Điểm danh 5 thương hiệu quần áo sơ sinh Việt Nam chất lượng

Các thương hiệu quần áo sơ sinh Việt Nam ngày càng được các bà mẹ Việt ưa chuộng và chọn mua. Bởi những bộ quần áo trẻ sơ sinh Việt Nam được thiết kế với kiểu dáng đẹp, chất liệu tốt, giá cả phải chẳng,… thậm chí có những hãng còn đạt cả tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu đi nước ngoài.

Điểm danh 5 thương hiệu quần áo sơ sinh Việt Nam chất lượng

Quần áo sơ sinh Việt Nam ngày càng được khách hàng Việt yêu thích và lựa chọn

Hôm nay, Thế Giới Thời Trang Baby xin giới thiệu với các mẹ bầu chuẩn bị mua đồ sơ sinh cho con sắp chào đời 5 thương hiệu quần áo sơ sinh Việt Nam mà chúng tôi đã tổng hợp và đánh giá là những thương hiệu uy tín hàng đầu đảm bảo về chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và giá cả phải chăng.

Thương hiệu quần áo sơ sinh Nous

thuong hieu quan ao tre so sinh nousNous là thương hiệu quần áo sơ sinh Việt Nam hàng đầu hiện nay (Hình ảnh minh họa)

Đồ sơ sinh Nous được đánh giá là hàng Việt Nam chất lượng cao với sứ mệnh hàng Việt cho người Việt, cung cấp những sản phẩm chất lượng mà lại vừa túi tiền.

Những mẫu quần áo trẻ sơ sinh Nous được gia công tỉ mỉ từ những nguyên liệu tự nhiên, an toàn với làn da của bé giúp bảo vệ tốt nhất khỏi môi trường tiềm tàng nhiều mối nguy hiểm.

Cho dù các mẹ có khó tính cỡ nào cũng sẽ hài lòng khi sử dung đồ sơ sinh Nous cho đứa con yêu của mình.

Thương hiệu quần áo sơ sinh MioMio

thuong hieu quan ao tre so sinh mioMioMio đang chinh phục các bà mẹ Việt với các kiểu quần áo trẻ sơ sinh đa dạng của mình (Hình ảnh minh họa)

Thương hiệu quần áo sơ sinh MioMio chinh phục các bà mẹ Việt bằng chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, nhiều kiểu dáng và size phù hợp cho các bé từ 0-12 tháng tuổi. Được đánh giá là dòng quần áo sơ sinh cao cấp chỉ sau Nous.

Những sản phẩm nổi bật của MioMio như quần áo cho bé, bao tay, bao chân, mũ… đều được thiết kế đa dạng và mẫu mã đẹp. Đồ sơ minh Miomio bao gồm những sản phẩm dành cho mùa đông và mùa hè giúp các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn theo mùa.

Thương hiệu quần áo sơ sinh Lullaby

thuong hieu quan ao tre so sinh LullabyThương hiệu quần áo sơ sinh Lullaby áp dụng công nghệ sản xuất của đất nước Nhật Bản (Hình ảnh minh họa)

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại kết hợp với công nghệ nhật bản với nguyên liệu 100% từ Nhật Bản. Lullaby luôn tự hào là một thương hiệu Việt đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Tùy thuộc vào điều kiện thời tiết, khí hậu vùng miền Lullbaby luôn có những sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng trẻ nhỏ: body next cho bé, quần áo cộc, dài tay, bông…Bất kể bé trai hay bé gái hay bé sinh vào bất kỳ mùa nào trong năm thì mẹ đều có thể lựa chọn thoải mái quần áo sơ sinh của hãng này.

Với chất liệu chủ yếu là cotton tự nhiên siêu mềm mại, họa tiết trang trí trang nhã, màu sắc hài hòa chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những mẹ ưa nhẹ nhàng.

Thương hiệu quần áo sơ sinh Baby Mommy

thuong hieu quan ao tre so sinh Baby MommyBaby Mommy là thương hiệu quần áo trẻ sơ sinh cực kỳ nổi tiếng tại TPHCM (Hình ảnh minh họa)

Baby Mommy là thương hiệu quần áo sơ sinh phục vụ chủ yếu cho khách hàng tại khu vực TP Hồ Chí Minh và phía Nam, chính vì vậy mà những thiết kế của thương hiệu này bị ảnh hưởng khá nhiều vì vấn đề thời tiết.

Thay vì những thiết kế dài tay, bo ống, thương hiệu này lại cho ra đời những mẫu áo ba lỗ, quần đùi,…với chất liệu cotton mỏng, thoáng giúp dễ dàng thấm hút mồ hôi cho bé.

Bên cạnh những sản phẩm quần áo sơ sinh thông thường, Baby Mommy còn tung ra thị trường túi ngủ, bao tay, bao chân dệt bông (đánh vào phân khúc thị trường miền Bắc), các loại tã dán giấy, tã dán màu, bao chân, bao tay cotton mỏng, mũ sơ sinh không chóp, chóp nhọn.

Thương hiệu quần áo sơ sinh Baby Born

thuong hieu quan ao tre so sinh Baby BornBaby Born là thương hiệu quần áo trẻ sơ sinh nổi tiếng về chất lượng an toàn (Hình ảnh minh họa)

Là một trong những thương hiệu quần áo sơ sinh khá nổi tiếng, chất lượng tốt, an toàn cho bé đã và đang khẳng định vị trí của đồ cho trẻ sơ sinh Made in Việt Nam.

Những sản phẩm của Baby born thường có nhiều màu sắc đơn sáng, đặc trưng riêng cùng với những ưu điểm về chất lượng đã khiến nhiều mẹ không tiếc mà chi trả một khoản tiền để mua đồ của thương hiệu này cho con.

Tuy nhiên mức giá của mỗi bộ quần áo của Baby born lại thấp hơn so với những thương hiệu khác, chính vì thế mà nó được xếp vào top quần áo bình dân mà chất lượng.

💡 Có thể các mẹ chưa biết?

button-the-gioi-thoi-trang-baby-1            6 Sai Lầm Khi Mua Quần Áo Trẻ Sơ Sinh Của Các Bà Mẹ Sinh Con Đầu Lòng

Hy vọng với những gì mà chúng tôi vừa chia sẻ, sẽ giúp cho các mẹ có sự lựa chọn quần áo sơ sinh thông minh nhất dành cho con yêu của mình.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!