Kinh nghiệm đánh hàng sỉ quần áo trẻ em Cambodia

Trong thời buổi mà rất nhiều khách hàng Việt đang “bài trừ dần” những mặt hàng quần áo trẻ em dán nhãn mác Tàu, thì những mặt hàng có xuất xứ từ Cambodia và Thái Lan đang được khách hàng Việt trên khắp cả nước rất ưa chuộng.

Kinh nghiệm đánh hàng sỉ quần áo trẻ em Cambodia

kinh nghiem di danh hang o cambodia aCambodia không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp non nước hữu tình, mà còn là điểm đến của những người đánh hàng sỉ

Thế Giới Thời Trang Baby đã từng giới thiệu với mọi người một bài viết về việc đi đánh hàng sỉ quần áo trẻ em Thái Lan. Vì thế trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách những “mẹo bí mật” dành cho tất cả những ai đang kinh doanh quần áo trẻ em và muốn qua Cambodia đánh hàng sỉ.

 💡 Có thể bạn chưa biết?

button-quan-ao-tre-em-1         Chuyện Ít Ai Biết Khi Đi Đánh Hàng Sỉ Quần Áo Trẻ Em Thái Lan

Chuyện đi lại ở Cambodia

Đi từ Hồ Chí Minh đến Cambodia

Để tiết kiệm, bạn chỉ cần mua vé xe khách khoảng 190.000 đồng là có thể sang Cambodia (Nếu đi khứ hồi thì chỉ có 170.000 đồng/ 1 chuyến). Có có rất nhiều hãng xe chạy tuyến đường này như Mai Linh, Kumho (của Việt Nam), Soyra, Khainam (của Cambodia).

xe Sapaco di cambodiaXe Sapaco chuyên chạy tuyến đường Sài Gòn – Cambodia

Khuyên mọi người nên đi Sapaco vì so với các công ty khác của Việt Nam, thì công ty này chuyên chạy chuyến đường này hơn, quen biết hải quan, thủ tục nhanh gọn lẹ khi qua cửa khẩu. So với các hãng xe của Cambodia thì xe của Sapoco ghế rộng, xe lớn và chạy an toàn hơn.

Đi tại Phnom Penh

Phnom Penh thường là điểm dừng chân chính đầu tiên của du khách Việt Nam đến Cambodia. Đến đây, mọi người cần mua sim metfone (chính là mạng Viettel ở Cambodia) với giá 2USD, tài khoản gọi ngoài mạng là 20cents, để tiện liên lạc về Việt Nam.

xe tuk tukXe tuk tuk là phương tiện đi lại nổi tiếng ở Phnom Penh

Ngoài ra, mọi người có thể xe tuk tuk để đi đến c chợ cần lấy sỉ quấn áo trẻ em. Các bác tài xe tuk tuk rất nhiệt tình, rành đường đi đến các chợ và biết nơi nào lấy hàng rẻ. Giá thuê xe tuk tuk nguyên ngày chỉ khoảng 12USD mà thôi.

Các chợ lấy hàng sỉ quần áo trẻ em Cambodia

Chợ Mới (Central Market)

Chợ có lối kiến trúc độc đáo với phần mái cao hình vòng do Pháp xây dựng từ năm 1935. Phong cách buôn bán và màu sơn vàng làm nhiều người đi buôn Việt Nam liên tưởng đến chợ Bến Thành ở Sài Gòn.

cho Central MarketChợ Central Market Cambodia được ví như chợ Bến Thành ở Sài Gòn

Đây là điểm lấy hàng sỉ quần áo trẻ em không thể bỏ qua của những người đi buôn. Hàng hóa được bày biện ngồn ngộn, đa dạng và rất nhiều loại hàng khác nhau chứ không riêng quần áo.

Đặc biệt, có rất nhiều người buôn bán ở đây là người Việt và bạn có thể trả bằng tiền Việt. Đa số các mặt hàng quần áo trẻ em ở đây là đồ xuất khẩu với chất liệu rất tốt và phong cách thiết kế cực kỳ phong cách.

Chợ cây tre (Chợ Orussey)

Chợ này khá cũ kỹ, đông đúc với nhiều tầng lầu. Nếu lần đầu đến chợ, bạn sẽ bất ngờ khi thấy các ô tô di chuyển ở tầng trên của chợ, bời vì nơi đây dành 1 tầng trên cao để giữ xe.

cho OrusseyChợ Orussey được ví như chợ An Đông ở Sài Gòn

Khách đi buôn Việt Nam thường ví đây là chợ An Đông của Sài Gòn do hàng hóa ở đây rất đa dạng. Quần áo trẻ em ở đây rất nhiều mức giá khác nhau, và tùy theo nhu cầu khách buôn để tìm kiếm cho mình nguồn hàng phù hợp nhất.

Ngoài ra, còn chợ trờ Olympic và chợ Tamau cũng được nhiều người buôn hàng sỉ quần áo trẻ em Việt Nam lựa chọn khi qua Cambodia đánh hàng.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
1
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!