Phân phối sỉ và lẻ quần áo trẻ em tại Đồng Tháp uy tín

Đồng Tháp đang từng bước phát triển và trở thành nơi thu hút kinh doanh nhiều mặt hàng, đặc biệt trong số đó phải nhắc đến quần áo trẻ em. Nếu bạn có chiến lược và sự đầu tư kinh doanh quần áo trẻ em tại Đồng Tháp đúng đắn thì đây sẽ là cơ hội tốt dành cho bạn.

Phân phối sỉ và lẻ quần áo trẻ em tại Đồng Tháp uy tín

Đồng Tháp đang từng bước phát triển và trở thành nơi thu hút kinh doanh nhiều mặt hàng (Hình ảnh minh họa)

Tuy là một tỉnh thành thuộc Đồng Bằng sông Cửu Long nhưng Đồng Tháp được biết đến là tỉnh có mật độ dân số khá cao, cùng với đó tỉ lệ tăng trưởng dân số tự nhiên tại Đồng Tháp tăng đều theo từng năm. Chính là những điều kiện thuận lợi cho bất cứ nhà đầu tư nào muốn nhảy vào lĩnh vực kinh doanh thời trang trẻ em tại Đồng Tháp.

Đôi nét về tỉnh Đồng Tháp

Thành phố Cao Lãnh Đồng Tháp lúc về đêm (Hình ảnh minh họa)

Đồng Tháp là tỉnh thành nằm tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đồng Tháp nằm ở cửa ngõ của sông Tiền, có đường biên giới giáp với Campuchia có chiều dài hơn 50 km với 4 cửa khẩu, trong đó có 2 cửa khẩu quốc tế là Thường Phước và Dinh Bà.

Tính đến năm 2011, dân số toàn tỉnh Đồng Tháp đạt gần 1.673.200 người, mật độ dân số đạt 495 người/km². Trong đó dân số sống tại thành thị đạt gần 297.200 người, chiếm 33% dân số toàn tỉnh, dân số sống tại nông thôn đạt 1.376.000 người, chiếm 67% dân số. Dân số nam đạt 833.700 người, trong khi đó nữ đạt 839.500 người. Tỷ lệ tăng tự nhiên dân số phân theo địa phương tăng 7 %.

Thành phố Cao Lãnh là một thành phố, đồng thời là tỉnh lỵ của Đồng Tháp. Tổng mức bán lẻ hàng hóa dịch vụ năm 2016 đạt hơn 9480 tỷ đồng, tăng 12,24% ( so với năm 2015). Đây là cơ hội tốt để những nhà đầu tư bán lẻ những ngành dịch vụ như quần áo trẻ em.

Những thuận lợi và khó khăn khi kinh doanh quần áo trẻ em tại Đồng Tháp

 Thuận lợi:

Tỉ lệ tăng trưởng dân số tự nhiên cao, chính vì thế Đồng Tháp luôn nằm trong top những tỉnh thành có dân số trẻ. Nên việc kinh doanh những mặt hàng trẻ em, đặc biệt là quần áo trẻ em khá thích hợp.

Theo một số thống kê thì tỷ trọng thương mại dịch vụ ở Đồng Tháp khá cao, chiếm hơn 60% cơ cấu kinh tế toàn ngành. Cùng với đó là hệ thống tài chính – ngân hàng, bưu chính-viễn thông tại Đồng Tháp cũng đang phát triển, nên việc phát triển kinh doanh ngành bán lẻ cực kỳ thuận lợi.

Vị trí địa lý của Đồng Tháp cũng khá thuận lợi cho những nhà đầu tư kinh doanh muốn tìm kiếm và nhập nguồn hàng từ những thị trường lớn nhất TP Hồ Chí Minh hoặc Campuchia.

Khó khăn:

Hiện tại Đồng Tháp vẫn chưa có một đơn vị sản xuất quần áo trẻ em nào thực hiện uy tín tạo được niềm tin cho khách ở nơi đây. Chính vì thế, hầu hết các chủ shop tại Đồng Tháp vẫn tìm đến những thị trường lớn để lấy hàng về bán.

Trừ thành phố Cao Lãnh thì hầu hết các huyệt lân cận những bậc phụ huynh vẫn chua chú trọng đầu từ những bộ quần áo chất lượng cho con, mà thông thường họ sẽ lựa chọn mua quần áo ngoài chợ.

Nơi lấy sỉ quần áo trẻ em tại Đồng Tháp uy tín nhất

Thế Giới Thời Trang Baby nhà cung cấp sỉ quần áo trẻ em uy tín tại Việt Nam

Thế Giới Thời Trang Baby là đơn vị chuyên cung cấp sỉ quần áo trẻ em danh tiếng tại thị trường Việt Nam. Với hàng ngàn đại lý trên cả nước, cùng với những chính sách tốt nhất dành cho Quý khách hàng, chúng tôi đủ tự tin sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng tại Đồng Tháp.

 Chúng tôi cam kết

Chất lượng vải đều được dệt may theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Đặc biệt đều chất liệu 100% Cotton, với hàng thun là chuẩn 100% Cotton 4 chiều.

Giá thành cam kết đúng với giá niêm yết mà công ty đưa ra.

Luôn cập nhật mẫu mã và hình ảnh mới nhất cho Quý khách hàng.

Phom hàng đúng chuẩn theo xu hướng của thị trường thế giới.

Đội ngủ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

 Đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách lấy sỉ quần áo trẻ em tại Thế Giới Thời Trang Baby

Bảng giá:

Với những khách hàng muốn lấy sỉ quần áo trẻ em trên cả nước có thể liên lạc trực tiếp qua số Holine của công ty hoặc Email: thegioithoitrangbaby@gmail.com để yêu cầu lấy bảng báo giá giá sỉ mới nhất.

Mua sỉ:

Đơn hàng tối thiểu 5 ri.

Để mua sỉ bạn có thể mua theo 2 hình thức: Liên lạc bằng điện thoại để được tư vấn và gửi hàng qua zalo hoặc đến tận nơi để xem hàng.

Sản phẩm bán theo ri, không bán trộn màu.

Chính sách tư vấn và hỗ trợ:

Quý khách hàng đại lý lấy sỉ tại Thế Giới Thời Trang Baby sẽ được tư vấn và hỗ trợ rất tận tình, qua nhiều kênh khác nhau.

√ Hỗ trợ qua điện thoại:0902.993.286 (Msr Luyến)

 Hỗ trợ chat trên website:  Ở góc bên phải màn hình.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!