Nhà bán lẻ & cung cấp sỉ quần áo trẻ em tại Bình Định uy tín

Nhu cầu lấy sỉ quần áo trẻ em tại Bình Định ngày một cao, bởi có rất nhiều đơn vị kinh doanh thời trang trẻ em xuất hiện tại nơi đây (đặc biệt là thành phố Quy Nhơn). Nhưng thực sự Bình Định vẫn chưa có một nhà cung cấp sỉ tạo niềm tin cho khách hàng.

Nhà bán lẻ và cung cấp sỉ quần áo trẻ em tại Bình Định uy tín

lay si quan ao tre em tai binh dinhQuy Nhơn là thành phố phát triển rất thích hợp để kinh doanh quần áo trẻ em (Hình ảnh minh họa)

Cũng giống như những tỉnh thành khác tại Việt Nam, Bình Định đang là thị trường tiềm năng để kinh doanh quần áo trẻ em. Bởi vì, đây là tỉnh thành có dân số trẻ và những bậc phụ huynh rất yêu thương con, nên nhu cầu mua quần áo trẻ em rất cao.

Đôi nét về tỉnh Bình Định

lay si quan ao tre em tai binh dinh 1Bình Định là một tỉnh thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ (Hình ảnh minh họa)

Bình Định là một tỉnh thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam. Có diện tích tự nhiên 6850,6 km², dân số 1.962.266 người, mật độ dân số 286 người/km². Dân số ở thành thị chiếm 36%, nông thôn chiếm 64%, mật độ dân số là 286 người/km² và dân số trong độ tuổi lao động chiếm khoảng chiếm: 58.8% dân số toàn tỉnh.

Quy Nhơn là thành phố của tỉnh Bình Định. Hiện nay cơ cấu các ngành kinh tế của Quy Nhơn có sự chuyển dịch theo hướng tăng tỷ trọng ngành công nghiệp dịch vụ, giảm tỷ lệ ngành nông lâm ngư nghiệp trong GDP. Tỷ trọng nông, lâm, thủy sản – công nghiệp và xây dựng – dịch vụ trong GDP năm 2006 đạt: 36,7% – 28% – 35,3%. Thu nhập bình quân dầu người 2014 là 4500 USD/người.

Mục tiêu phát triển của thành phố Quy Nhơn là trở thành thành phố trực thuộc Trung ương. Đến năm 2035 là trung tâm kinh tế biển quốc gia, đến năm 2050 là một trong những thành phố quan trọng trong hệ thống đô thị quốc gia và Đông Nam Á.

Những khó khăn dành cho khách hàng khi lấy sỉ quần áo trẻ em tại Bình Định

Bình Định là thị trường tiềm năng để phát triển kinh doanh quần áo trẻ em, nhưng tại nơi đây vẫn chưa có một nhà xưởng sản xuất hay đơn vị cung cấp sỉ nào thực sự uy tín để tạo niềm tin cho khách hàng.

Quần áo trẻ em tại Bình Định vẫn chưa chú trọng đến chất lượng và mẫu mã sản phẩm như những thị trường lớn ở Việt Nam. Chính vì thế, rất khó để các chủ shop hay đơn vị kinh doanh lấy được những mặt hàng ưng ý dành cho mình.

Nơi lấy sỉ quần áo trẻ em Bình Định uy tín nhất hiện nay

Thế Giới Thời Trang Baby nơi lấy sỉ quần áo trẻ em uy tín nhất tại Việt Nam

Thế Giới Thời Trang Baby là đơn vị cung cấp sỉ quần áo trẻ em uy tín được tin dùng bởi hàng triệu đại lý trên cả nước. Với nhiều kinh nghiệm trong việc kinh doanh quần áo trẻ em tại Việt Nam, chúng tôi có đủ kinh nghiệm để mang đến cho Quý khách hàng tại tỉnh Bình Định những sản phẩm quần áo trẻ em chất lượng đúng tiêu chuẩn châu Âu.

Chúng tôi cam kết

  Chất lượng vải đều được dệt may theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Đặc biệt đều chất liệu 100% Cotton, với hàng thun là chuẩn 100% Cotton 4 chiều.

  Giá thành cam kết đúng với giá niêm yết mà công ty đưa ra.

  Luôn cập nhật mẫu mã và hình ảnh mới nhất cho Quý khách hàng.

  Phom hàng đúng chuẩn theo xu hướng của thị trường thế giới.

  Đội ngủ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

  Đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách lấy sỉ quần áo trẻ em tại Thế Giới Thời Trang Baby:

Bảng giá:

Với những khách hàng muốn lấy sỉ quần áo trẻ em trên cả nước có thể liên lạc trực tiếp qua số Holine của công ty hoặc Email: thegioithoitrangbaby@gmail.com để yêu cầu lấy bảng báo giá giá sỉ mới nhất.

Mua sỉ:

Đơn hàng tối thiểu 5 ri.

Để mua sỉ bạn có thể mua theo 2 hình thức: Liên lạc bằng điện thoại để được tư vấn và gửi hàng qua zalo hoặc đến tận nơi để xem hàng.

Sản phẩm bán theo ri, không bán trộn màu.

Chính sách tư vấn và hỗ trợ:

Quý khách hàng đại lý lấy sỉ tại Thế Giới Thời Trang Baby sẽ được tư vấn và hỗ trợ rất tận tình, qua nhiều kênh khác nhau.

 Hỗ trợ qua điện thoại: 0902.993.286 (Msr Luyến)

 Hỗ trợ chat trên website:  Ở góc bên phải màn hình.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!