Nơi cung cấp sỉ quần áo trẻ em tại Bình Thuận uy tín

Bình Thuận được biết đến một tỉnh thành trọng điểm du lịch của Việt Nam, nhưng ngoài ra nơi đây cũng được chú ý bởi thị trường quần áo trẻ em cực kỳ tiềm năng. Vì thế, hiện nay có hàng trăm shop kinh doanh quần áo trẻ em tại Bình Thuận ra đời, nhưng để tìm kiếm nơi lấy sỉ tại Bình Thuận đang là vấn đề khó khăn đối với nhiều đơn vị kinh doanh tại đây.

Đến ngay nơi cung cấp sỉ quần áo trẻ em tại Bình Thuận uy tín

lay si quan ao tre em tai binh thuanBình Thuận đang là thị trường quần áo trẻ em tiềm năng nhất hiện nay (Hình ảnh minh họa)

Tỉnh thành trọng điểm kinh tế, dân cư văn minh, lối sống hiện đại, thu nhập cao, đầu tư mạnh mẽ cho con…là những đặc điểm biến Bình Thuận trở nên thu hút nhiều nhà đầu tư vào ngành thời trang trẻ em. Vậy nếu bạn là người Bình Thuận đang có định hướng mở shop quần áo trẻ em, bạn đã chuẩn bị được những gì rồi?

Đôi nét về tỉnh Bình Thuận

trung tam kinh te tinh binh thuan 1Bình Thuận là trọng điểm kinh tế khu vực Nam Trung Bộ (Hình ảnh minh họa)

Tỉnh thành trọng điểm kinh tế, dân cư văn minh, lối sống hiện đại, thu nhập cao, đầu tư mạnh mẽ cho

Bình Thuận là tỉnh duyên hải cực Nam Trung Bộ Việt Nam, nằm trong khu vực chịu ảnh hưởng của địa bàn kinh tế trọng điểm phía Nam. Phía Bắc của tỉnh Bình Thuận giáp với tỉnh Lâm Đồng, phía Đông Bắc giáp tỉnh Ninh Thuận, phía Tây giáp tỉnh Đồng Nai, và phía Tây Nam giáp Bà Rịa-Vũng Tàu, ở phía Đông và Nam giáp Biển Đông với đường bờ biển dài 192 km.

Dân cư tỉnh phân bô không đồng đều giữa các huyện, thị xã, thành phố. Tập trung đông nhất tại Thành phố Phan Thiết dân số: 272.457 chiếm gần 1/4 dân số toàn tỉnh, tiếp đến là Phan Rí Cửa, Thị xã La Gi. Thưa thớt tại các huyện Bắc Bình, Tánh Linh, Hàm Tân. Tính đến 2015 dân số của tỉnh đạt 1.266.228 người. 49% dân số sống ở đô thị và 51% dân số sống ở nông thôn.

Theo sự sắp đặt về kinh tế, hiện nay, Bình Thuận là tỉnh thuộc vùng kinh tế Đông Nam Bộ. Và là nơi thuận lợi để phát triển kinh doanh hầu hết các ngành, trong đó thị trường quần áo trẻ em tại nơi đây cũng đang trở thành tiềm lơn để các nhà đầu tư quan tâm.

Những lợi thế để kinh doanh quần áo trẻ em tại Bình Thuận

Bình Thuận là tỉnh thành trọng điểm kinh tế và được đầu tư rất nhiều dự án từ trong nhiều năm trở lại đây. Điều này giúp cho GPD đầu người tại Bình Thuận tăng lên đáng kể.

Nhận thức dân trí tại Bình Thuận rất hiện đại, họ sẵn sàng đầu tư cho con mình những bộ quần áo trẻ em chất lượng.

Có rất nhiều trung tâm kinh tế đang phát triển với tốc độ nhanh tại Bình Thuận như Phan Thiết, Phan Rí Cửa và La Gi. Đây là những nơi thuận lợi để những đơn vị hoặc cá nhân muốn kinh doanh quần áo trẻ em.

Tuy là tỉnh thành thuộc miền Trung nhưng Bình Thuận rất gần với TP Hồ Chí Minh (khoảng cách 183km) chính vì thế rất thuận tiện để những shop kinh doanh cập nhật xu hướng thời trang trẻ em mới nhất tại trung tâm thời trang lớn nhất của nước này.

Nơi lấy sỉ quần áo trẻ em Bình Thuận uy tín nhất hiện nay

Thế Giới Thời Trang Baby nơi lấy sỉ quần áo trẻ em uy tín nhất tại Việt Nam

Thế Giới Thời Trang Baby là đơn vị cung cấp sỉ quần áo trẻ em uy tín được tin dùng bởi hàng triệu đại lý trên cả nước. Với nhiều kinh nghiệm trong việc kinh doanh quần áo trẻ em tại Việt Nam, chúng tôi có đủ kinh nghiệm để mang đến cho Quý khách hàng tại tỉnh Bình Thuận những sản phẩm quần áo trẻ em chất lượng đúng tiêu chuẩn châu Âu.

Chúng tôi cam kết

  Chất lượng vải đều được dệt may theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Đặc biệt đều chất liệu 100% Cotton, với hàng thun là chuẩn 100% Cotton 4 chiều.

  Giá thành cam kết đúng với giá niêm yết mà công ty đưa ra.

  Luôn cập nhật mẫu mã và hình ảnh mới nhất cho Quý khách hàng.

  Phom hàng đúng chuẩn theo xu hướng của thị trường thế giới.

  Đội ngủ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

  Đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách lấy sỉ quần áo trẻ em tại Thế Giới Thời Trang Baby:

Bảng giá:

Với những khách hàng muốn lấy sỉ quần áo trẻ em trên cả nước có thể liên lạc trực tiếp qua số Holine của công ty hoặc Email: thegioithoitrangbaby@gmail.com để yêu cầu lấy bảng báo giá giá sỉ mới nhất.

Mua sỉ:

Đơn hàng tối thiểu 5 ri.

Để mua sỉ bạn có thể mua theo 2 hình thức: Liên lạc bằng điện thoại để được tư vấn và gửi hàng qua zalo, viber hoặc đến tận nơi để xem hàng.

Sản phẩm bán theo ri, không bán trộn màu.

Chính sách tư vấn và hỗ trợ:

Quý khách hàng đại lý lấy sỉ tại Thế Giới Thời Trang Baby sẽ được tư vấn và hỗ trợ rất tận tình, qua nhiều kênh khác nhau.

 Hỗ trợ qua điện thoại: 0902.993.286 (Msr Luyến)

 Hỗ trợ chat trên website:  Ở góc bên phải màn hình.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!