Đầm Jean cho bé gái vào những ngày hè năng động

Jeans là một trong những xu hướng luôn sống mãi với thời gian. Thiết kế đầm jean cho bé gái vừa mang đến sự truyền thống, vừa thể hiện sự khỏe khoắn và hết sức năng động cho bé gái. Những chiếc đầm jean sẽ khiến các bé gái thoải mái hơn trong những hoạt động vui chơi, xuống phố và trong những ngày hè nóng bức.

Đầm Jean cho bé gái vào những ngày hè năng động

Chiếc áo khoác jean siêu chất biến tấu từ đầm jean cho bé gái (Hình ảnh minh họa)

“Đầm jean được làm từ vải denim. Một loại vải được dệt từ sợi bông trong đó các sợi bông được nhuộm màu (thường là màu chàm – indigo) và được dệt thành các sợi dọc. Các sợi bông màu trắng được dệt thành các sợi ngang nằm bên dưới các sợi dọc khiến cho vải denim có màu xanh ở một mặt và màu trắng ở mặt còn lại.

Vải denim ban đầu có chất liệu là 100% cotton, tuy nhiên do nhu cầu về nhiều loại dáng quần khác nhau, người ta trộn thêm các loại sợi khác vào để tăng tính co giãn của vải.”

Đầm jean liền dành cho bé gái

Hãy chọn cho bé những thiết kế đầm jean dáng dài và có những màu sắc truyền thống như màu xanh dương đậm, nhạt được nhấn nhá với những đường rách cá tính. Xu hướng đầm jean rách dành cho bé sẽ khiến bé gái trở nên “chất” và thời trang hơn.

Một vài phụ kiện bé gái hoặc một đôi giày thể thao khỏe khoắn sẽ giúp con yêu của bạn trở nên cá tính và nổi bật hơn.

Đầm jean xòe và đầm jean dạng yếm

Chất jean được coi là loại vải có tính ứng dụng cao và dễ dàng giúp cho các bậc cha mẹ thoải mái lựa chọn, kết hợp trang phục với nhiều phụ kiện khác nhau. Những chiếc đầm jean truyền thống dạng yếm hoặc những chiếc đầm jean xòe sẽ phối hợp tuyệt vời cùng những chiếc áo sơ mi bé gái, áo phông bé gái màu trắng khi mặc kết hợp bên trong.

Đầm jean dạng yếm dành cho bé gái (Hình ảnh minh họa)

Thiết kế đầm xòe, đầm đuôi cá với họa tiết độc đáo ở chân đầm sẽ khiến các bé trở nên thời trang và điệu đà hơn.

Mini-skirt jean truyền thống cho bé gái thêm xinh xắn

Những chiếc váy nhỏ xinh mang nét truyền thống được làm bằng chất liệu Denim sẽ khiến không khí mùa hè trở nên mát mẻ hơn. Các bậc cha mẹ có thể lựa chọn những chiếc thắt lưng với màu sắc tươi sáng để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bé.

Ngoài ra, những chiếc lắc tay nhỏ xinh, balo đi học hoặc những chiếc đồng hồ tiện lợi cũng sẽ là một trong những phụ kiện thời trang độc đáo khi kết hợp với chiếc đầm jean truyền thống này.

BST đầm bé gái đẹp nhất tại Thế Giới Thời Trang Baby

Quần yếm jean tạo nên dáng vẻ năng động cho bé yêu

Quần jean dạng yếm vẫn luôn được coi là trang phục đáng tin tưởng giúp bé yêu mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh và mọi thời tiết. Không những sản xuất được những bộ đầm bé gái xinh xắn, chất liệu jean còn “nổi danh” nhờ vào thiết kế quần yếm xinh xắn thể hiện nét năng động và cá tính của công chúa nhỏ.

Jean dạng quần yếm mang đến vẻ năng động (Hình ảnh minh họa)

Khi kết hợp với quần yếm, những đôi giày thể thao và chiếc áo sơ mi, áo phông luôn là một lựa chọn thích hợp giúp con trẻ bật tung cá tính và thoải mái hơn khi vui chơi.

Với những bé gái yêu thích phong cách cá tính và năng động, những chiếc áo sơ mi họa tiết khi kết hợp với quần jean hoặc đầm jean sẽ là một lựa chọn thông minh để tạo nên sự khác biệt.

Denim on Denim

Đây là một trong những xu hướng nổi lên từ những thế kỷ trước và đã trở thành một cách mix đồ thể hiện sự sáng tạo của các tín đồ thời trang. Ba mẹ cũng nên phối hợp xu hướng mix đồ này cho con trẻ để tạo nên một vẻ ngoài không những đáng yêu mà còn thời trang cho bé gái nhà mình nhé!

Chất liệu Denim mát lạnh sẽ không đem lại sự gò bó mà còn giúp tăng sự sáng tạo và nổi bật hơn của công chúa nhỏ.

Sự lựa chọn hoàn hảo và thông minh khi kết hợp một chiếc áo sơ mi trắng cùng với chân váy bút chì bằng chất liệu Denim chắc chắn cũng mang lại sự rạng rỡ và đặc biệt phù hợp cho set đồ dành cho công chúa nhỏ.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!