Shop quần áo trẻ em Long An giá sỉ siêu rẻ với chất lượng cao

Long An có vị trí địa lý thuận lợi nằm trong vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam, cửa ngõ thành phố Hồ Chí Minh, miền Đông Nam Bộ đi các tỉnh miền Tây và ngược lại. Đi cùng với sự phát triển kinh tế nhanh chóng của Long An là việc gia tăng nhu cầu mua sắm, thư giãn, vui chơi trong khu vực. Đặc biệt là nhu cầu mua quần áo trẻ em Long An đang có chiều hướng gia tăng nhanh chóng. Đây là cơ hội lớn cho bạn nếu muốn kinh doanh quần áo cho trẻ nhỏ.

Lý do nên lấy sỉ quần áo trẻ em ở Long An

Sự nhộn nhịp của một góc tại Long An vào buổi sáng (Hình ảnh minh họa)

Khác với việc bán quần áo cho các lứa tuổi khác, khi muốn bán tốt quần áo cho trẻ em bạn nên lựa chọn những nơi cung cấp sản phẩm chất lượng vải tốt. Vì làn da của trẻ em thì khá là nhạy cảm nếu tiếp xúc với vải tẩm quá nhiều hóa học sẽ gây kích ứng, mẩn đỏ. Nếu nhận thấy sản phẩm của bạn không tốt cho con, những bậc bố mẹ sẽ không còn tin tưởng quay lại cửa hàng của bạn nữa, thậm chí có thể nói điều đó cho bạn bè, đồng nghiệp của họ.

Một vài nét đặc trưng của Long An

Long An là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50 km theo đường Quốc lộ 1A và nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Khu vực Long An nổi tiếng với nhiều sản phẩm nông nghiệp như: gạo nàng thơm Chợ Đào, dưa Hấu Long Trì, rượu Đế Gò Đen, thanh long Châu Thành, dứa Bến Lức,…Công nghiệp đạt khoảng 40% giá trị trong nền kinh tế tỉnh, được biết đến với những sản phẩm như dệt may, thực phẩm chế biến, xây dựng. Trong năm 2018, Long An xếp thứ 3 cả nước về Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI).

Tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh đạt 9,6%, tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn đạt 13.745 tỉ đồng chứng tỏ đời sống thu nhập của người dân đang ngày tăng cao và sẽ kéo theo những nhu cầu thỏa mãn về mặt tinh thần.

Tỉnh Long An có nền nhiệt ẩm phong phú, nhiều nắng với thời gian bức xạ dài, nhiệt độ khá cao thích hợp cho việc kinh doanh lĩnh vực những loại quần áo có chất vải thoáng mát.

4 Lợi thế đặc biệt khi kinh doanh shop quần áo trẻ em Long An

1- Vị trí địa lí thuận lợi cho việc tham khảo những mẫu quần áo trẻ em đang được ưa chuộng, hot nhất hiện nay. Chỉ cần bỏ vài giờ đi đến thành phố Hồ Chí Minh và bước vào các shop quần áo ở đây là bạn đã biết được mình nên mua, bán những mẫu sản phẩm như thế nào.

2- Đồng hành với sự phát triển về kinh tế là sự kỳ vọng về nhu cầu thỏa mãn về vật chất, tinh thần. Đặc biệt là sự quan tâm của những bà mẹ cho con nhỏ. Và để đáp ứng điều đó không thể thiếu những bộ quần áo thời trang trẻ em Long An chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá tiền vừa phải.

3- Do khí hậu nóng nắng nên việc cung cấp những loại quần áo có chất vải thoáng mát như cotton, lanh,… với thiết kế thoải mái sẽ đáp ứng được những nhu cầu và nhận được nhiều sự ưa chuộng từ mẹ và trẻ.

4- Tại Long An chưa có quá nhiều những shop quần áo trẻ em nên việc kinh doanh ngay từ bây giờ sẽ là lợi thế khá lớn vì khách có nhu cầu mua vẫn còn đông. Chỉ cần sản phẩm của bạn chất lượng tốt thì việc có lợi nhuận cao là chuyện bình thường

Tìm mua quần áo trẻ em giá sỉ tốt với chất lượng cao ở đâu?

Thế Giới Thời Trang Baby nơi cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ TPHCM uy tín nhất tại Việt Nam

Thế Giới Thời Trang Baby hiện là đơn vị cung cấp sỉ thời trang trẻ em cao cấp uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh với hàng triệu đại lý trên cả nước. Những mẫu quần áo thời trang ở đây thường có chất lượng cao do là hàng quần áo xuất khẩu hoặc nhập khẩu từ Hàn Quốc,… Ngoài ra, tại đây còn thường xuyên cập nhật những mẫu thời trang trẻ em cao cấp đang được mẹ và bé ưa chuộng nên việc bán hàng của các shop sẽ nhanh hơn.

 Chúng tôi cam kết: 

Chất lượng vải đều được dệt may theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Đặc biệt đều chất liệu 100% Cotton, với hàng thun là chuẩn 100% Cotton 4 chiều.

Giá thành cam kết đúng với giá niêm yết mà công ty đưa ra.

Luôn cập nhật mẫu mã và hình ảnh mới nhất cho Quý khách hàng.

Phom hàng đúng chuẩn theo xu hướng của thị trường thế giới.

Đội ngủ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

Đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách lấy sỉ quần áo trẻ em tại Thế Giới Thời Trang Baby

Bảng giá:

Với những khách hàng muốn lấy sỉ quần áo trẻ em trên cả nước có thể liên lạc trực tiếp qua số Holine của công ty hoặc Email: thegioithoitrangbaby@gmail.com để yêu cầu lấy bảng báo giá giá sỉ mới nhất.

Mua sỉ:

Đơn hàng tối thiểu 5 ri.

Để mua sỉ bạn có thể mua theo 2 hình thức: Liên lạc bằng điện thoại để được tư vấn và gửi hàng qua zalo, viber hoặc đến tận nơi để xem hàng.

Sản phẩm bán theo ri, không bán trộn màu.

Chính sách tư vấn và hỗ trợ:

Quý khách hàng đại lý lấy sỉ tại Thế Giới Thời Trang Baby sẽ được tư vấn và hỗ trợ rất tận tình, qua nhiều kênh khác nhau.

√ Hỗ trợ qua điện thoại:0902.993.286 (Msr Luyến)

√ Hỗ trợ chat trên website: Ở góc bên phải màn hình.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *