Chọn áo khoác trẻ em và những lưu ý phụ huynh cần nắm

Chọn áo khoác như thế nào đúng

Áo khoác trẻ em là sản phẩm được nhiều phụ huynh mua sắm cho bé, vừa có tác dụng chống lại tia UV, giúp giữ ấm cho cơ thể lại vừa thời trang và đáng yêu. Vậy các bậc phụ huynh đã biết cách chọn mẫu áo khoác cho bé sao cho phù hợp hay chưa?

Chọn áo khoác trẻ em và những lưu ý phụ huynh cần nắm

Chọn áo khoác trẻ em và những lưu ý cần nắmBạn đã biết cach chọn áo khoác phù hợp cho bé nhà mình chưa?

Hãy cùng Thế Giới Thời Trang Baby dõi theo bài viết dưới này để nắm rõ nguyên tắc cũng như một số lưu ý để chọn áo khoác phù hợp cho bé.

Tìm hiểu thêm: 12 thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp chính hãng danh tiếng

1. Tại sao nên sử dụng áo khoác cho trẻ?

chọn áo khoác cho bé như thế nào đúng nhấtViệc mặc áo khoác sẽ giúp cho làn da nhạy cảm của các con được bảo vệ tốt hơn

Làn da của bé khi tiếp xúc với ánh nắng sẽ không tốt dễ khiến cho bé mắc phải các bệnh không mong muốn. Vì trẻ em có làn da khá mỏng và nhạy cảm hơn người lớn rất nhiều, chính vì vậy khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ gây cháy nắng cũng như bị bỏng da. Nếu tình trạng này không có cách giải quyết lâu ngày sẽ khiến cho bé có thể ung thư da. 

Chính vì vậy để hạn chế các bệnh như trên, các mẹ cần phải có các biện pháp phù hợp để chống nắng cho bé hiệu quả hơn.

Có thể bạn chưa biết: Ưu điểm: áo khoác dù cho bé trai mẹ nên biết khi mua cho con

2. Lợi ích khi sử dụng áo khoác trẻ em?

Mỗi khi ra ngoài đường sử dụng kem chống nắng sẽ mất thời gian và khá phức tạp lại có khả năng gây nguy hiểm cho bé. 

Chính vì vậy việc lựa chọn phương pháp chống nắng từ áo khoác được xem là lựa chọn phù hợp nhất. Dưới đây là một số lợi ích khi tiến hành mua áo khoác cho trẻ em bạn cùng tham khảo qua nhé:

2.1. Ít tốn kém

Chọn áo khoác cho bé và những điều phu huynh can biếtÁo khoác cho bé không thật sự quá đắt đỏ, là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bé

Khi mua chiếc áo khoác trẻ em với giá giao động tầm 400.000đ – 550.000đ, chắc các mẹ sẽ nghĩ giá khá chát, tuy nhiên với số tiền bỏ ra ban đầu khá cao đổi lại bạn có thể sử dụng lâu dài từ năm này qua năm khác. Còn khi sử dụng tuýp kem chống nắng cho bé mỗi khi ra đường thay vì mặc áo khoác có lẽ chỉ sử dụng được một thời gian ngắn. 

Vậy khi so sánh giữa hai giải pháp trên thì việc sử dụng áo khoác trẻ em trở nên tiện lợi hơn bao giờ và giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.

2.2. Thay đổi phù hợp theo mọi thời tiết

Hiện nay tình hình mưa nắng diễn ra khá thất thường, điều này khiến các mẹ khá lo lắng mỗi khi cho con ra ngoài đường.  

Chính vì vậy tốt nhất các mẹ nên chọn áo khoác cho bé được làm từ vải dù hay polyester không chỉ chống nắng mà còn chống thấm nước cho trẻ hiệu quả. 

2.3. Tiện ích khi sử dụng áo khoác trẻ em

áo khoác trẻ em giúp cho bé chống nắng an toànÁo khoác trẻ em khá tiện lợi cho các hoạt động hằng ngày của các bé

Khi sử dụng áo khoác trẻ em bạn không phải mất quá nhiều thời gian cho việc dùng kem chống nắng, cũng như các quy trình để bé không bị những tia UV hỏi thăm. 

Ngoài việc sử dụng để chống nắng, áo khoác chống nắng dành cho trẻ em khá tiện lợi được sử dụng trong nhiều trường hợp như: Đi học, đi chơi, đi du lịch, các hoạt động ngoài trời,….vv.

3. Các yếu tố cần cân nhắc khi quyết định mua áo khoác trẻ em

Khi tiến hành lựa chọn áo khoác trẻ em các bậc phụ huynh cần tiến hành lựa chọn dựa vào các yếu tố được nêu dưới đây:

3.1. Chất liệu vải

Lưu ý chọn áo khoác trẻ em tốt nhấtChất liệu vải phù hợp nhất dành cho bé vẫn là Cotton

Vào mùa hè hầu như các bậc phụ huynh đều có ý định mua áo khoác trẻ em với chất liệu vải cotton nhằm khô thoáng cho bé. 

Chất liệu cotton là loại chất liệu nổi tiếng mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng dễ chịu lại dễ mặc. Chính vì những ưu điểm kể trên nên chất liệu này được nhiều người lựa chọn, đặc biệt cho các bé. Chất liệu này có khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên bé sẽ ít có cảm giác bị nóng dưới nhiệt độ cao của thời tiết. Loại vải này có nhiều size để các bé lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu.

3.2. Đảm bảo sự tiện lợi cho bé

Khi tiến hành mua áo khoác cho bé ngoài chất liệu vải là điều quan tâm hàng đầu. Bạn cần phải xem xét về kiểu dáng của các kiểu áo có phù hợp với con của mình không. Áo khoác có mang lại cảm giác thoải mái cho con hay không cũng như phải thật tiện lợi trong quá trình làm việc có như vậy mới mang lại hiệu quả sử dụng cao. 

Bạn cần lựa chọn cho bé những kiểu áo có khóa kéo và đủ cao để giữ ấm cho cơ thể nhưng khi kéo nhớ cẩn thận tránh làm đau phần cổ và mặt. Bên cạnh đó, cũng hạn chế chọn các kiểu áo khoác trẻ em có kiểu dáng cầu kỳ và gây khó chịu trong quá trình sử dụng của bé. 

3.3. Màu sắc 

Một yếu tố nữa các mẹ cần quan tâm khi tiến hành mua áo khoác trẻ em đó chính là màu sắc của áo khoác. Nên chọn áo khoác có gam màu sáng sẽ ít hấp thụ nhiệt hơn màu tối, nhưng lại ngăn tia UV kém hơn. Và tùy theo thời tiết bạn cần lựa chọn cho mình loại áo khoác có màu sắc thật phù hợp. 

3.4. Size áo khoác trẻ em

chọn áo khoác phù hợp dành cho béĐể lựa chọn được size áo khoác phù hợp với bé, phụ huynh nên dẫn bé đến tận shop để thử

Khi chọn lựa áo khoác trẻ em cần phải chọn kích thước áo sao cho phù hợp nhất. Tùy theo chiều cao, cân nặng của bé để phụ huynh điều chỉnh mua kích cỡ áo khoác trẻ em cho phù hợp.

Áo khoác bé trai & gái bán chạy

4. Nên chọn áo khoác trẻ em thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có nhiều shop chuyên cung cấp áp khoác trẻ em, vậy nên chọn thương hiệu nào phù hợp với bé nhà mình lại có mức giá phải chăng.

cửa hàng thế giới thời trang babyChọn đồ cho bé hãy đến ngay Thế Giới Thời Trang Baby

Thế Giới Thời Trang Baby – Địa chỉ thời trang cao cấp với các dòng sản phẩm áo khoác trẻ em thân thiện với môi trường, thích hợp cho các hoạt động thể thao và du lịch bởi nhiều tính năng thông minh như: Kháng khuẩn, chống muỗi, nhanh khô, chống thấm nước, chống tia UV, giữ ấm, nhiều túi, gọn nhẹ và thoáng khí.

Khi vẫn chưa chọn được đơn vị phù hợp các bạn có thể ghé cửa hàng của Thế Giới Thời Trang Baby để lựa chọn cho mình mẫu áo khoác trẻ em như mong đợi với mức giá phải chăng. 

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
1
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *