Địa chỉ bán sỉ quần áo trẻ em tại TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Lâm Đồng là vùng đất “màu mỡ” nhất khu vực Tây Nguyên để phát triển kinh doanh quần áo trẻ em. Chính vì thế, nếu có chính sách Marketing đúng đắn và nguồn hàng sỉ uy tín, thì việc kinh doanh quần áo trẻ em tại Lâm Đồng sẽ là việc hái ra tiền cho các cá nhân và tổ chức.

Địa chỉ bán sỉ quần áo trẻ em tại TP Đà Lạt, Lâm Đồng

TP Đà Lạt, Lâm Đồng là thị trường tiềm năng để phát triển kinh doanh quần áo trẻ em

Việc săn lùng nhà cung cấp sỉ quần áo trẻ em tại Lâm Đồng vẫn được những chủ shop ở khu vực này đặc biệt quan tâm trong nhiều năm trở lại đây. Và để tháo gỡ vấn đề này, Thế Giới Thời Trang Baby – Nhà cung cấp sỉ & lẻ quần áo trẻ em hàng đầu tại Việt Nam sẽ mang đến sự yên tâm dành cho mọi người.

Đôi nét về tỉnh Lâm Đồng

Một góc TP Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng

 Lâm Đồng là một trong 5 tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên, nằm trên cao nguyên cao nhất của Tây Nguyên là Lâm Viên – Di Linh với độ cao 1500 mét so với mực nước biển và là tỉnh duy nhất ở Tây Nguyên không có đường biên giới quốc tế. Tỉnh lỵ là thành phố Đà Lạt nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh 300 km về hướng Bắc, đồng thời cách cảng biển Nha Trang 210 km về hướng Tây. Năm 2010, Lâm Đồng là tỉnh đầu tiên của Tây Nguyên có 2 thành phố trực thuộc tỉnh (Đà Lạt, Bảo Lộc).

 Tính đến năm 2011, dân số toàn tỉnh Lâm Đồng đạt gần 1.218.700 người, mật độ dân số đạt 125 người/km². Trong đó dân số sống tại thành thị đạt gần 464.700 người, chiếm 42% dân số toàn tỉnh, dân số sống tại nông thôn đạt 754.000 người, chiếm 58% dân số. Dân số nam đạt 609.500 người, trong khi đó nữ đạt 609.200 người. Tỷ lệ tăng tự nhiên dân số phân theo địa phương tăng 13,3 ‰.

 Và nhắc đến Lâm Đồng thì không thể quên Đà Lạt, thành phố này có một nền kinh tế thiên về các lĩnh vực du lịch, dịch vụ và nông nghiệp. Năm 2011, thành phố Đà Lạt có tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 17%, tổng giá trị kim ngạch xuất khẩu đạt 42,7 triệu đô la Mỹ và thu nhập bình quân đầu người khoảng 26,6 triệu đồng.

Thuận lợi và khó khăn khi kinh doanh quần áo trẻ em tại TP Đà Lạt, Lâm Đồng

 Thuận lợi:

 Tại khu vực Tây Nguyên, thì Lâm Đồng chính là tỉnh có hệ thống tài chính – ngân hàng, bưu chính – viễn thông phát triển nhất. Đây chính là sự thuận lợi cho việc kinh doanh bất cứ ngành nghề nào.

Về mặt địa lý thì TP Đà Lạt, Lâm Đồng cực kỳ thuận lợi cho các chủ shop. Bởi vì, bạn có thể dễ dàng lên TP Hồ Chí Minh để lấy hàng với khoảng cách chỉ 250km.

Lâm Đồng là tỉnh thành thu hút rất nhiều khách du lịch và với khí hậu mát mẻ, chính vì thế các bậc phụ huynh thường dẫn con đi du lịch. Đây là lợi thế dành cho các chủ shop kinh doanh quần áo trẻ em.

Khó khăn:

Hiện tại ở khu vực TP Đà Lạt, Lâm Đồng vẫn chưa có một nhà sản xuất hay nhà cung cấp sỉ quần áo trẻ em nào thực sự tạo niềm tin cho các chủ shop tại khu vực. Hầu hết những khách hàng ở đây vẫn đi lấy hàng tại các đại lý hoặc khu vực chợ TP Hồ Chí Minh.

Mức độ cạnh tranh tại Lâm Đồng ngày một tăng cao, bởi rất nhiều cá nhân hay doanh nghiệp đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực này trong vài năm trở lại đây. Chính vì thế, nếu không có chiến lượng Markting đúng đắn thì bạn khó để chiếm thị phần ở Lâm Đồng.

Nơi lấy sỉ quần áo trẻ em tại TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Thế Giới Thời Trang Baby là đơn vị cung cấp sỉ quần áo trẻ em uy tín được tin dùng bởi hàng triệu đại lý trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh quần áo trẻ em tại Việt Nam, chúng tôi có đủ kinh nghiệm để mang đến cho Quý khách hàng tại TP Đà Lạt, Lâm Đồng những sản phẩm quần áo trẻ em chất lượng đúng tiêu chuẩn châu Âu.

 Chúng tôi cam kết

Chất lượng vải đều được dệt may theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Đặc biệt đều chất liệu 100% Cotton, với hàng thun là chuẩn 100% Cotton 4 chiều.

Giá thành cam kết đúng với giá niêm yết mà công ty đưa ra.

Luôn cập nhật mẫu mã và hình ảnh mới nhất cho Quý khách hàng.

Phom hàng đúng chuẩn theo xu hướng của thị trường thế giới.

Đội ngủ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

Đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách lấy sỉ quần áo trẻ em tại Thế Giới Thời Trang Baby

Bảng giá:

Với những khách hàng muốn lấy sỉ quần áo trẻ em trên cả nước có thể liên lạc trực tiếp qua số Holine của công ty hoặc Email: thegioithoitrangbaby@gmail.com để yêu cầu lấy bảng báo giá giá sỉ mới nhất.

Mua sỉ:

Đơn hàng tối thiểu 5 ri.

Để mua sỉ bạn có thể mua theo 2 hình thức: Liên lạc bằng điện thoại để được tư vấn và gửi hàng qua zalo, viber hoặc đến tận nơi để xem hàng.

Sản phẩm bán theo ri, không bán trộn màu.

Chính sách tư vấn và hỗ trợ:

Quý khách hàng đại lý lấy sỉ tại Thế Giới Thời Trang Baby sẽ được tư vấn và hỗ trợ rất tận tình, qua nhiều kênh khác nhau.

√ Hỗ trợ qua Email: thegioithoitrangbaby@gmail.com

√ Hỗ trợ qua điện thoại: 0902.993.286 (Msr Luyến)

√ Hỗ trợ chat trên website:  Ở góc bên phải màn hình.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *