Top 6 kiểu váy Tết cho bé gái xinh như công chúa

Ngày Tết là ngày đặc biệt quan trọng đối với người Việt Nam. Là dịp để gia đình sum vầy bên nhau chúc mừng năm mới. Ai cũng muốn thật xinh đẹp, tươi tắn với những bộ quần áo lộng lẫy. Các cô công chúa bé bỏng thì háo hức vì được diện váy tết cho bé gái xinh xắn và đi chúc tết ông bà.

Gợi ý 6 mẫu váy ngày tết cho bé gái đẹp nhất

Trước thềm năm mới đang đến gần, ba mẹ hẳn đang rất băn khoăn không biết lựa chọn kiểu trang phục đồ tết cho bé nào cho công chúa nhỏ nhà mình. Thế Giới Thời Trang Baby xin gợi ý những kiểu váy Tết cho bé gái và mẹo để lựa chọn váy diện Tết cho bé chuẩn nhất.

Áo dài, sườn xám cho bé ngày tết

Những mẫu áo dài cho bé gái sẽ vô cùng thanh lịch và duyên dáng khi diện du xuân ngày Tết. Áo dài hiện nay được thiết kế với vô vàng kiểu dáng khác nhau. Không chỉ cho bé gái mà cả bé trai cũng được thiết kế bắt mắt.

Những chiếc áo dài cách tân màu đỏ, vàng, cam với họa tiết thêu hoa mai, hoa đào giúp bé vô cùng nổi bật trong ngày đầu năm.

Những mẫu sườn xám cũng được rất nhiều bà mẹ yêu thích và lựa chọn cho bé gái trong các ngày tết

Hay những mẫu sườn xám mang hơi hướng Trung Hoa sẽ mang lại vẻ dịu dàng và xinh xắn cũng là lựa chọn mới mẻ vừa mang vẻ đẹp cổ điển vừa hiện đại.

Hanbok cho bé

Hanbok là trang phục truyền thống của Hàn Quốc mà các bé gái thường được diện vào dịp Tết. Nếu đã nhiều năm mặc áo dài Việt Nam, thì năm nay hãy thử đổi mới cho bé với những bộ Hanbok trẻ em cực kì đáng yêu này.

Set hanbok bé gái cột nơ áo SE155 đang cực HOT trong những ngày tết

Những bộ Hanbok là bộ trang phục dễ mặc và cũng không quá cầu kì mà vẫn vô cùng nổi bật với nhiều kiểu dáng.

Hay những mẫu Hanbok cách tân với phần dưới là chân váy xếp li voan xòe rộng. Mang lại điểm nhấn cực lạ mắt cho các bé.

Đầm công chúa cho bé

Ngày Tết sẽ là dịp vô cùng đặc biệt và phù hợp để các bé gái hóa thân thành nàng công chúa với những mẫu váy bồng sang trọng.
Không thể phủ nhận những chiếc đầm xòe rộng cùng chiếc nơ ngay thắt lưng sẽ giúp bé trở nên xinh xắn và lộng lẫy hơn bao giờ hết. Đặc biệt, kiểu đầm công chúa còn phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng như dáng người khác nhau.

Mẫu đầm công chúa bé gái ren mềm DA146 đang bán tại Thế Giới Thời Trang Baby

Như mẫu đầm trắng với họa tiết hoa 3D đang cực thịnh hành ở thời điểm hiện tại. Phần tay bồng nhẹ và những đường xếp li bồng bềnh vô cùng sang trọng. Thêm một chiếc nơ ở thắt lưng eo sẽ tạo nên điểm nhấn cực xinh cho bé.

Không chỉ diện vào dịp Tết, mà mẫu đầm công chúa còn là mẫu váy thích hợp cho những dịp quan trọng khác như đi sinh nhật, tiệc cưới, sự kiện, tiệc cuối năm vô cùng tiện lợi.

Váy hoa cho bé gái đơn giản

Nếu thích style đơn giản, bố mẹ có thể tham khảo mẫu váy họa tiết hoa này. Những mẫu váy mặc dù không quá cầu kì nhưng khi kết hợp với phụ kiện như nón vành hoặc túi đeo chéo lại tạo nên một tổng thể vô cùng xinh xắn và nhẹ nhàng.

Mẫu đầm hoa bé gái DA227 một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Thế Giới Thời Trang Baby

Những mẫu váy hoa đơn giản giúp bé thoải mái trong vận động, có thể đi du lịch đầu năm hoặc đi chơi cùng bố mẹ đều phù hợp. Các bé như được hóa thân thành những nàng tiểu thư duyên dáng.
Hiện nay, tại Thế Giới Thời Trang Baby với hơn 1000+ mẫu váy được thiết kế bắt mắt và phù hợp cho từng độ tuổi của bé. Chất liệu vải cotton tự nhiên 100% cao cấp, an toàn cho làn da non nớt của trẻ.

Chân Váy chữ A cho bé

Với hình sáng ôm ở eo và xòe dần ở cuối viền váy, trông giống như hình chữ A. Chân váy chữ A hay chân váy xếp ly là một kiểu váy không nên bỏ qua vào dịp Tết này.

Mẫu váy rất dễ phối đồ cho các bé gái, dù là áo sơ mi dài hay ngắn tay, áo thun hay áo len đều rất phù hợp.

Đầm thun chữ A bé gái KLD41 màu đỏ nổi bật, mẹ có thể chọn cho bé diện ngày Tết

Đặc biệt, chân váy chữ A sẽ mang lại hiệu ứng thon gọn cho những bé gái có dáng người mũm mĩm.

Với độ dài không quá gối cực kì năng động, những mẫu váy chữ A cũng rất thích hợp để bé mặc ngày nóng. Còn đối với ngày Tết hơi se lạnh, mẹ có thể mặc thêm cho bé một chiếc vớ dài hoặc quần legging.

Váy yếm jean cho bé gái

Chất liệu jean mang lại vẻ ngoài năng động và cá tính. Những chiếc váy yếm jean cho bé gái sẽ vô cùng hợp trend mùa Tết này.

Khi khéo léo lựa chọn những mẫu váy yếm jean có màu sắc đối ngược với màu áo sẽ mang lại hiệu quả tương phản màu sắc và giúp bé nổi bật hơn hẳn.

Váy yếm jean dành cho bé gái cũng là xu hướng thời trang bé gái HOT trong thời gian gần đây

Bên cạnh đó, váy yếm jean cũng có thể dễ dàng kết hợp với áo thun hay sơ mi. Thêm một chiếc băng đô màu sắc làm điểm nhấn và đôi giày thể thể thao tạo nên sự khỏe khoắn cho bé du xuân đón Tết.

Mẹo lựa chọn váy tết cho bé gái 

Chọn váy tết cho bé gái ngày tết theo màu sắc

Nói đến chọn váy mặc tết cho bé gái, mọi người sẽ nhanh chóng liên tưởng đến những màu rực rỡ như màu đỏ, màu vàng. Theo quan niệm, màu đỏ là màu may mắn, sẽ mang đến những điều tốt lành, tài lộc cho năm mới. Màu vàng với ý nghĩa của sự phú quý và giàu sang, tiền tài.

Sắc màu đỏ, vàng rực rỡ luôn là lựa chọn tuyệt vời cho ngày Tết của các bé (Váy bé gái họa tiết hoa DA182)

Không chỉ được lựa chọn trong trang phục mà màu đỏ, màu vàng còn được dùng cho những vật dụng trưng bày cho gia đình hoặc quà tặng ngày Tết.

Tuy nhiên, không bắt buộc là chiếc váy nào cũng là màu đỏ, vàng. Nếu bạn cảm thấy đã quá nhàm chán với những màu quen thuộc này thì có thể lựa chọn những trang phục với màu sắc khác.

Như màu hồng, màu cam, xanh dương, … mang lại sự tươi tắn, bắt mắt mà vẫn phù hợp với không khí năm mới. Bên cạnh đó, cần tránh một số màu không may mắn như cả set trắng hoặc đen.

Chọn váy diện tết cho bé gái theo họa tiết, kiểu dáng

Họa tiết trang phục cũng là một phần giúp những bộ váy trở nên đẹp và đặc sắc hơn. Để hòa với không khí nhộn nhịp, có thể lựa chọn những họa tiết hoa mai, hoa đào hoặc mầm non, cây lá.
Bố mẹ nên lựa chọn những mẫu váy cho bé gái có họa tiết càng đơn giản càng tinh tế .

Mẫu váy bé gái cột nơ sau DA180 gợi ý tuyệt vời cho các mẹ chọn đồ cho bé trong ngày tết

Hoặc cũng có thể lựa chọn mẫu váy không có nhiều họa tiết, thay vào đó hãy chú trọng đến kiểu dáng váy. Như những mẫu váy cho bé nhiều tầng, váy xếp li, váy xòe rộng có nhấn thắt nơ ở eo. Trông các bé gái sẽ như những nàng công chúa nhỏ xinh xắn trong dịp đầu năm mới.

Nhưng lưu ý bố mẹ cũng nên lựa chọn họa tiết theo dáng người của con. Tiêu chí lựa chọn cho bé gái mập sẽ khác một chút so với các bé gầy, nhỏ nhắn. Các bé gái càng mũm mĩm thì hoạ tiết và kiểu dáng càng đơn giản nhé.

Lựa chọn váy bé gái Tết theo chất liệu vải

Chất liệu vải là yếu tố quan trọng mỗi khi chọn váy diện tết cho bé gái. Do làn da non nớt của bé rất nhạy cảm, nên những chất liệu như vải cotton hữu cơ được dệt từ tự nhiên không qua hóa chất sẽ là lựa chọn phù hợp. Hoặc chất vải Melange cotton được làm 100% sợi cotton giúp thấm hút mồ hôi nhanh mà không gây hại cho da của bé.

Tùy vào thời tiết mỗi năm mà bố mẹ cũng có thể lựa chọn các loại chất liệu cho bé yêu của mình. Như những ngày Tết không quá lạnh, nhiều nắng thì cũng không nên mặc váy quá dày. Cộng với việc các bé luôn thích vận động và chạy nhảy vui chơi thì nên ưu tiên lựa chọn những loại chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt.

Nếu những vùng miền lạnh thì có thể lựa chọn cho bé chiếc đầm bé gái gấm cột nơ DA175

Vào ngày Tết ta thường thấy những loại chất liệu vải ren, lụa, gấm thêu được sử dụng rất phổ biến. Khi lựa chọn những chất liệu này cần chú ý nên lựa chọn loại vải mềm dễ chịu. Đây là những loại chất liệu không co giãn. Do đó, để tránh gò bó gây giới hạn vận động, nên lưu ý chọn size váy lớn hơn kích thước thực của bé.

Lựa chọn váy cho bé gái theo từng hoàn cảnh

Lựa chọn đồ tết cho bé gái cũng nên theo từng hoàn cảnh khác nhau. Như trang phục đi chùa, lễ hội sẽ khác so với trang phục đi du lịch, đi mừng tuổi ông bà.

Đối với dịp đi chùa thì những chiếc áo dài truyền thống với màu đỏ, vàng, cam, hồng… sẽ vô cùng phù hợp. Giúp bé có thể lưu lại những bức hình cực xinh và ý nghĩa ngày Tết.

Còn khi đi mừng tuổi, bố mẹ có thể lựa chọn những mẫu váy nổi bật một chút như váy công chúa, váy tầng hơi bồng. Kết hợp với phụ kiện là những chiếc túi đeo chéo nhỏ xinh và giày boot cổ ngắn.

Nếu chọn trang phục cho bé gái đi du lịch thì nên lựa chọn mẫu váy năng động, đơn giản ít rườm rà để bé có thể thoải mái vận động chạy nhảy. Như những mẫu chân váy ngắn kết hợp với giày thể thao, giày có quai.

Lưu ý nhỏ khi lựa chọn váy Tết cho bé gái

Khi lựa chọn váy Tết cho bé nên lựa chọn có size lớn hơn size thực sự của bé vì trẻ cần thoải mái vận động và vui chơi. Cùng với tốc độ phát triển nhanh chóng, những bộ váy mặc vừa khít sẽ nhanh chóng bị chật chỉ trong thời gian ngắn.

Một điều lưu ý quan trọng nữa khi chọn mua váy mặc Tết cho bé gái là bố mẹ nên lựa chọn những cửa hàng uy tín. Không chỉ cung cấp những mẫu váy trẻ em thiết kế mới đẹp mắt mà còn phải có xuất xứ rõ ràng và chất liệu vải cao cấp, phù hợp với da của bé.

Những chất liệu vải không đảm bảo chất lượng không chỉ gây khó chịu cho bé mà còn gây dị ứng da, nặng hơn là bị mẩn ngứa cực kì có hại.

Thế Giới Thời Trang Baby có gì ?

Đến với Thế Giới Thời Trang Baby, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm với vô vàng những mẫu váy, quần áo cho bé trai lẫn bé gái. Các mẫu váy trẻ em đẹp được cập nhật liên tục để bắt kịp xu hướng mới nhất. Bên cạnh đó, chất lượng và uy tín của thương hiệu, sự hài lòng của khách hàng cũng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu.

Đê

Những điều khách hàng dễ thấy khi mua hàng tại Thế Giới Thời Trang Baby là:

– Tư vấn tận tình, kỹ lưỡng, phù hợp với dáng người và độ tuổi của từng bé

– Sản phẩm cao cấp, chất lượng

– Miễn phí vận chuyển

– Giao hàng nhanh chóng trong nội thành Hồ Chí Minh

– Được đổi trả hàng trong vòng 7 ngày.

Kết

Tết cổ truyền là dịp đặc biệt trong năm mới, để góp phần mang lại niềm vui và may mắn. Hi vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bố mẹ lựa chọn những mẫu váy Tết cho bé gái thật đặc sắc và lộng lẫy nhé.

Quần áo bé trai bán chạy

Quần áo bé gái bán chạy

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *