Mùa hè, thỏa sức diện đầm cho bé gái 8 tuổi xinh xắn

Những cơn nóng mùa hè đã dần đến, đặc biệt là cái nóng bức rứt, khó chịu của Sài Gòn. Vậy các mẹ đã chuẩn bị những bộ váy đầm cho bé gái 8 tuổi sao cho con yêu thoải mái nhất chưa nào!! Những chiếc đầm mùa hè với màu sắc sặc sỡ, tươi mát và chất liệu thấm hút tốt sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho các bé gái đấy.

Mùa hè, thỏa sức diện đầm cho bé gái 8 tuổi

Chiếc đầm đáng yêu thích hợp cho ngày hè nóng nực (Hình ảnh minh họa)

Những chiếc đầm bé gái xinh xắn với kiểu dáng xòe, rộng và đơn giản về các chi tiết trang trí, đường may luôn được nhiều bà mẹ ưa thích vào dịp hè. Với cái nóng như đổ lửa của mùa hè, nên chọn những chiếc đầm màu sáng hoặc tông màu lạnh như xanh, trắng cùng chất liệu cotton giúp bé yêu thoải mái khi hoạt động.

Đầm hoa – item thời trang mỗi dịp hè đến

Hễ cứ đến mùa hè, là dịp những chiếc đầm hoa lên ngôi và thống lĩnh thị trường đầm cho bé gái 8 tuổi. Họa tiết hoa dường như chưa bao giờ lỗi mốt và mỗi khi mùa hè đến thì chúng lại càng được các bà mẹ ưa chuộng cho con gái nhỏ của mình hơn bao giờ hết.

Những bông hoa yêu kiều trên chiếc đầm cho bé gái 8 tuổi sẽ nhanh chóng khiến bé trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn trong những ngày hè nắng nóng.

Chiếc đầm hoa cho bé gái 8 tuổi (Hình ảnh minh họa)

Với chất liệu nhẹ như voan, lụa hoặc cotton mềm mại, kèm theo là những họa tiết hoa với màu tươi sáng, ngọt ngào, chiếc đầm hoa bé gái như biện pháp giải nhiệt tốt nhất cho bé.

Kiểu dáng đầm cho bé gái 8 tuổi cũng không nên quá cầu kỳ, chỉ cần đơn giản, dễ mặc, dễ phối khi kết hợp cùng dép tông hay giày scandals nhỏ xinh cũng đủ để công chúa nhỏ của bạn trở nên nổi bật, dịu dàng hơn rồi đấy.

Họa tiết caro – đầm tay bèo nữ tính cho bé gái 8 tuổi

Thiết kế của họa tiết caro, đặc biệt là caro sắc đen trắng được sử dụng khá phổ biến. Đây chính là thiết kế đa năng nhất trong tủ đồ của bé, thích hợp để diện khi đi học, đi chơi hay mặc ở nhà.

Mua-he-thoa-suc-dien-dam-cho-be-gai-8-tuoi3Áo đầm cho bé gái 8 tuổi với sọc caro độc đáo (Hình ảnh minh họa)

Thay vì chọn những chiếc đầm in hoạt hình cơ bản với chất thun quen thuộc, các mẹ hãy lựa chọn cho bé yêu một thiết kế đầm theo kiểu sơmi đứng dáng, kết hợp một ít sọc caro, bèo nhúng ở phần tay hoặc vạt váy để bé càng dễ thương và xinh xắn hơn hơn nhé!

Vào những mùa nóng như thế này, việc giữ tóc bé gái gọn gàng cũng khiến bé con dễ chịu và mát mẻ hơn. Những bé gái tóc ngắn có thể cột tóc 2 chùm dễ thương hoặc dùng một chiếc kẹp, băng đô nhỏ kẹp gọn phần mái cho bé.

Những bé gái sở hữu mái tóc dài thướt tha, các mẹ có thể cột tóc đuôi gà gọn gàng mà năng động cho bé, hoặc búi chúng lên thành một búi tóc nhỏ bằng sợi dây thun xinh xinh. Vừa gọn vừa mát mẻ phải không nào!

BST đầm bé gái mới nhất tại Thế Giới Thời Trang Baby

Xanh baby- giải pháp tránh nắng của những chiếc đầm cho bé gái 8 tuổi

Khi ngày bắt đầu nóng dần, thì những lựa chọn đem lại cảm giác tươi mới như sử dụng gam màu lạnh cho những vật dụng hằng ngày hoặc cùng đi vui chơi, đi biển là lựa chọn mà các bậc phụ huynh thường xuyên đưa ra cho gia đình của mình.

Mua-he-thoa-suc-dien-dam-cho-be-gai-8-tuoi4Đầm cho bé gái 8 tuổi với màu xanh baby cực kỳ dễ thương (Hình ảnh minh họa)

Sử dụng màu xanh tươi mát cho thiết kế đầm không những đem lại nét dễ thương, dịu dàng cho các bé mà còn không gây cảm giác nóng nực, khó chịu như các tông màu hồng, đỏ,…

Kiểu dáng đầm sơ mi không tay với phần váy xòe ra khiến bé gái thoải mái hơn khi vui chơi. Chiếc váy còn được làm từ chất liệu cotton giúp con trẻ thoải mái hoạt động, vui chơi.

Mua-he-thoa-suc-dien-dam-cho-be-gai-8-tuoi5Thiết kế thể thao của chiếc đầm cho bé gái 8 tuổi (Hình ảnh minh họa)

Một trong những biến tấu của chiếc đầm cho bé gái 8 tuổi là thiết kế phần trên của áo hoodie với phần váy xòe như dáng sơ mi. Cùng với tông màu xanh lạnh mát mẻ khiến bé gái bớt đi phần dịu dàng, nhưng bù lại là sự năng động và tinh nghịch.

Đầm cho bé gái 8 tuổi màu trắng

Khi những gam màu sặc sỡ đang dần nhường ngôi cho những gam màu nhẹ nhàng, dịu mát thì màu trắng luôn giữ vững phong thái của mình bất chấp mọi khí hậu, thời tiết.

Mua-he-thoa-suc-dien-dam-cho-be-gai-8-tuoi6Thiết kế đầm cho bé gái 8 tuổi màu trắng luôn giữ vững vị thế của mình (Hình ảnh minh họa)

Những chiếc đầm trắng mùa hè sẽ khiến bé trắng trông khá tinh khôi và xinh xắn, cùng với những kiểu dáng đầm không tay tiện lợi và không mang những chi tiết rườm rà như bèo, nhúng khắp thân váy giúp chiếc đầm cho bé gái 8 tuổi trong dễ thương hơn hẳn.

Chọn đầm cho bé gái 8 tuổi, các mẹ nên chú ý tới sở thích của con trẻ. Vì ở độ tuổi này, bé có một khái niệm thời trang thích hay không thích khá rõ ràng. Đừng ép buộc bé theo sở thích của mẹ nhé! Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những chất liệu vải thấm hút, thông thoáng tốt nhất của chiếc đầm và những đôi giày phối hợp cùng trang phục sao cho thoải mái, không gò bó.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
1
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!