Xu hướng váy bé gái xinh xắn, cá tính và hợp thời trang

Thế Giới Thời Trang Baby cập nhật những xu hướng thời trang hot nhất, hiện đại nhất hiện nay. Một trong những xu hướng làm mưa làm gió trên thị trường đó chính là váy liền, chân váy bé gái dành cho bé gái xinh xắn, cá tính. Chất liệu thoải mái và kiểu dáng đa dạng đem lại nhiều sự lựa chọn cho bé.

Cập nhật xu hướng váy bé gái xinh xắn, cá tính và hợp thời trang

Váy bé gái với màu vàng chanh cá tính và hợp thời trang (Hình ảnh minh họa)

Mọi vật sẽ trở nên tươi sáng hơn khi sở hữu những màu sắc dễ chịu, cảm giác thoải mái nhưng không kém phần nổi bật. Váy bé gái với chất liệu hiện đại như cotton, thun, da bóng, nhung lông, nỉ mịn, tweed, chiffon, lụa bóng mờ… với bề mặt mềm mịn, đẹp mắt. Nhiều thương hiệu đã lấy phong cách năng động để thiết kế nên những chiếc váy cho bé gái thêm nổi bật, thanh lịch và thời thượng.

Thông tin hay dành cho các mẹ:

     Váy Voan Cho Bé Gái – Item Hút Hồn Vào Mùa Hè Rực Rỡ

Váy bé gái và những xu hướng hiện đại, nổi bật gần đây

Nhiều thương hiệu sử dụng những tông màu xinh xắn phối cùng những họa tiết trang trí hấp dẫn, nhưng cũng có những thiết kế sở hữu sự nhẹ nhàng, dịu mát, không cần trang trí rườm rà cũng dễ dàng làm giải nhiệt ánh nhìn của những người xung quanh. Các mẹ nên cân nhắc sở thích của bé để chọn ra được một chiếc váy bé gái hoàn hảo thích hợp với bé.

Sự xinh xắn và đáng yêu khi chân váy kết hợp cùng áo sơ mi bé gái (Hình ảnh minh họa)

Sắc điệu ngọt ngào, nhẹ dịu, không cầu kì nhưng vẫn thu hút có thể kể đến chính là những gam màu cơ bản như xám, đen, trắng, xanh baby, hồng pastel,… Những màu sắc bắt mắt như vàng, đỏ, họa tiết thú vị chính là những đặc điểm mà người đối diện sẽ cảm nhận được khi quan sát váy bé gái.

1/ váy xòe nữ tính

Chiếc váy xòe trở nên năng động và cá tính khi sử dụng màu đen bóng làm chủ đạo, kết hợp với chiếc balo mickey xinh xắn và scandals năng động (Hình ảnh minh họa)

Chiếc váy xòe đen với họa tiết xinh xắn hình chữ số in trước ngực tạo nên sự năng động nhưng không kém phần nữ tính (Hình ảnh minh họa)

Kết hợp với nón, balo và giày thể thao giúp váy xòe bớt đi phần nữ tính, tăng thêm sự cá tính cho bé (Hình ảnh minh họa)

Chiếc váy xòe trắng với họa tiết trái cherry xinh xắn nổi bật, điểm nhấn chiếc nơ sau lưng áo càng thêm độc đáo (Hình ảnh minh họa)

Bất cứ bé gái nào cũng yêu thích và có ít nhất một chiếc váy xòe trong tủ đồ. Váy xòe khá thú vị vì tùy vào màu sắc mà chiếc váy sẽ thể hiện sự dịu dàng, nữ tính, duyên dáng hoặc sự cá tính, năng động và hiện đại.

2/ váy jean trẻ trung

Chân váy jean trẻ trung và năng động kết hợp cùng áo phông bé gái là xu hướng được yêu thích hiện nay (Hình ảnh minh họa)

Bên cạnh váy xòe xinh xắn, xu hướng váy bé gái còn được nhắc đến với những chiếc váy jean trẻ trung, cá tính và năng động. Đây là mẫu váy giúp các bé gái của bạn có thể mặc đẹp, thời thượng và không bao giờ sợ lỗi mốt. Hiện nay không khó khăn để các bạn lựa chọn cho bé yêu một chiếc váy jean ưng ý và phù hợp vì thị trường quần áo của bé gái hiện nay rất đa dạng.

3/ váy nữ tính như chân váy, váy sơ mi xinh xắn

Chân váy với phần bèo nhúng làm điểm nhấn giúp cho thiết kế chiếm trọn tình cảm của mọi người (Hình ảnh minh họa)

Váy dành cho bé gái nữ tính với phần cổ áo sơ mi kín đáo và hiện đại (Hình ảnh minh họa)

Thiết kế chân váy, váy sơ mi cũng là một trong những xu hướng thịnh hành nhất trong thời gian gần đây. Kiểu dáng váy này mang đến sự bồng bềnh, thướt tha cho các bé gái. Mẫu váy bé gái này giúp che khuyết điểm cơ thể để bé có thể tự tin xuất hiện trong mọi hoàn cảnh.

4/ váy maxi thướt tha

Chiếc váy high-low kiểu dáng maxi thướt tha dành cho bé gái xinh xắn đang được săn đón nhiệt tình (Hình ảnh minh họa)

Váy maxi với độ bồng bềnh thích hợp diện khi đi biển, dạo phố (Hình ảnh minh họa)

Một item nữa xuất hiện gần đây và chiếm trọn trái tim mẹ và bé chính là váy maxi. Sự dịu dàng, thướt tha, bồng bềnh giúp các bé gái tự tin, phong cách. Váy maxi dễ dàng theo chân bé và thích hợp diện khi dạo phố, đi biển, đi chơi. Vì vậy bạn đừng bỏ lỡ mẫu váy này trong tủ quần áo bé gái mùa hè năm nay của bé nhé.

Hãy tinh tế, khéo léo khi chọn cho bé một chiếc váy bé gái phù hợp trong những xu hướng mà Thế Giới Thời Trang Baby vừa giới thiệu cho bạn nhé!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
1
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

2 thoughts on “Xu hướng váy bé gái xinh xắn, cá tính và hợp thời trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *