Áo 2 dây xinh xắn, đáng yêu – đồ mùa hè cho bé gái

Quần áo trẻ em mùa hè thích hợp nhất cho con gái nhỏ của bạn chính là items khuynh đảo thời trang – áo 2 dây. Thiết kế áo 2 dây dành cho những bé gái rất dễ thương, không những vậy còn thoáng mát và xinh xắn, thích hợp nhất với không khí nóng nực mùa hè.

Quần áo trẻ em mùa hè – áo 2 dây xinh xắn, đáng yêu cho bé gái thoải mái

Chiếc áo 2 dây xinh xắn từ lâu đã trở thành items cần thiết vào mùa hè

Một trong những item thích hợp nhất cho mùa hè chính là áo 2 dây xinh xắn, thoáng mát. Thiết kế áo 2 dây càng ngày càng đa dạng và phong phú với nhiều màu sắc, chất liệu khác nhau. Không gò bó ở thiết kế 2 dây đơn giản mà phát triển thành 1 items đầy tính thời trang và thoáng mát, áo 2 dây là quần áo mùa hè cho trẻ em thích hợp nhất.

💡 Thông tin hay dành cho các mẹ:

    Ngất Ngây Với BST Đồ Bộ Bé Gái Dễ Thương Nhất Hiện Nay

ÁO 2 DÂY – QUẦN ÁO MÙA HÈ CHO TRẺ EM THOÁNG MÁT VÀ DỄ CHỊU

Thời tiết nắng nóng là nguyên nhân khiến những chiếc áo hai dây trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các bé gái và kể cả chị em phụ nữ. Chiếc áo đơn giản này lại chính là món đồ giúp bé gái luôn đáng yêu và thoải mái, lại càng nổi bật khi xuất hiện giữa đám đông.

Áo 2 dây còn là một trong những bộ quần áo trẻ em mùa hè thích hợp khi mặc nhà, dạo phố, nhất là mùa đi du lịch.

Chúng ta thường bắt gặp kiểu áo hai dây được may bằng vải cotton thấm hút mồ hôi tốt với màu sắc đơn giản như đen, trắng hay hồng baby, xanh baby,… Đây là những màu sắc cơ bản khá hot trong thời gian gần đây và dễ dàng kết hợp với quần jeans, quần shorts, culottes họa tiết hoa, chân váy,… Bé sẽ trở nên vô cùng đáng yêu và sành điệu trong những style mới.

Biến tấu áo trễ vai thành áo 2 dây phối cùng quần short xinh xắn cho bé yêu của bạn

Áo 2 dây được may bằng chất liệu ren đem đến sự thoáng mát và phong cách

Set đồ áo 2 dây và quần cùng tông màu không hề sến súa mà rất thời trang

Áo 2 dây tôn lên sự đáng yêu, xinh xắn và nước da của các bé gái

Cập nhật những mẫu thời trang bé gái được săn đón nhất mùa hè năm nay <— Click ngay!

Vì vậy nó dễ dàng trở thành lựa chọn của các mẹ cho con yêu. Từ kiểu dáng đến chất vải đều khá đa dạng và phong phú như cotton, kaki, voan, ren,… tạo cho bé sự thoải mái và thấm hút mồ hôi giúp bé tha hồ chạy nhảy nô đùa.

Khi diện chiếc quần shorts ngắn với những chiếc áo dây nhẹ nhàng đơn giản, bạn đã tạo nên cho bé một bộ quần áo trẻ em mùa hè vừa mát mẻ, lại vừa cá tính và dễ thương. Những chiếc áo dây họa tiết ngộ nghĩnh hay điểm xuyết với bông hoa nhỏ nhắn, chiếc nơ xinh xinh luôn thu hút ánh nhìn của bé yêu. Hoặc nó được may bằng những chất liệu vải họa tiết, sọc caro kẻ đứng, kẻ ngang cũng khiến bé vô cùng thích thú khi được diện chúng để khoe với bạn bè.

Biến tấu dây áo to bản và phần áo xếp ly tạo nên độ xòe dễ thương cho bé, kết hợp ăn ý với băng đô khiến bé càng dễ thương

Những chiếc áo 2 dây xinh xắn kết hợp cùng với quần short tạo nên sự năng động….

…và rất thích hợp cho bé khi vận động, vui chơi

Một số áo 2 dây hiện nay có biến tấu khá độc đáo như dây bản to hơn, phần áo xếp ly hoặc có thể thắt nơ nhỏ xinh tại phần dây áo. Những chiếc áo dây có thêm những đường xếp bèo ở ngực áo, vạt áo giúp cho bé gái trở thành cô công chúa dễ thương hơn.

Bộ Sưu Tập Quần Áo Trẻ Em Mùa Hè BÁN CHẠY

Đầm 2 dây xinh xắn và nữ tính cũng được lựa chọn khá nhiều vào mùa hè

Không chỉ là áo 2 dây, những chiếc váy, đầm 2 dây dáng dài mềm mại cùng các họa tiết hoa lá xinh xắn cũng tích cực được lăng xê trong mùa hè này. Thiết kế đầm 2 dây rất phù hợp diện đi biển, đi học,…

Thiết kế đầm 2 dây xinh xắn với màu xám và 2 dây áo dài thắt thành hình chiếc nơ xinh xắn

Không chỉ đầm 2 dây đơn giản, khi phối hợp với áo thun bên trong cũng tạo nên một thiết kế thu hút người xung quanh

Sự thoải mái mà đầm 2 dây mang lại rất thích hợp cho không khí oi bức của mùa hè

Các mẹ có thể biến tấu 2 dây áo truyền thống thành kiểu đầm yếm xinh xắn cho bé

Chất liệu và màu sắc của đầm khá quan trọng, nên chọn những gam màu và họa tiết nhẹ nhàng, phù hợp với thời tiết khi bé diện đầm 

Các mẹ có thể kết hợp váy đầm 2 dây xinh xắn với một chiếc áo thun đơn giản để tạo thêm sự kín đáo. Xu hướng mix – and – match này đang được nhiều tín đồ thời trang ưu chuộng đấy. Ngoài ra, mẹ cũng đừng quên làm điệu cho con bằng những phụ kiện đi kèm như chiếc áo khoác mỏng khoác ngoài, cardigan, túi xách, dép hoặc giày búp bê xinh xắn nhé.

💡 Có thể các bạn chưa biết?

    Những Bộ Quần Áo Mùa Hè Cho Bé Trai Thỏa Mái Nhất

Các mẹ nên lựa chọn những cửa hàng quần áo trẻ em uy tín để mua sắm quần áo trẻ em mùa hè cho con gái yêu của mình nhé! Chúc các mẹ thành công!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *