Đơn vị chuyên bán sỉ & lẻ quần áo trẻ em tại Kiên Giang

Kiên Giang là tỉnh thành có sự phát triển về văn hoá du lịch mạnh mẽ nhất tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Không chỉ thế, nơi đây còn rất tiềm năng để phát triển và kinh doanh mặt hàng quần áo trẻ em. Và thông tin cực kỳ vui dành cho những đơn vị kinh doanh tại nơi đây đó là Thế Giới Thời Trang Baby đang có những chính sách cực kỳ ưu đãi cho các đại lý lấy sỉ quần áo trẻ em tại Kiên Giang.

Đơn vị chuyên bán sỉ & lẻ quần áo trẻ em tại Kiên Giang

Kiên Giang là tỉnh thành có rất nhiều thuận lợi để kinh doanh quần áo trẻ em (Hình ảnh minh họa)

Với nhu cầu và xu hướng của đa số các bậc phu huynh hiện nay đó là việc lựa chọn những mẫu quần áo chất lượng dành cho con mình. Nên việc các chủ shop cần tìm kiếm nơi lấy sỉ quần áo trẻ em cao cấp là điều cần thiết. Và bài viết này, sẽ giúp cho các chủ shop quần áo trẻ em tại Kiên Giang giải quyết được vấn đề này.

Đôi nét về tỉnh Kiên Giang

Thành phố Rạch Giá lúc về đêm (Hình ảnh minh họa)

Kiên Giang là một tỉnh ven biển thuộc đồng bằng sông Cửu Long ở miền Nam Việt Nam, với phần lớn diện tích của tỉnh thuộc địa bàn tỉnh Rạch Giá trước đó. Kiên Giang được nhiều người biết đến là vùng đất văn hóa và du lịch nổi tiếng ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Cảnh đẹp của Kiên Giang ngày xưa từng được ca ngợi qua “Hà Tiên thập vịnh”. Đến ngày nay Kiên Giang được nhiều người biết đến qua danh thắng du lịch nổi tiếng là Hòn Phụ Tử và đảo Phú Quốc.

Tính đến năm 2012, dân số toàn tỉnh Kiên Giang đạt gần 1.726.200 người, mật độ dân số đạt 272 người/km² Trong đó dân số sống tại thành thị đạt gần 471.200 người, chiếm 42% dân số toàn tỉnh, dân số sống tại nông thôn đạt 1.255.000 người, chiếm 58% dân số. Dân số nam đạt 861.600 người, trong khi đó nữ đạt 852.500 người. Tỷ lệ tăng tự nhiên dân số phân theo địa phương tăng 10,8 ‰.

Kiên Giang nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 250 km đường bộ về phía tây nam, hệ thống giao thông ở tỉnh tương đối thuận tiện, bao gồm đường bộ, đường thuỷ và đường hàng không. Trong đó, Hệ thống giao thông đường bộ không ngừng phát triển.

Thuận lợi và khó khăn khi kinh doanh quần áo trẻ em tại Kiên Giang

✪ Khó khăn:

Hiện tại Kiên Giang vẫn chưa có một nhà sản xuất hay nhà cung cấp sỉ quần áo trẻ em nào thật sự tạo niềm tin cho thị trường. Hầu hết những khách hàng ở đây vẫn lấy hàng tại các đại lý ở TP Hồ Chí Minh.

Thành phố Rạch Giá của Kiên Giang vẫn là trung tâm nổi bật nhất để kinh doanh quần áo trẻ em ở nơi đây. Nhưng vấn đề là sự xuất hiện ngày càng nhiều shop nên xảy ra tình trạng cạnh trạnh cực kỳ khốc liệt và nếu không có chiến lược đúng đắn thì rất khó để tồn tại.

✪ Thuận lợi:

Tỉ lệ tăng trưởng dân số tự nhiên cao, nên Kiên Giang luôn nằm trong top những tỉnh thành có dân số trẻ. Đây chính là yếu tố thuận lợi để phát triển kinh doanh các mặt hàng dành cho trẻ em, đặc biệt là quần áo trẻ em.

Hiện nay, hệ thống tài chính – ngân hàng, bưu chính – viễn thông tại Kiên Giang cực kỳ phát triển, đây chính là điểm cộng cho việc kinh doanh bất cứ ngành nghề nào tại nơi đây.

Về mặt địa lý thì Kiên Giang cũng cực kỳ thuận lợi cho những chủ shop kinh doanh ở nơi đây. Bởi vì, có thể dễ dàng sang Campuchia hoặc lên TP Hồ Chí Minh để lấy hàng.

Nơi lấy sỉ quần áo trẻ em tại Kiên Giang

Thế Giới Thời Trang Baby nơi lấy sỉ quần áo trẻ em uy tín nhất tại Việt Nam

Thế Giới Thời Trang Baby là đơn vị cung cấp sỉ quần áo trẻ em uy tín được tin dùng bởi hàng triệu đại lý trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh quần áo trẻ em tại Việt Nam, chúng tôi có đủ kinh nghiệm để mang đến cho Quý khách hàng tại Kiên Giang những sản phẩm quần áo trẻ em chất lượng cao nhất.

 Chúng tôi cam kết

Chất lượng vải đều được dệt may theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Đặc biệt đều chất liệu 100% Cotton, với hàng thun là chuẩn 100% Cotton 4 chiều.

Giá thành cam kết đúng với giá niêm yết mà công ty đưa ra.

Luôn cập nhật mẫu mã và hình ảnh mới nhất cho Quý khách hàng.

Phom hàng đúng chuẩn theo xu hướng của thị trường thế giới.

Đội ngủ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

Đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách lấy sỉ quần áo trẻ em tại Thế Giới Thời Trang Baby

Bảng giá:

Với những khách hàng muốn lấy sỉ quần áo trẻ em trên cả nước có thể liên lạc trực tiếp qua số Holine của công ty hoặc Email: thegioithoitrangbaby@gmail.com để yêu cầu lấy bảng báo giá giá sỉ mới nhất.

Mua sỉ:

Đơn hàng tối thiểu 5 ri.

Để mua sỉ bạn có thể mua theo 2 hình thức: Liên lạc bằng điện thoại để được tư vấn và gửi hàng qua zalo hoặc đến tận nơi để xem hàng.

Sản phẩm bán theo ri, không bán trộn màu.

Chính sách tư vấn và hỗ trợ:

Quý khách hàng đại lý lấy sỉ tại Thế Giới Thời Trang Baby sẽ được tư vấn và hỗ trợ rất tận tình, qua nhiều kênh khác nhau.

Hỗ trợ qua điện thoại: 0902.993.286 (Msr Luyến)

Hỗ trợ chat trên website:  Ở góc bên phải màn hình.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *