Bật mí 4 cách chọn đầm cho bé gái 10 tuổi, các mẹ cần biết

Các bậc cha mẹ luôn muốn con mình trở nên xinh đẹp và thoải mái trong những bộ trang phục hàng ngày, vì thế chúng ta luôn tìm kiếm những bộ trang phục theo sở thích của mình để mua sắm cho các công chúa nhỏ. Nhưng bạn có thật sự nghĩ rằng, cô công chúa của mình thích thú với những bộ quần áo hiện có. Để phòng ngừa những sai lầm dễ mắc phải, chúng ta hãy cùng bật mí cách chọn đầm cho bé gái 10 tuổi của mình nhé!!

Bật mí 4 cách chọn đầm cho bé gái 10 tuổi, các mẹ cần biết

Đầm công chúa màu trắng luôn là lựa chọn phù nhất nhất với bé gái 10 tuổi (Hình ảnh minh họa)

1. Lựa chọn đầm bé gái 10 tuổi theo mùa, thời tiết

Việclựa chọn đầm cho bé gái 10 tuổi sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn biết cách phân loại các phong cách đầm, màu sắc khác nhau phù hợp với từng khí hậu, thời tiết.

– Vào mùa hè nóng hoặc hơi mát mẻ thì những chiếc váy đầm sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bé gái. Chúng đem lại sự thuận tiện khi hoạt động, vui chơi cũng như rất mát mẻ. Các bậc phụ huynh nên chọn những chiếc váy đầm bé gái làm từ chất liệu cotton hoặc tương đương để thấm hút mồ hôi thật tốt.

– Việc lựa chọn màu sắc cũng rất quan trọng với trang phục của bé, chúng ta nên chọn những bộ váy có gam màu tươi sáng, họa tiết cây, lá, hoa,… để thể hiện sự năng động của bé và góp phần xua đi cái nóng nực của mùa hè.

– Vào mùa đông, những chiếc đầm làm từ thun, len, nỉ,.. hoặc vải cotton dày cũng đem đến cho bé sự ấm áp và thoải mái hơn khi vui chơi.

Chiếc váy với chất liệu cotton và kiểu dáng xinh xắn phù hợp cho những ngày nóng nực

2. Chọn đầm dựa vào sở thích của bé gái

Ở lứa tuổi 10, các bé đã bắt đầu nhận thức được đâu là đẹp, đâu là xấu, cái gì bé thích, cái gì bé không thích. Chính vì điều đó, bạn không nên ép buộc bé mặc những bộ trang phục mà bé không thích. Hãy lắng nghe con trẻ, cũng con mua sắm hoặc ít nhất là lựa chọn cho bé những chiếc váy đầm phù hợp với tính cách của bé nhé!

Cô bé 10 tuổi thích những chiếc đầm như thế này

Công chúa nhỏ này lại yêu thích những chiếc đầm tiểu thư, nữ tính

3. Lựa chọn đầm cho bé gái 10 tuổi phù hợp với kinh tế gia đình

Chúng ta thường nghĩ dù không được khá giả nhưng vẫn luôn muốn dành những gì tốt nhất cho con cái. Đây là tư tưởng của hầu hết những bậc cha mẹ ngày nay, nhưng bạn có nghĩ đến việc cứ liên tục mua những món đồ “ngoài tầm với” tài chính, xa xỉ sẽ phần nào khiến các bé hình thành các thói quen xấu như: ganh đua, phung phí,…

Là cha mẹ, ai cũng muốn điều tốt nhất cho con mình. Nhưng bạn nên cẩn thận nhé! Hãy dạy con biết tiết kiệm và trân trọng, giữ gìn những gì đang có. Hãy yêu thương và biết lắng nghe những gì đứa trẻ cần. Đó mới chính là điều tốt nhất dành cho bé!

BST đầm bé gái 10 tuổi ấn tượng nhất năm nay

4. Lựa chọn đầm phù hợp với hoàn cảnh, sự kiện

Công chúa nhỏ của bạn sẽ luôn muốn khám phá, đi khắp nơi tìm hiểu và chơi đùa. Vì vậy, hãy lựa chọn cho con bạn một chiếc đầm thoải mái và phù hợp nhất để bé có thể thỏa sức hoạt động nhé!

Dự tiệc: tại những sự kiện này, chiếc đầm công chúa với phần váy tung xòe, ren hoặc điểm xuyến những chiếc nơ, bông hoa xinh xắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bé gái sẽ trở thành một nàng công chúa nhỏ thật sự khi diện kiểu đầm điệu đà này đấy.

Đi chơi: những hoạt động vui chơi thường ngày của bé ở nhà hoặc công viên sẽ khiến bé gái đổ khá nhiều mồ hôi. Vì vậy, những chiếc đầm được làm từ cotton sẽ khiến bé thoải mái hơn hẳn.

Đi picnic, hoạt động ngoài trời: những họa tiết tươi sáng và ngộ nghĩnh sẽ khiến bé nổi bật hơn khi xuất hiện trong đám đông. Ngoài ra, những gam màu tươi sáng của những chiếc đầm sẽ khiến bé càng thêm tự tin hơn và không gây cảm giác khó chịu như màu đỏ, cam,…

Chiếc đầm năng động phù hợp với những buổi đi chơi ngoài trời, picnic

Hãy chọn những chiếc đầm cho bé gái 10 tuổi phù hợp nhất, có chất liệu tốt nhất, mẫu mã kiểu dáng thời trang nhất và đảm bảo luôn theo xu hướng mới nhất của thị trường nhé!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!