Sắm quần áo bé gái 7 tuổi mặc nhà thoải mái, chất lượng

Đồ mặc nhà trong tủ quần áo bé gái 7 tuổi được các bậc phụ huynh lựa chọn khá cẩn thận. Phong cách quần áo mặc nhà không chỉ đơn giản, thoải mái mà còn khá thời trang trong năm nay. Những mẫu quần áo mặc nhà hiện nay đều được thiết kế với mẫu mã khá đa dạng.

Sắm sửa quần áo bé gái 7 tuổi mặc nhà thoải mái, chất lượng

Quần áo bé gái 7 tuổi mặc nhà màu hồng pastel khá đáng yêu với kiểu dáng xinh xắn, chất lượng tốt (Hình ảnh minh họa)

Thế Giới Thời Trang Baby giới thiệu những mẫu quần áo mặc nhà và cách chọn quần áo sao cho thoải mái và thời trang. Những kiểu dáng phong phú từ lửng đến dài, đơn giản đến phức tạp đều sẽ được đề cập trong bài viết sau đây.

Khám phá bộ sưu tập đồ bộ bé gái dễ thương cực kỳ <— Tại đây!

Lưu ý cách chọn quần áo bé gái 7 tuổi chất lượng và phù hợp

Trang phục quần áo bé gái 7 tuổi mặc nhà thường được lựa chọn với màu sắc hài hòa và kiểu dáng khá đơn giản. Các mẹ đừng gộp chung quần áo mặc nhà với quần áo ngủ nhé. Nên lựa chọn quần áo ngủ riêng biệt vì những quần áo chuyên dụng sẽ nuông chiều giấc ngủ của bé, để bé ngủ sâu hơn, thoải mái hơn.

Quần áo mặc nhà thì có kiểu dáng thoải mái và ưu tiên cho sự hoạt động của bé hơn, thường được may từ chất thấm hút mồ hôi tốt tạo cảm giác thông thoáng.

1/ Sọc ngang cho bé gầy, sọc đứng cho bé mũm mĩm

Những bộ quần áo sọc ngang chính là items dành cho bé gầy, bé có thân hình “cò hương” đấy. Bạn cũng có thể chọn những chất liệu quần áo dày hơn một xíu để đánh lừa thị giác (Hình ảnh minh họa)

Đúng là sọc ngang sẽ giúp bé yêu trông tròn người hơn đấy! (Hình ảnh minh họa)

Các mẹ cũng nên chú ý không để bé diện những quần áo quá bó sát, cần chọn những quần áo hơi rộng hơn so với người sẽ giúp bé thoải mái hơn khi mặc quần áo mặc nhà (Hình ảnh minh họa)

Mẹ thường khá đau đầu khi bé con sở hữu thân hình “cò hương” và tìm mọi cách để tăng cân cho con hoặc tìm những trang phục phù hợp cho thân hình của bé. Bạn có thể chọn cho bé những kiểu quần áo sao:

  • Form dáng rộng hơn người một chút
  • Sọc kẻ ngang ăn gian chiều ngang
  • Quần áo dáng xòe bồng, bèo nhúng, có kiểu dáng ngắn, dạng lửng
  • Hạn chế chọn những quần áo làm từ chất liệu quá mềm mỏng như lụa, lanh vì độ rủ của áo sẽ khiến bé trông càng gầy hơn.
  • Quần áo nên chọn màu sáng, nhẹ nhàng

Những quần áo có màu tối như đen, xanh dương được lựa chọn khá nhiều trong thời gian gần đây vì “khó bẩn”, các mẹ đỡ tốn công giặt nhiều (Hình ảnh minh họa)

Những sọc đứng là lời khuyên dành cho trang phục của bé mũm mĩm (Hình ảnh minh họa)

Với những bé có thân hình mũm mĩm, các mẹ nên chú ý những điều sau khi chọn quần áo bé gái 7 tuổi:

  • Sọc đứng giúp bé “ăn gian” chiều cao, trông bé thon thả hơn
  • Tránh những bộ quần áo mặc nhà form body, bó sát
  • Bạn nên chọn cho bé những gam màu như xanh đậm, đen, nâu… để tôn lên làn da khỏe khoắn của bé.

BST quần áo bé gái 7 tuổi HOT tại Thế Giới Thời Trang Baby

2/ Chú ý đến thời tiết nơi mặc quần áo

Ở những nơi có mùa đông mưa hoặc lạnh lẽo, các mẹ nên chọn những bộ đồ mặc nhà dài tay ấm áp, đầy dặn hoặc có lớp lót bên trong. Chất liệu bạn nên chọn vào mùa hè cho quần áo bé gái 7 tuổi chính là cotton, vải xô, đũi, kate mỏng, thun lạnh,… Những chất liệu luôn được ưu tiên bởi khả năng thấm hút tốt, thoáng mát mà vẫn có những độ phồng nhất định, giúp bé tự tin khi diện.

Những bộ quần áo lửng kết hợp short xinh xắn thích hợp cho bé gái mặc nhà khi mùa hè nóng nực đã tới (Hình ảnh minh họa)

Nhiều thiết kế quần áo thời trang đến mức bạn có thể cho bé diện khi dạo phố, đi học. chỉ cần kết hợp cùng balo xinh xắn và một đôi giày phù hợp với trang phục (Hình ảnh minh họa)

Thiết kế áo 2 dây phù hợp với mùa hè nóng nực (Hình ảnh minh họa)

3/ Chọn kiểu dáng, họa tiết đơn giản, hài hòa với màu sắc của quần áo

Những thiết kế bồng ở phần vai hay nhúm bèo, nơ hoa có thể được sử dụng trong hầu hết quần áo cho bé gái 7 tuổi mặc nhà. Nhưng việc quá tham các chi tiết này sẽ khiến set đồ trong rườm rà và tạo nên tổng thể không được thoải mái cho bé.

Màu sắc tối cũng khá phù hợp cho nơi có mùa đông lạnh lẽo. Kiểu dáng quần áo tay dài, quần dài có nón phía sau sẽ phù hợp và bảo vệ sức khỏe của bé khi những cơn mưa đang về (Hình ảnh minh họa)

Không cần chọn những kiểu dáng rườm rà, thiết kế quần áo bé gái 7 tuổi sát nách kết hợp short này chỉ có 3 chiếc nơ xinh xắn làm điểm nhấn cho set đồ của bé yêu. Tạo nên thiết kế thật thời trang và tinh tế (Hình ảnh minh họa)

Trang phục mặc nhà với thiết kế trễ vai đem lại phong cách thời thượng cho bé (Hình ảnh minh họa)

Không cần quá tham lam họa tiết, chỉ vài nét họa tiết đơn giản, chiếc áo đã có hình chú mèo tinh nghịch, đáng yêu rồi! (Hình ảnh minh họa)

Nên chọn những bộ quần áo màu tươi sáng, nhẹ nhàng cho đồ mặc nhà, tránh những họa tiết ren, bèo nhúng quá nhiều hoặc quá nhiều hình ảnh có màu sắc chói mắt.

Bạn nên chọn những chất liệu và kiểu dáng quần áo cho bé ở những nơi uy tín. Tránh ham rẻ mà lựa chọn quần áo trẻ em một cách qua loa sẽ đem lại nhiều tác hại cho bé khi mặc. Chúc các mẹ thành công!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *