Tư vấn kinh doanh quần áo trẻ em Trà Vinh có lãi

Kinh doanh shop quần áo trẻ em Trà Vinh đang trở thành nguồn thu nhập khá tốt của nhiều người. Mặt hàng quần áo trẻ em sẽ bán khá chạy và lãi cũng tốt nếu bạn biết cách kinh doanh hợp lý.

Có nên kinh doanh quần áo trẻ em Trà Vinh từ bây giờ

Trà Vinh đang phát triển nhanh chóng hơn bao giờ hết (Hình ảnh minh họa)

Tỉnh Trà Vinh đang trở mình mạnh mẽ hơn bao giờ hết với hàng loạt các dự án đầu tư kinh tế. Khu công nghiệp, cơ sở hạ tầng ngày càng nhiều và cải thiện đáng kể để thu hút đầu tư. Từ đó, tạo ra hàng loạt công ăn việc làm cho người dân và nâng cao thu nhập.

Tổng mức bán lẻ quý 1 năm 2019 tăng 18,22% so với cùng kỳ năm trước. Đặc biệt là mặt hàng may mặc tăng 12,9%. Chứng tỏ kinh doanh quần áo đang là một thị trường tiềm năng bạn có thể khai thác.

Quần áo trẻ em chất lượng cao đang được nhiều bà mẹ tại Trà Vinh lựa chọn cho con. Bởi vì sự xuất hiện quần áo kém chất lượng, giá siêu rẻ thường gây tác hại xấu đến làn da của trẻ nhỏ.

Quần áo có chất liệu vải thoáng mát đang được ưa chuộng bởi nhiều bà mẹ dưới thời tiết nóng ẩm hiện nay. Việc mặc quần áo trẻ em thoáng mát rất quan trọng với trẻ nhỏ vì sẽ thấm hút mồ hôi tốt và giúp trẻ vận động thoải mái hơn.

Những yếu tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh mà bạn cần biết

Tài Chính

Tiền là yếu tố không thể thiếu khi kinh doanh. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều tiền để chi trả cho tất cả khoản chi phí. Nếu bạn không có nhiều vốn, hãy thống kê một bảng chi phí rõ ràng. Điều này sẽ giúp bạn dự đoán được tổng chi phí.

Hãy chi tiêu cho hợp lí, những gì có thể mua cũ như: bàn, ghế, kệ,… thì nên mua lại từ người khác. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ để sử dụng hoặc giữ lại để chi vào những khoản khác cần thiết hơn.

Bạn nên có khoản chi phí dự phòng để đối phó với các khoản phí phát sinh không dự đoán trước. Các khoản phí đó có thể nhỏ nhưng sẽ ngốn của bạn kha khá tiền bởi số lượng của chúng khá nhiều.

Kế Hoạch Kinh Doanh

Khi đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ để kinh doanh thì có một kế hoạch kinh doanh rõ ràng là điều bạn nên thực hiện.

Những câu hỏi mà bạn nên đưa ra khi kinh doanh như: bán ở đâu, bán cho ai, giá bao nhiêu là hợp lý, vận chuyển như thế nào để nhanh và rẻ, có chính sách hậu mãi gì để thu hút khách,…

Bạn có thể bán trên 2 kênh chính: cửa hàng và online. Cửa hàng sẽ giúp bạn tiếp cận đúng khách hàng của mình hơn và tạo được sự tin tưởng từ khách. Kênh online sẽ giúp bạn tiếp cận đến nhiều người hơn.

Đối với cửa hàng, bạn cần phải trang trí, sắp xếp hợp lí để thu hút khách hàng. Bạn có thể làm một tấm biển quảng cáo, trang trí những hình ảnh của bé bên trong, tổ chức giảm giá, tặng kèm quà khi mua hàng tại sản phẩm khi bắt đầu mở cửa hàng.

Đối với kinh doanh online, bạn nên có hình ảnh sản phẩm đẹp, tạo nội dung hay, hữu ích, thu hút. Xây dựng website và fanpage là 2 điều bạn nên làm khi bắt đầu bán thời trang trẻ em Trà Vinh online. Để hiệu quả hơn, bạn có thể chạy google ads và facebook ads. Tuy nhiên, hãy nghiên cứu kỹ trước vì bán hàng trên kênh online phức tạp hơn nhiều so với cửa hàng.

Cơ sở hạ tầng ngày càng được nâng cao (Hình ảnh minh họa)

Bạn có thể thuê ngoài vận chuyển nếu cảm thấy chi phí vận chuyển quá cao và thời gian giao hàng chậm so với mong muốn của khách để giữ chân khách lâu hơn.

Cùng một mức giá và chất lượng, chắc chắn rằng các bà mẹ sẽ chọn nơi bán rẻ hơn. Vì thế, hãy dạo một vòng quanh khu vực bạn kinh doanh, dò giá trên shop quần áo trẻ em online để xác định mức giá bán phù hợp. Hãy nhớ cộng tất cả chi phí để tránh việc bán được hàng nhưng thấy lỗ.

Quản Lý

Khả năng quản lý cũng khá quan trọng. Bạn phải kiểm soát được tất cả hoạt động kinh doanh của mình thì mới biết cài nào hạn chế và cần khắc phục. Ví dụ như không bán được hàng có phải tại nhân viên lười tư vấn, thái độ phục vụ không tốt hay do giá cao, chất lượng sản phẩm chưa đúng theo ý khách,…

Việc này sẽ giúp bạn cải thiện dần chất lượng phục vụ, giá,… để phù hợp với nhu cầu của khách nhất và giúp việc bán hàng tốt lên.

Nguồn Hàng

Có nguồn hàng tốt sẽ giúp bạn nâng cao khả năng cạnh tranh hơn. Đặc biệt là với mặt hàng quần áo trẻ em. Các bà mẹ sẽ chú ý đến mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng vải và giá.

Để có mua quần áo trẻ em Trà Vinh giá sỉ đáp ứng được các yếu tố trên bạn có thể nhập hàng ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Hà Nội sẽ chuyên cung cấp quần áo nhập khẩu Quảng Châu, lấy từ xưởng sản xuất Hồ Chí Minh.

Thành phố Hồ Chí Minh bán quần áo xuất khẩu, nhập khẩu Hàn Quốc, Quảng Châu và xưởng tại chỗ.

Khi kinh doanh quần áo trẻ em, bạn nên lấy hàng tại thành phố Hồ Chí Minh để đa dạng nguồn hàng, tiết kiệm chi phí vận chuyển, chất lượng đảm bảo.

Lấy sỉ quần áo trẻ em trà vinh tại thành phố hồ chí minh ở đâu uy tín?

Hiện nay, Thế Giới Thời Trang Baby đang là địa điểm cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ uy tín và chất lượng hàng đầu ở thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây không chỉ cung cấp quần áo trẻ em theo tiêu chuẩn châu Âu mà còn rất đa dạng về nguồn hàng, mẫu mã. Đặc biệt, Thế Giới Thời Trang Baby luôn cập nhật những mẫu quần áo đẹp, cập nhật xu hướng mới nhất nên sản phẩm bán khá là chạy.

Thế Giới Thời Trang Baby đang là những nơi cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ uy tín, chất lượng hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh

Khi mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được cam kết:

 Chất lượng vải đều được dệt may theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Đặc biệt đều chất liệu 100% Cotton, với hàng thun là chuẩn 100% Cotton 4 chiều.

 Giá thành cam kết đúng với giá niêm yết mà công ty đưa ra.

 Luôn cập nhật mẫu mã và hình ảnh mới nhất cho Quý khách hàng.

 Phom hàng đúng chuẩn theo xu hướng của thị trường thế giới.

 Đội ngủ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

 Đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách lấy sỉ quần áo trẻ em tại Thế Giới Thời Trang Baby:

Bảng giá:

Với những khách hàng muốn lấy sỉ quần áo trẻ em uy tín trên cả nước có thể liên lạc trực tiếp qua số Holine của công ty hoặc Email: thegioithoitrangbaby@gmail.com để yêu cầu lấy bảng báo giá giá sỉ mới nhất.

Mua sỉ:

– Đơn hàng tối thiểu 5 ri.

– Để mua sỉ bạn có thể mua theo 2 hình thức: Liên lạc bằng điện thoại để được tư vấn và gửi hàng qua zalo, viber hoặc đến tận nơi để xem hàng.

– Sản phẩm bán theo ri, không bán trộn màu.

Chính sách tư vấn và hỗ trợ:

Quý khách hàng đại lý lấy sỉ tại Thế Giới Thời Trang Baby sẽ được tư vấn và hỗ trợ rất tận tình, qua nhiều kênh khác nhau.

 Hỗ trợ qua điện thoại: 0902.993.286 (Msr Luyến)

 Hỗ trợ chat trên website: Ở góc bên phải màn hình.

Địa Chỉ: 763/2/26/6 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *