Quần áo trẻ em size đại (cỡ lớn) và 4 lưu ý khi cho bé

Khi trẻ lớn nhanh và có chiều cao, cân nặng khác với các bạn cùng lứa thì việc chọn quần áo trẻ em cỡ lớn là điều mà mẹ nên cân nhắc để tạo cảm giác thoải mái khi trẻ vận động. Tuy nhiên, mẹ nên lưu ý một vài điều cần thiết để lựa chọn một bộ quần áo phù hợp và tránh gây hại dành cho bé.

Vì sao nên chọn quần áo trẻ em cỡ lớn cho bé

Dù ở độ tuổi nào thì trẻ em luôn tò mò, muốn tìm hiểu về thế giới xung quanh. Vì thế, các mẹ phải thường quan tâm, theo dõi bé và tạo cho bé môi trường tốt nhất cho bé khám phá. Khi vận động nhiều thì bé thường sẽ hay đổ mồ hôi, nóng trong người. Vì thế, các mẹ nên lựa chọn những bộ quần áo thoáng mát cho bé mặc khi vận động. Đặc biệt là các bé lớn nhanh thì mẹ nên chuẩn bị một số quần áo trẻ em size đại để sử dụng khi quần áo cũ của bé đã không còn vừa nữa và gây khó chịu cho các bé.

4 Lưu ý cho mẹ khi chọn quần áo trẻ em size lớn

Không chọn những bộ quần áo quá rộng

Dù cho trẻ của bạn có chiều cao và cân nặng như thế nào thì cũng không nên lựa chọn những bộ quần áo rộng quá mức vì sẽ khiến cho bé dễ bị ngã trong quá trình di chuyển hoặc vướng vào các chướng ngại vật khi đi như bàn, ghế,…

Bạn có thể tham khảo bảng chọn size quần áo cho bé dưới đây để chọn bộ quần áo thích hợp nhất cho con:

Chọn quần áo có chất lượng thoáng mát

Khi vận động nhiều cơ thể trẻ sẽ nóng và ra nhiều mồ hôi hơn, đặc biệt là trong thời tiết nóng.

Nếu để như vậy trong một thời gian dài thì sẽ dễ gây phát ban cho các bé. Vì thế, bạn nên chọn quần áo được làm bằng vải cotton, vải lanh hoặc chất vải mềm, thấm hút tốt để cơ thể bé lưu thông mồ hôi tốt và mát hơn.

Một Số Mẫu Quần Áo Cho Trẻ Đang Được Ưa Chuộng

Chọn những bộ quần áo có màu sắc tươi sáng

Trong lúc chọn mua đồ cho con, bạn nên lựa chọn những bộ quần áo mang màu sắc tươi sáng như: trắng, xanh da trời,… để tạo cảm giác mát mẻ. Tránh mua những bộ quần áo có màu sắc quá sặc sỡ khi ở nhà vì sẽ tạo cảm giác nóng, khó chịu cho trẻ khi mặc chúng.

Loại bỏ chỉ thừa, xơ vải trên quần áo

Đây là điều khá quan trọng, vì nếu không cắt và bỏ đi xơ vải, chỉ thừa trên quần áo bé sẽ dễ bị kích ứng và nổi mẩn ngứa vì làn da của trẻ em khá là nhạy cảm, đặc biệt là các bé còn nhỏ tuổi.

Một lưu ý nhỏ cho mẹ nữa là nên giặt riêng quần áo cho bé. Một là quần áo của trẻ sẽ dễ bị co dãn hơn quần áo của người lớn.

Hai là các chất giặt tẩy của người lớn thường mạnh và có mùi hương khá gắt với trẻ em sẽ dễ gây tác động xấu lên da của bé.

Ba là chất đề kháng ở các bé nhỏ tuổi thường yếu, nếu giặt chung đồ với người lớn sẽ dễ bị nhiễm bụi bẩn và vi khuẩn làm bé dễ bị nhiễm bệnh.

Cuối cùng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều quần áo giá rẻ với đủ loại kích cỡ, lứa tuổi nhưng không phải sản phẩm nào cũng có chất lượng tốt. Một số sản phẩm có chứa những chất rất độc hại cho làn da và cơ thể của trẻ. Vì thế, để đảm bảo sức khỏe và tránh tốn tiền khi mua, bạn nên chọn những nơi bán quần áo trẻ em size lớn có uy tín và chất lượng.

Đây là một số mẫu quần áo đẹp và chất lượng tốt mà bạn có thể tham khảo thêm cho bé:

Áo váy hiện đại đầy cá tính

Quần Jean thêu lai dễ thương nhưng không kém phần năng động

Đầm sơ mi đơn giản mà tinh tế

Đầm suông caro phá cách

Vì sao nên mua hàng tại Thế Giới Thời Trang Baby

Ngoài việc lựa chọn được những mẫu quần áo phù hợp cho con với giá cả vừa phải, bạn còn nhận được một số quyền lợi đặc biệt khác tại đây như:

Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu như bạn cảm thấy không hài lòng hoặc không thích sản phẩm nữa.

Được tư vấn nhiệt tình về kích cỡ cùng 2000 mẫu quần áo với đủ styles và màu sắc.

Nhận được hàng nhanh chóng với chế độ COD nhận hàng – kiểm tra – trả tiền.

Góp 1000 đồng trên mỗi sản phẩm trên Fanpage Thương Tâm Những Mảnh Đời Bất Hạnh cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *