Điểm mua lẻ và lấy sỉ quần áo trẻ em Bến Tre uy tín nhất tại

Thị trường thời trang trẻ em tại Bến Tre đang từng bước phát triển và hứa hẹn sẽ là nơi tập trung đông đúc nhất các nhà cung cấp sỉ tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Chính vì thế, đây là thời điểm thích hợp nhất dành cho các chủ shop và đơn vị kinh doanh tại Bến Tre tìm kiếm cho mình nhà cung cấp sỉ quần áo trẻ em uy tín.

Điểm mua lẻ và lấy sỉ quần áo trẻ em Bến Tre uy tín nhất tại

lay si quan ao tre em tai ben treThị trường sỉ quần áo trẻ em tại Bến Tre đang ngày một phát triển (Hình ảnh minh họa)

Mặc dù kinh tế Bến Tre gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn tiếp tục duy trì và phát triển, tốc độ tăng trưởng kinh tế (GDP) đạt 9,29%, thị trường xuất khẩu được giữ vững và có bước phát triển, xuất khẩu tăng trưởng khá, tổng kim ngạch xuất khẩu đạt 247,72 triệu USD.

Đôi nét về tỉnh Bến Tre

lay si quan ao tre em tai ben tre 1Trung tâm thành phố Bến Tre (Hình ảnh minh họa)

Bến Tre là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long, nằm cuối nguồn sông Cửu Long, tiếp giáp biển Đông với chiều dài đường biển khoảng 65 km và các tỉnh Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long. Trung tâm của tỉnh Bến Tre cách Thành phố Hồ Chí Minh 87 km về phía Tây qua tỉnh Tiền Giang và Long An.

Dân số trung bình vào năm 2011 của Bến Tre đạt 1.257.800 người, với mật độ dân số 533 người/km². Trong đó dân số sống tại thành thị đạt gần 327.860 người, chiếm 27% dân số toàn tỉnh, dân số sống tại nông thôn đạt 978.400 người, chiếm 73% dân số. Dân số nam đạt 616.900 người, trong khi đó nữ đạt 640.900 người. Tỷ lệ tăng tự nhiên dân số phân theo địa phương tăng 0,52%.

Thành phố Bến Tre là trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Bến Tre. Hiện nay, cơ sở hạ tầng trên địa bàn thành phố đang được tập trung đầu tư xây dựng. Việc nhiều công trình đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng đã bước đầu tạo nên diện mạo cho thành phố. Và đây cũng là thị trường tiềm năng để phát triển ngành quần áo trẻ em.

Những khó khăn về việc lấy sỉ quần áo trẻ em tại Bến Tre

Thị trường quần áo trẻ em tại Bến Tre đang cực kỳ phát triển bởi sự đầu tư từ những nhà bán lẻ uy tín ở Việt Nam. Nhưng với những chủ shop hay hộ kinh doanh lâu năm tại nơi đây vẫn gặp đôi chút những khó khăn như:

– Có quá ít nhà sản xuất quần áo trẻ em Việt Nam uy tín thực thụ tại Bến Tre.

– Nguồn cung cấp sỉ quần áo trẻ em tại nơi đây vẫn chưa đa dạng được mẫu mã và cập nhật theo xu hướng thị trường như các thành phố lớn trên cả nước.

– Giá cả quần áo trẻ em sỉ tại nơi đây vẫn chưa thực sự phù hợp.

– Các chủ shop quần áo trẻ em tại nơi đây vẫn chưa có kinh nghiệm Marketing thực sự bài bản để thu hút khách hàng

Nơi lấy sỉ quần áo trẻ em Bến Tre uy tín nhất hiện nay

Thế Giới Thời Trang Baby nơi lấy sỉ quần áo trẻ em uy tín nhất tại Việt Nam

Thế Giới Thời Trang Baby là đơn vị cung cấp sỉ quần áo trẻ em uy tín được tin dùng bởi hàng triệu đại lý trên cả nước. Với nhiều kinh nghiệm trong việc kinh doanh quần áo trẻ em tại Việt Nam, chúng tôi có đủ kinh nghiệm để mang đến cho Quý khách hàng tại tỉnh Bến Tre những sản phẩm quần áo trẻ em chất lượng đúng tiêu chuẩn châu Âu.

Chúng tôi cam kết

– Chất lượng vải đều được dệt may theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Đặc biệt đều chất liệu 100% Cotton, với hàng thun là chuẩn 100% Cotton 4 chiều.

– Giá thành cam kết đúng với giá niêm yết mà công ty đưa ra.

– Luôn cập nhật mẫu mã và hình ảnh mới nhất cho Quý khách hàng.

– Phom hàng đúng chuẩn theo xu hướng của thị trường thế giới.

– Đội ngủ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

– Đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất

Chính sách lấy sỉ quần áo trẻ em tại Thế Giới Thời Trang Baby:

Bảng giá:

Với những khách hàng muốn lấy sỉ quần áo trẻ em trên cả nước có thể liên lạc trực tiếp qua số Holine của công ty hoặc Email: thegioithoitrangbaby@gmail.com để yêu cầu lấy bảng báo giá giá sỉ mới nhất.

Mua sỉ:

Đơn hàng tối thiểu 5 ri.

Để mua sỉ bạn có thể mua theo 2 hình thức: Liên lạc bằng điện thoại để được tư vấn và gửi hàng qua zalo hoặc đến tận nơi để xem hàng.

Sản phẩm bán theo ri, không bán trộn màu.

Chính sách tư vấn và hỗ trợ:

Quý khách hàng đại lý lấy sỉ tại Thế Giới Thời Trang Baby sẽ được tư vấn và hỗ trợ rất tận tình, qua nhiều kênh khác nhau.

– Hỗ trợ qua điện thoại: 0902.993.286 (Msr Luyến)

– Hỗ trợ chat trên website:  Ở góc bên phải màn hình.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
1
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!