Bí quyết chọn mua áo khoác dù cho bé trai mà mẹ nên biết

Mùa mưa đang đến gần nên việc mua áo khoác dù cho bé trai là điều cần thiết để trẻ được che chắn đầy đủ và không bị ướt khi trời đổ mưa. Nhưng chọn mua áo khoác thế nào để tốt nhất mà vẫn giữ cho con của bạn luôn hợp thời trang và sành điệu?

Vải dù có tốt khi làm áo khoác dù cho bé trai không?

Quần áo trẻ em làm bằng vải dù sẽ giúp trẻ thoải mái vận động

Vải dù là chất liệu vải cao cấp được gia công, tổng hợp từ 2 chất liệu trở lên như: cotton, nylon, tơ nhân tạo,…

Rất nhiều áo khoác dù bé trai hiện nay đều được sản xuất bằng loại vải này vì nó có khả năng chống nắng, chống gió cực tốt, hạn chế tác hại của tia UV lên làn da dễ bị tổn thương của con, nhất là trong những ngày nắng nóng. Chất vải đặc biệt nhiều lỗ thoát khí tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái khi mặc.

Ngoài ra, một chiếc áo khoác dù tốt cũng sẽ giúp cho con bạn giữ ấm cơ thể trong thời tiết lạnh, hanh khô. Bạn có thể cho con đội thêm một cái nón trùm để tránh việc gió luồn vào cổ, tay và gây cảm lạnh cho bé. Con của bạn sẽ cả thoải mái vận động dù trong thời tiết nào 

Tất cả màu sắc, từ những gam lạnh như xanh lam, xanh lục đến những gam màu rực rỡ như đỏ, cam vàng đều thể hiện tốt trên chất liệu dù.

Hơn thế nữa, áo khoác bé trai dù còn chống thấm khá tốt do được phủ lớp ngoài cùng có khả năng chống nước cao.

Ưu điểm khá nổi bật của áo khoác dù là độ bền tốt. Đặc biệt là những chiếc áo khoác dù chất lượng cao thường sử dụng được đến vài năm hoặc hơn nên mẹ sẽ tiết kiệm được kha khá tiền thay vì mua những loại áo khoác dù có chất lượng kém.

Áo khoác làm bằng chất liệu dù cũng khá dễ giặt và mau khô, ít bị bám bụi bẩn nên rất được nhiều mẹ lựa chọn. Điều này sẽ giúp con bạn trông luôn mới và sạch sẽ mỗi khi ra đường.

Những mẫu áo khoác dù hiện nay

Do đặc tính của chất vải, nhà sản xuất có thể dễ dàng tạo ra rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã áo khoác dù khác nhau: có mũ, không mũ, có túi, không có túi,… tùy theo nhu cầu của người dùng.

Đa số áo khoác dù tại Việt Nam sẽ có mũ và túi bởi khả năng chống nước, chống nắng toàn diện hơn như: trùm đầu, bảo vệ vật dụng cá nhân khỏi dính nước,…

Nhờ vào sự đa dạng và phong phú của các mẫu áo khoác dù cho bé trai mà mẹ có thể thoải mái, dễ dàng phối với những quần áo bên trong và phụ kiện bé trai khác để con nổi bật, khác biệt hơn trong đám đông.

Chọn mua áo khoác dù cho bé trai như thế nào?

Khi chọn mua áo khoác dù cho con mẹ nên lựa thật kỹ để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Đừng coi thường điều này, vì những mẫu áo kém chất lượng sẽ ảnh hưởng không tốt đến làn da, sức khỏe của trẻ. Một là làm cho bé yêu của bạn khó chịu, không thoải mái khi mặc. Hai là gây kích ứng, mẩn ngứa cho da của trẻ.

Ngoài ra, đường may của áo khoác trẻ em giá rẻ sẽ dễ bị đứt, dễ bị bay màu, bạc màu nếu giặt mạnh với nước, đặc biệt là máy giặt. Những loại áo khoác dù bé trai cũng sẽ dễ bị phai màu, xẹp, lớp vải ngoài cùng dễ bị bong, tróc nhanh hơn khi tiếp xúc nhiều với bụi và gió. Điều này sẽ làm cho vẻ ngoài của con bạn kém sang hơn khi trông thấy trong các buổi gặp gỡ hay tại các buổi tiệc.

Cơ thể của trẻ sẽ luôn thoáng mát dù hoạt động ở ngoài trời 

Mua áo khoác dù bé trai ở đâu tốt nhất?

Để chọn mua áo khoác dù tốt cho con trai, mẹ nên tìm mua ở những shop thời trang trẻ em có uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh để bảo vệ sức khỏe mà vẫn trở nên sành điệu cho con của mình.

Một trong số những shop mẹ nên mua áo khoác dù chất lượng và uy tín đó là Thế Giới Thời Trang Baby hiện đang là đầu mối sỉ cho nhiều shop tại các tỉnh thành trên cả nước và mở rộng hoạt động bán lẻ.

Tại đây cung cấp những mẫu áo khoác dù cho bé trai chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu, luôn cập nhật các mẫu áo hot nhất trên thị trường. Mỗi một chiếc áo đều đảm bảo về đường may chắc chắn, bền màu, lớp vải dù mềm mại, thấm hút mồ hôi khá tốt và tạo sự thoải mái cho bé khi mặc. Bạn có thể mua áo khoác dù cho con để dành khi đi du lịch, đi học, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng đều rất tiện lợi và hợp thời trang.

Khi mua hàng tại Thế Giới Thời Trang Baby, mẹ sẽ được đổi trả hàng trong 7 ngày nếu cảm thấy không như mong muốn. Bạn còn được thanh toán theo chế độ COD, tức là sau khi nhận hàng, bạn có kiểm tra đúng sản phẩm mình yêu cầu chưa thì mới thanh toán. Điều này đảm bảo lợi ích cao nhất giúp và giúp bạn an tâm khi mua hàng tại Thế Giới Thời Trang Baby.

Cập nhật những mẫu áo khoác bé trai HOT nhất hiện nay

Mẹ có thể liên hệ mua áo khoác dù bé trai của Thế Giới Thời Trang Baby theo thông tin dưới đây:

Liên Hệ Với Chúng Tôi Địa Chỉ: 763/2/26 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Liên Hệ Với Chúng Tôi Hotline: 0902.993.286 – 0903.91.34.92(Mr Luyến)

Liên Hệ Với Chúng Tôi Email: thegioithoitrangbaby@gmail.com

Liên Hệ Với Chúng Tôi Website: https://thegioithoitrangbaby.com

Liên Hệ Với Chúng Tôi Fanpage: http://fb.com/TheGioiThoiTrangBaby/

Liên Hệ Với Chúng Tôi Instagram: http://www.instagram.com/thegioithoitrangbaby/

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *