Top 6 cách phối đồ cực thời trang cho bé gái mập, mũm mĩm

Thời trang cho bé gái mập, mũm mĩm đang được khá nhiều phụ huynh quan tâm. Điều này xuất phát từ việc các bé gái có cân nặng khá lớn, gây khó khăn trong việc lựa chọn các mẫu quần áo đảm bảo tính thẩm mỹ và thoải mái cho trẻ. Để làm được điều đó, trước tiên bố mẹ cần biết những cách phối đồ cho trẻ.

Top 6 cách phối đồ cực thời trang cho bé gái mập, mũm mĩm

Mỗi bé gái sinh ra đều mang cho mình đặc điểm riêng về kích thước, màu da, vóc dáng. Cộng với quá trình phát triển, nhiều bé sẽ có một thân hình hơi gầy hay hơi mập mạp, mũm mĩm. Đây là một điều vô cùng bình thường trong những ngày tháng khôn lớn của bé.

thời trang cho bé gái mập không dễ dàng để lựa chọn Nhiều bé gái khó có thể tìm được phong cách thời trang vì cân nặng của mình

Vì vậy, bố mẹ của trẻ cần có một tư duy thẩm mỹ hiện đại, thông minh để giúp bé trở nên xinh đẹp, tự tin trước đám đông. Bài viết số này của Thế Giới Thời Trang Baby sẽ chia sẻ cho bố mẹ 5 top 5 cách phối đồ cực kỳ thời trang cho bé gái mập, tròn trịa. Bố mẹ hãy tham khảo ngay và áp dụng cho con mình nhé!

1. Màu sắc thời trang cho bé gái mập

Đối với các bé có thân hình hơi thừa cân, mũm mìn, màu sắc trang phục sẽ là một yếu tố quan trọng. Bố mẹ nên thường xuyên cho trẻ mặc những bộ đầm công chúa, quần áo có màu tối, đây là hiệu ứng thị giác giúp trẻ trông thon gọn, nhỏ nhắn hơn. Tuyệt đối không nên chọn những bộ quần áo cho bé mập có gam màu quá sáng, nổi bật như màu vàng, đỏ, hay cam. Neuus muốn thì chỉ nên là những chi tiết, phụ kiện nhỏ.

thời trang cho bé gái mập nên chọn các màu trầm tối Những gam màu tối và trầm sẽ giúp bé trông nhỏ nhắn hơn

Mặc dù vậy, bé cũng không cần phải luôn mặc đồ có màu tối. Bố mẹ có thể kết hợp với bé những gam màu xám, xanh đen,… Để đa dạng trang phục hơn. Tuy nhiên, đừng để bé mặc đồ quá tối nhé, điều này sẽ khiến trẻ trông già, sạm da hơn so với lứa tuổi đấy.

2. Kiểu dáng thời trang cho bé gái mập

Sự đơn giản chính là yếu tố tiên quyết, đem lại hiệu ứng tinh tế, nhẹ nhàng hơn cho các bé. Do đó, điều bế mẹ cần làm là tìm mua những bộ trang phục quá thùng thình với nhiều chi tiết hay diêm dúa. Điều này không làm bé trong nhỏ hơn mà còn trong rườm rà, rối mắt.

nên có điểm nhấn ở phong cách thời trang cho bé gái mập Các thiết kế của trẻ nên có những điểm nhấn nhẹ, không quá rườm rà

Mặc dù yếu tố đơn giản cần được đặt lên hàng đầu, nhưng không phải lúc nào cũng chỉ lựa chọn những kiểu váy suông, áo thun rộng. Bố mẹ nên cho các bé khoác lên mình những sản phẩm có điểm nhấn vừa phải. Chẳng hạn như những bộ váy có điểm nhấn ở vai, eo hoặc là chân váy.

Thông tin hay dành cho bạn: Phát hiện shop quần áo trẻ em giá rẻ tại TP. HCM uy tín

3. Chất liệu thời trang cho bé gái mập

Các mẫu thiết kế thời trang cho bé mập, mũm mĩm cũng rất cần để tâm tới chất liệu vải. Vì có một cơ thể hơi lớn, quá trình vận động, vui chơi của bé bì thế cũng dễ ra mồ hôi hơn nhiều bạn khác. Vì vậy, chất liệu vải của bé nên được làm từ 100% Cotton, thun co giãn 4 chiều.

áo sơ mi thời trang cho bé gái mập đẹp nhất         Các mẫu áo sơ mi bé gái hay các thiết kế khác nên được đảm bảo về chất liệu

Ngoài ra, vải may thành không nên quá thô cứng,gây khó chịu và không thoải mái cho quá trình sinh hoạt của trẻ. Bố mẹ nên hỏi xem bé mặc bộ quần áo đó có thấy thoải mái hay đau xước chỗ nào không nhé!

4. Kích thước thời trang cho bé gái mập

Các bé gái thừa cân cần được bố mẹ quan tâm nhiều hơn tới vấn đề size – kích thước quần áo. Thông thường, để bé trông gọn gàng, nhỏ người hơn, bố mẹ thường cho bé mặc những thiết kế hơi bó, chật cứng. Điều này chỉ phản tác dụng khi càng làm bé trông mập mạp, khó chịu hơn.

Các mẫu thời trang cho bé gái mập nên có kích thước vừa vặn Quần áo của các bé gái cần được vừa vặn với cơ thể

Vì vậy, phụ huynh nên chọn các bộ quần áo cho bé gái mập có kích thước vừa người, thoải mái. Nhưng tránh trường hợp cho bé mặc thiết kế quá rộng, phủ kín khắp người, nó cũng sẽ khiến bé trông to người hơn.

Có thể bạn quan tâm: 8 Kinh nghiệm mua quần áo trẻ em vừa vặn, được giảm giá

5. Kết hợp phụ kiện thời trang cho bé gái mập

Khi phối đồ cho các bé, bố mẹ không chỉ nên chú ý đến quần áo, các phụ kiện đi kèm cũng có nhiều tác dụng giúp bé trông nhỏ con, cân đối hơn. Tuy nhiên, không nên kết hợp quá nhiều phụ kiện, màu sắc lộn xộn, cần chọn lọc các chi tiết vừa phải và phù hợp.

thời trang cho bé gái mập nên có nhiều phụ kiện Có thể kết hợp nhiều phụ kiện để giúp bé trông thời thượng, đa dạng phong cách hơn

Với các mẫu váy, đầm dài, bé có thể kết hợp theo thắt lưng, tại vòng cong cho eo trẻ. Nếu bé thích mặc áo thun, phụ huynh nên kết hợp với một chiếc quần đùi ngắn, hay các mẫu quần jean bé gái với một đôi giày cổ thấp, đây là cách “Hack” chân dễ dàng nhất. Ngoài ra, bé cũng có thể cột tóc cao bằng những phụ kiện nhỏ gọn để tạo hiệu ứng thon gọn ở phần cổ.

6. Họa tiết thời trang cho bé gái mập

Các chi tiết, họa tiết trên quần áo bé gái cũng là phần lớn yếu tố quyết định hiệu ứng thị giác cho mọi người xung quanh. Nếu các chi tiết, họa tiết trên trang phục của bé của nhiều, rườm rà thì cũng như các yếu tố trên, bé chỉ trông kỳ cụ hơn mà thôi.

Các họa tiết trong thời trang cho bé gái mập cần phù hợp Chỉ nên chọn những thiết kế có màu sắc đơn, họa tiết vừa đủ

Cho nên, bố mẹ chỉ nên mua những bộ quần áo có không hoặc ít họa tiết. Tránh các họa tiết sọc ngang, chi tiết này sẽ trông bé to ra, mập hơn chứ không chỉ các họa tiết sọc dọc, giúp bé cao và thon hơn.

Thông tin hay dành cho bạn: Top 10 kiểu tóc cho bé gái mặt tròn siêu đáng yêu

Địa chỉ cung cấp các mẫu thiết kế thời trang cho bé gái mập uy tín nhất

Thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp và bày bán các mặc hàng thời trang cho các bé mập, mũm mĩm, từ các mẫu áo thun bé gái, áo khoác,… Trong số đó, Thế Giới Thời Trang Baby khá nổi bậc vì chất lượng sản phẩm, yếu tố thời trang và chất lượng dịch vụ tuyệt đối

Nổi tiếng là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết kế mới nhất. Vì lẽ đó các sản phẩm quần áo cho bé gái mập tại Thế Giới Thời Trang Baby cực kỳ thẩm mỹ, đẹp và hợp với xu hướng của năm. Bên cạnh đó, thương hiệu này vẫn luôn chú tâm đến sự đa dạng. Không ngừng đổi mới và tránh trùng lặp chính là một phương châm kinh doanh của thương hiệu trong nhiều năm qua. 

Thế Giới Thời Trang Baby chính là thiên đường cho thời trang cho bé gái mập Thương hiệu đã có nhiều năm trong việc cung cấp các mẫu thiết kế thời trang trẻ em

Mặc dù đảm bảo sản phẩm luôn đa dạng, đẹp và luôn phù hợp với xu hướng, nhưng các sản phẩm của thương hiệu này luôn có mức giá phải chăng, dễ mua và phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình. Thế Giới Thời Trang Baby còn luôn chú trọng đến sự an toàn với làn da trẻ, cho nên các thiết kế được bày bán đều được chọn lọc kỹ lưỡng.

Một yếu tố ghi điểm trong mắt các bậc phụ huynh chính là đội ngũ tư vấn. Không chỉ tại cửa hàng của thương hiệu, trên trang website của hãng vẫn luôn tận tình, lắng nghe ý kiến để tư vấn nếu như bố mẹ có những thức mắc hay nhu cầu cần trao đổi.

Đến với thương hiệu này, bạn sẽ trải nghiệm sự hiện đại của Website, giao nội thành Thành phố Hồ Chí Minh trong vòng 4 giờ. Ngoài ra, bố mẹ cũng sẽ được miễn phí vận phí vận chuyển, đổi mới 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi hay không ưng ý. Đó là điểm thu hút cực lớn của Thế Giới Thời Trang Baby.

Tác hại khi trẻ bị thừa cân

Dù việc thừa cân, mập mạp là điều bình thường và dễ gặp phải ở tất cả các bé. Tuy nhiên, nó cũng sẽ mang lại nhiều tác hại, dự báo bệnh béo phì nếu như bố mẹ không có phương hướng cũng như cách khắc phục đúng đắn.

Tình trạng mập mập, dư mỡ ở các bé sẽ làm tăng sinh lượng Leptin trong cơ thể , đây được biết đến là một loại Hormone tiết ra từ các tế bào mỡ. Khi cơ thể bé có đủ  chất Leptin, thời điểm này là lúc bé bắt đầu dậy thì. Do đó, những trẻ mập mạp hay thừa cân sẽ có nồng độ Leptin cao, gây ra nguy cơ dậy thì sớm hơn các bạn cùng độ tuổi có cân nặng bình thường.

Bé cần có cân nặng vừa phải để phù hợp thời trang cho bé gái mập Bố mẹ cần quan tâm và kiểm soát cân nặng của trẻ ở mức hợp lý nhất

Bên cạnh đó, bé cũng sẽ phải đối mặt với những nguy cơ sức khỏe khác như: Tim mạch, tiểu đường, gan, hô hấp hay nội tiết. Đặc biệt, bé sẽ có thể bị ảnh hưởng tâm lý xã hội do những mặc cảm, tự ti bởi chính cơ thể của bản thân.

Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra nếu bé có cân nặng quá cao, tế bào mỡ trong cơ thể trẻ lớn. Đối với các trường hợp với các bé gái có mức cân nặng cơ thể cho phép, bé vẫn có thể hoàn toàn tự tin. Dù vậy, để cải thiện sức khỏe bản thân, bé cũng nên phối hợp cùng với bố mẹ để tập luyện nhé!

Kinh nghiệm hay cho bạn: 999+ Cách mix quần áo thời trang cho bé gái 10 tuổi

Lời kết

Để xây dựng một phong cách thời trang cho bé gái mập sẽ là một điều dễ dàng, nhanh chóng nếu bố mẹ biết cách xây dựng và tìm hiểu các tư duy thẩm mỹ mới, hiện đại. Đến với Thế Giới Thời Trang Baby, các bậc phụ huynh sẽ có thể tìm kiếm các bộ trang phục đẹp, chất lượng cho con của mình.

Hoàng Quân

Quần áo bé trai bán chạy

Quần áo bé gái bán chạy

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
1
Hữu ích
3
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *