Bí quyết chọn mua váy lanh cho bé gái mà mẹ nên biết

Một chiếc váy lanh cho bé gái sẽ giúp con bạn có tinh thần thoải mái và cơ thể thoáng mát để vui chơi trong những ngày hè nắng nóng, đặc biệt là nhiệt độ cao như hiện nay ở thành phố Hồ Chí Minh.

Váy lanh bé gái được làm bằng vải lanh thì có lợi ích gì?

Cơ thể bé sẽ mát mẻ hơn khi mặc quần áo bằng vải lanh (Hình ảnh minh họa)

Quần áo trẻ em làm bằng vải lanh thường rất tốt, đặc biệt là đối với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Vì thế vải lanh có rất nhiều ưu điểm nổi bật.

Ưu điểm nổi bật của váy vải lanh bé gái

Mềm mại và mịn màng

Lợi ích tốt nhất mà vải lanh mang đến cho người dùng đó là cảm giác mát mẻ, mịn màng khi quần áo tiếp xúc với da. Ngoài ra, những bộ quần áo làm bằng vải lanh hoàn toàn không có xơ vải nên quần, áo, váy sẽ mềm hơn sau khi được giặt.

Điều này rất tốt cho các bé gái khi mặc. Làn da của các bé sẽ được bảo vệ tốt hơn, hạn chế tối tình trạng kích ứng, mẩn ngứa trên da.

Hấp thụ mồ hôi tốt

Vải lanh là một trong những chất liệu hấp thụ nước và xả nước cực kỳ tốt. Vải lanh có thể đạt độ ẩm lên đến 20% mà không gây cảm giác ẩm ướt cho người mặc.

Có độ bền cao

Nếu bạn nghĩ rằn vải lanh mềm mại như vậy sẽ dễ bị đứt chỉ khi mặc thì đó là một sai lầm. Vải lanh có độ bền chắc khá là tuyệt vời. Các sợi vải không kéo dễ bị co giãn khi mặc, giặt và có khả năng chịu mài mòn tốt theo thời gian. Cho dù đã sử dụng lâu thì vải cũng không bị xơ và bị sờn khi mặc.

Tuy nhiên, để bảo quản váy lanh cho bé gái tốt hơn, bạn nên hạn chế gấp nếp mạnh ở một vị trí thường xuyên vì điều đó có khả năng làm đứt các sợi chỉ vải lanh. Chuyện này thường xảy ra ở những khu vực cổ áo, viền áo và những khu vực bàn ủi làm nhăn khi giặt là.

Một vài mẫu quần áo cho bé gái đang được nhiều mẹ lựa chọn

Kháng khuẩn và chống bụi bẩn tốt

Khả năng chống bụi, các vết bẩn, chống nhậy và bọ thảm sẽ giúp bảo vệ làn da cho con gái bạn tốt hơn so với quần áo làm bằng chất liệu vải khác.

Độ bóng tự nhiên cao

Các loại vải lanh có độ bóng tự nhiên cao và thường sẽ có các màu: trắng ngà, màu xanh lá, nâu vàng hoặc là màu xám giúp bạn dễ lựa chọn được váy lanh màu sắc đẹp và phù hợp cho con.

Kiểu dáng và họa tiết đẹp dùng cho váy lanh bé gái

Những chiếc váy bé gái làm bằng vải lanh có khá nhiều họa tiết sinh động và đáng yêu cho các bé gái: lanh trơn, lanh thổ cổ, lanh hoa, lanh nhung,… tại nhà, đi chơi, dự những buổi tiệc lớn cùng gia đình.

Các kiểu váy lanh mà mẹ có thể mua cho con như là váy xòe, váy chữ A, dáng suông,… đều rất xinh xắn và dễ thương khi mặc.

Váy làm bằng vải lanh luôn được nhiều mẹ và bé yêu thích (Hình ảnh minh họa)

Hướng dẫn cách bảo quản vải lanh tốt cho mẹ

Để giúp bảo quản những loại trang phục làm bằng vải lanh sử dụng được lâu mẹ cần thực hiện những việc dưới đây:

Khi ủi là sản phẩm mẹ nên để ở nhiệt độ là 240 độ C.

Mẹ hạn chế giặt bằng chất tẩy rửa mạnh để tránh làm vải bị rách và nhăn.

Trước khi phơi, bạn nên giữ thẳng để tránh bị nhăn và không cần vắt khô nước.

Nếu như giặt trang phục từ vải lanh bằng máy giặt thì mẹ nên cho vào túi lưới để hạn chế việc rách vải.

Bảo quản quần áo ở những nơi khô ráo.

Khi phơi đồ, bạn nên chọn phơi ở dưới bóng râm và tránh ánh nắng trực tiếp.

Cuối cùng, bạn nên sử dụng trang phục làm bằng vải lanh thường xuyên để tránh bị bục, nổ, ẩm ướt do cất giữ quá lâu.

Tìm hiểu về vải lanh

Vải lanh là loại vải được sản xuất từ vỏ và xơ của sợi cây lanh thiên nhiên pha trộn thêm chút sợi khác. Chất lượng của vải lanh sẽ phụ thuộc vào chất lượng của sợi cây lanh để sản xuất loại vải này.

Trước đây, vải lanh được dệt bằng cách quay tơ để tạo thành sản phẩm có chất lượng cực kỳ tốt nhưng còn khá thô so với hiện nay.

Một chiếc váy lanh thời trang sẽ giúp bé xinh xắn hơn khi đi dự tiệc (Hình ảnh minh họa)

Những năm gần đây thì Trung Quốc và các nước ở khu vực Đông Âu chuyên thường tập trung sản xuất loại vải này khá nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua vải lanh chất lượng cao thì nên tìm mua ở các nước Ý, Bỉ, Ấn Độ, Ba Lan, Thụy Điển.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu trang phục làm bằng lanh đa dạng về màu sắc, họa tiết và cả chất lượng. Vì thế, bạn nên lựa chọn kỹ khi mua để tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng với giá cao.

Mua váy lanh cho bé gái ở đâu tốt

Để mua được váy lanh cho có chất lượng tốt với giá phù hợp, mẹ có thể đến mua hàng tại shop Thế giới Thời Trang Baby. Tại đây chuyên cung cấp thời trang trẻ em cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu vừa bền màu mà vừa an toàn cho làn da của bé.

Ngoài ra, khi mua hàng tại Thế Giới Thời Trang Baby, mẹ sẽ được đổi trả hàng trong 7 ngày nếu cảm thấy không như mong muốn. Bạn còn được thanh toán theo chế độ COD, tức là sau khi nhận hàng, bạn có kiểm tra đúng sản phẩm mình yêu cầu chưa thì mới thanh toán. Điều này đảm bảo lợi ích cao nhất giúp và giúp bạn an tâm khi mua hàng tại Thế Giới Thời Trang Baby.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *