baby khám phá 10 kiểu dáng áo thun dài tay bé trai hot nhất hiện nay nhé!

Áo thun dài tay bé trai và một số lưu ý khi chọn lựa sản phẩm

Áo thun dài tay bé trai sẽ tôn lên được sự thời trang và phong cách của con bạn nếu bạn chọn đúng kiểu dáng phù hợp cho bé. Có rất nhiều loại áo thun tay dài với vô vàn kiểu dáng, họa tiết in sọc, in hình, in chữ,…

Khi mua áo thun dài tay bé trai, các mẹ không nên mua những chiếc áo có phần vai quá rộng vì có thể không phù hợp, gây khó chịu trong vận động cho bé. Phần ống tay áo cũng nên được may một cách vừa vặn là tốt nhất, không nên ôm quá sát, bó sát vào cổ tay hoặc cánh tay vì có thể khiến bé yêu của bạn cảm thấy bất tiện hơn khi vận động. Ống tay áo quá rộng cũng nên tránh khi mua quần áo cho bé vì khi mặc lên người sẽ không mang đến sự hài hòa.

Không chỉ căn cứ vào vóc dáng của bé, chiều dài của thân áo thun cũng nên được lựa chọn kĩ lưỡng. Những chiếc áo thun dài tay bé trai có chiều dài quá dài hay quá ngắn đều không phù hợp và khó thu hút ánh nhìn của người đối diện. Áo quá dài sẽ khiến bé trông trông luộm thuộm, phản cảm. Độ dài của áo dài đến phần hông là phù hợp nhất cho các bé yêu của bạn.

Những chiếc áo thun nam tính dành cho bé yêu của bạn phải được lựa chọn kĩ lưỡng (Hình ảnh minh họa)

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu áo thun dài tay bé trai, cùng với đó là sự đa dạng về chất liệu vải. Bạn nên chọn loại áo có độ co giãn tốt để bé yêu vận động dễ dàng hơn. Những chiếc áo thun dài tay bé trai được may bằng vải cotton là tốt nhất vì có độ mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt mang đến sự thoải mái cho bé khi mặc.

Không nên lựa chọn những chiếc áo thun được làm từ vải thô vì chất liệu này dễ bị bạc màu, ma sát cao gây khó chịu khi vận động, thậm chí là những vết xước trên da gây tổn hại làn da nhạy cảm của bé.

5 kiểu dáng áo thun dài tay bé trai chất ngất hiện nay

 1/ Áo thun in chữ phong cách

Chiếc áo thun in chữ dù là ngắn tay hay dài tay đều đang là một trong những xu hướng hot nhất hiện nay. Với sự đơn giản nhưng không kém phần nổi bật, chiếc áo thun dài tay bé trai với dòng chữ đơn giản in trên áo chiếm lấy tình cảm của cả mẹ và bé.

Áo thun in chữ đơn giản nhưng đầy phong cách cho bé trai (Hình ảnh minh họa)

Dòng chữ đơn giản nhưng chiếm được sự nổi bật và vị thế riêng cho mình trong thế giới thời trang (Hình ảnh minh họa)

Không chỉ một hàng chữ, những chữ cái in trên áo thun dài tay bé trai cũng rất được ưa thích (Hình ảnh minh họa)

Chiếc áo in chữ cũng rất dễ phối hợp với quần jean bé trai, quần shorts tạo nên phong cách năng động và thời trang cho bé yêu của bạn.

2/ Áo thun in số

Những chiếc áo thun in số được săn đón, thích hợp bé diện đi học, dạo phố… (Hình ảnh minh họa)

…hoặc mặc nhà tùy theo độ dày, mỏng của áo (Hình ảnh minh họa)

Bên cạnh sự nổi tiếng của áo thun in chữ thì những chiếc áo thun dài tay bé trai in số lại thể hiện được sự cá tính và đậm chất thể thao. Áo thun in số nhìn giống như những chiếc áo bóng đá, bóng chuyền của cầu thủ nên rất được các bé trai yêu thích.

Sự thể thao và năng động mà chiếc áo thun in số sở hữu không chỉ thích hợp để dạo phố, đi học mà còn thích hợp để mặc nhà tùy vào chất liệu của áo mỏng hay dày.

3/ Áo thun dài tay bé trai in họa tiết

Những chiếc áo thun họa tiết xinh xắn thích hợp cho bé trai đáng yêu của bạn (Hình ảnh minh họa)

Họa tiết trên áo được lựa chọn kĩ lưỡng và tinh tế (Hình ảnh minh họa)

Những chiếc áo in hình họa tiết xinh xắn luôn là lựa chọn hàng đầu của cha mẹ vì sự dễ thương, xinh xắn. Một số họa tiết hoạt hình, siêu nhân,… được sử dụng một cách khéo léo và tinh tế, nổi bật trên nền áo thun dài tay bé trai.

4/ Áo thun kẻ sọc

Lựa chọn kẻ sọc phù hợp với vóc người của bé rất quan trọng (Hình ảnh minh họa)

Những chiếc áo thun kẻ sọc đứng, sọc ngang luôn đem lại phong cách thời trang thú vị cho bé. Với những bé trai tròn người, các mẹ nên chọn những áo thun sọc đứng để trông bé được cao hơn. Còn những bé trai hơi gầy, bạn nên chọn cho bé những chiếc áo thun sọc ngang giúp bé ăn gian được thêm một ít cân nặng nhé!

5/ Áo thun dài tay có nón

Áo thun dài tay bé trai với thiết kế có nón vừa tránh nắng, vừa bảo vệ sức khỏe cho bé hiệu quả (Hình ảnh minh họa)

Những chiếc áo thun đơn giản kết hợp với nón may dính phần sau lưng tạo nên sự nam tính và phong cách cho bộ quần áo bé trai. Thiết kế áo thun có nón thời gian gần đây được yêu thích khá nhiều.

💡 Thông tin hay dành cho các mẹ:

     6 Cách Phối Đồ Với Áo Thun Bé Trai Cực Chất, Các Mẹ Nên Biết!

Các mẹ nên chú ý đến sở thích của con và chọn cho bé những kiểu áo thích hợp để bé diện nhé. Chúc bạn thành công!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *