Xu hướng quần áo trẻ em cá tính, thời thượng nhất năm

Các bố mẹ trẻ thường khá đau đầu trong việc lựa chọn những phong cách, xu hướng quần áo trẻ em cá tính cho con mình sao cho hợp trend, hiện đại nhất. Đó là lý do bố mẹ nên thường xuyên theo dõi và cập nhật các tin tức về thời trang, cách phối quần áo trẻ em tại Thế Giới Thời Trang Baby.

Xu hướng quần áo trẻ em cá tính, thời thượng nhất năm

Thị trường thời trang trẻ em hiện nay có khá nhiều phong cách cũng như xu hướng hiện đại. Mỗi phong cách đều mang lại một nét riêng cho trẻ. Tuy nhiên, không phải bé nhỏ nào cũng phù hợp với mọi phong cách thời trang, cần chọn lọc và lược bỏ để lựa chọn một xu hướng và cách phối đồ ưng ý nhất.

Các thiết kế quần áo trẻ em cá tính luôn có sự đa dạngCác thiết kế quần áo trẻ em cá tính luôn có sự đa dạng

Một trong những xu hướng, cách phối đồ đỉnh và thu hút nhất hiện nay phải kể đến các mẫu quần áo trẻ em Cool ngầu. Vừa giúp trẻ có vẻ đẹp hiện đại, thời thượng, đa sắc màu, nhưng vẫn giữ được nét cá tính, thơ ngây của mỗi bé.

Xu hướng quần áo trẻ em cá tính cho bé trai

Các bé trai hiện nay mang trong mình sự năng động, đầy năng lượng. Do đó, cần lựa chọn những thiết kế mang xu hướng màu sắc nổi trội, được phối màu cân bằng cũng như cách kết hợp chỉnh chu.

1. Áo sơ mi bé trai

Khác với các mẫu áo sơ mi bé trai một màu, đơn giản, xu hướng áo sơ mi hiện nay tại Thế Giới Thời Trang Baby được thiết kế đa màu sắc hơn. Gồm các gam màu nóng như vàng, cam, hồng,… Bên cạnh đó, các gam màu tối cũng được đưa vào thiết kế, sao cho tránh cảm giác đơn điệu.

quần áo trẻ em cá tính hợp Trend nhất 2021 Những mẫu sơ mi hiện nay có nhiều thay đổi 

Các sản phẩm này được bày bán với nhiều họa tiết cực kỳ Trend, như các nhân vật hoạt hình, trái cây hay hoa lá. Đây là một điểm khá sáng tạo khi giúp bé trong cá tính hơn, nổi bật giữa đám hông so với các thiết kế sơ mi trước. 

2. Áo thun bé trai

Khác với áo sơ mi, áo thun bé trai năm nay ưa chuộng màu sắc hơi trầm và đơn giản hơn. Bao gồm các thiết kế một màu từ các kiểu áo tay dài, tay cộc hay áo ba lỗ. Việc này giúp bé có sự thoải mái, nhẹ nhàng và tinh tế hơn. Nếu có họa tiết thì chỉ là những hình vẽ nhỏ, chữ viết tinh gọn, không quá hầm hố.

xu hướng quần áo trẻ em cá tính luôn thay đổi theo từng năm Các mẫu áo thun hướng đến sự thoải mái, năng động

Với xu hướng áo thun này, bé sẽ trông ngây thơ và đúng lứa tuổi hơn. Tuy nhiên, không vì đơn giản mà xu hướng quần áo trẻ em cute này lại bị kém thu hút. Các thiết kế này còn có thể kết hợp trên 2 màu sắc khác nhau, tạo điểm nhấn tối ưu khi kết hợp cùng các mẫu quần và phụ kiện.

Thông tin hay dành cho bạn: Phát hiện shop quần áo trẻ em giá rẻ tại TP. HCM uy tín

3. Quần Jean bé trai

Tại Thế Giới Thời Trang Baby có hơn 100+ mẫu quần Jean bé trai xuất khẩu, các thiết kế này dựa trai xu hướng của năm nay, với nhiều kiểu dáng, đa dạng màu sắc và chất liệu. 

xu hướng quần áo trẻ em cá tính luôn thay đổi theo từng năm Một mẫu quần Jean bé trai cực chất lượng của Thế Giới Thời Trang Baby

Giữ lại lại các kiểu dáng truyền thống, các sản phẩm quần Jean này được đổi mới với kiểu loang màu nghệ thuật, phần rách quần được đặt gọn và tinh tế hơn. Đặc biệt, nó được đính thêm nhiều chi tiết dễ thương như hình các nhân vật anh hùng, con vật,…

4. Quần Kaki bé trai

Khác với sự năng động, trẻ trung từ các mẫu quần Jean, các thiết kế quần Kaki bé trai mang xu hướng thanh lịch và tinh tế hơn. Hướng đến vẻ đẹp Âu Mỹ và Hàn Quốc, các sản phẩm này vì thế tập trung vào 3 gam màu chủ đạo là trắng, đen và be.

xu hướng quần áo trẻ em cá tính luôn thay đổi theo từng năm Mẫu quần Kaki giúp bé trai trông thanh lịch hơn

Bên cạnh đó, để tránh nhàm chán, mẫu quần áo trẻ em cute này cũng ra mắt với loại quần ngắn, kết hợp với các hình họa tiết dễ thương, đơn màu hoặc kiểu sọc màu. Do đó, bố mẹ có thể thoải mái để các hợp cho bé với nhiều mẫu quần khác nhau.

Có thể bạn quan tâm: 8 Kinh nghiệm mua quần áo trẻ em vừa vặn, được giảm giá

5. Đồ bộ bé trai

Đồ bộ bé trai từ lâu đã được bố mẹ sử dụng rộng rãi vì sự dễ mặc, thoải mái và giá thành rẻ của nó. Thế Giới Thời Trang Baby hiểu rõ điều đó, nhưng để giúp loại trang phục này trở nên phổ biến và hợp xu hướng hơn, thương hiệu đã trình làng với nhiều mẫu độc đáo hơn.

xu hướng quần áo trẻ em cá tính luôn thay đổi theo từng năm Họa tiết trên mẫu áo quần cực bắt mắt và thu hút

Giữ nguyên chất liệu từ 100% thun Cotton, thương hiệu nhanh chóng cập nhật các hình in mới nhất từ các siêu anh hùng, nhân anh hùng các bé trai yêu thích hiện nay, như Avengers, Batman, Pokemon,… Kết hợp với những gam màu nổi bật, giúp bé có thể thoải mái chạy nhảy một cách tự tin, thoải mái.

6. Áo khoác bé trai

Nếu như trước kia bố mẹ mua áo khoác bé trai chỉ để sưởi ấm mà không quan tâm đến kiểu dáng hay màu sắc, thì hiện nay, áo khoác đã trở thành một trang phục thời trang phổ biến, một thứ không thể thiếu cho mọi trang phục.

xu hướng quần áo trẻ em cá tính luôn thay đổi theo từng nămÁo khoác đã trở thành loại trang phục không thể thiếu

Các thiết kế hiện này luôn có sự đa dạng từ chất liệu và kiểu dáng. Các áo khoác thun hay len thường sẽ hợp với các sản phẩm áo thun và quần ngắn. Ngược lại, áo khoác từ da hay Kaki thì sẽ phù hợp với áo sơ mi và quần dài.

Kinh nghiệm hay cho bạn: Top 12 món quà cho bé 2 tuổi ý nghĩa và thiết thực nhất

Xu hướng quần áo trẻ em cá tính cho bé gái

Cũng giống như bé trai, quần áo trẻ em Cool ngầu cho bé gái cũng sẽ có những xu hướng hơi tương đồng. Tuy nhiên nó cũng có nhiều sự khác biệt để phù hợp với giới tính và phong cách của bé.

1. Áo sơ mi bé gái

Nếu sơ mi thường được đa số bố mẹ chọn cho bé trai, hiện nay sơ mi bé gái cũng là lựa chọn đầu tiên cho sự năng động, cá tính. Để phù hợp với bé gái, những thiết kế này được lồng ghép thêm các họa tiết dễ thương và những gam màu nhẹ nhàng, tinh tế.

xu hướng quần áo trẻ em cá tính luôn thay đổi theo từng năm Các mẫu áo sơ mi được cách tân hiện đại hơn

Tuy nhiên, ngoài Form áo truyền thống, loại áo này hiện này còn được sản xuất theo kiểu bung xèo ở phần thân, tạo ra một điểm nhấn và giúp bé tăng thêm độ nữ tính.

2. Áo thun bé gái

Tương tự các bé trái, áo thun bé gái cũng được đầu tư vào chất liệu vải, hình in. Tuy nhiên, để tôn lại sự dễ thương sự dễ thương và nữ tính, các sản phẩm này đa số được in hoặc thêu những họa tiết sinh động, nhiều màu sắc. Từ hình những cô gái, bông hoa, cho đến con mèo, trái dâu,…

xu hướng quần áo trẻ em cá tính luôn thay đổi theo từng năm Các thiết kế áo thun luôn được trình làng với kiểu dáng đa dạng

Đối với mẫu quần áo trẻ em cá tính này, bố mẹ có thể thoải mái kết hợp với chân váy, quần Jean dài hoặc ngắn. Đồng thời kết hợp thêm một số phụ kiện để tạo ra một bộ trang phục hài hòa, hợp Trend.

Thông tin hay dành cho bạn: Danh sách khu vui chơi cho bé ở TPHCM vào dịp cuối tuần

3. Đầm bé gái

Quần áo trẻ em Cool ngầu cho bé gái tất nhiên không thể thiếu các mẫu váy. Đầm bé gái hiện nay vẫn giống như các thiết kế trước kia, gồm những sản phẩm nhiều màu sắc và kiểu dáng.

xu hướng quần áo trẻ em cá tính luôn thay đổi theo từng năm Một mẫu váy cực xinh đến từ Thế Giới Thời Trang Baby

Tuy nhiên, khác với các xu hướng trước, các mẫu đầm hiện đại sử dụng những gam màu tinh tế, hài hòa với tổng thể và tránh sự lung linh quá mức. Thay vì sử dụng những hạt cườm đính trên váy, các thiết kế này được thay thế bằng những họa tiết vừa phải, kết hợp với những điểm nhấn phân tầng, bồng bềnh.

4. Quần Jean bé gái

Xu hướng quần Jean bé gái hiện nay vẫn giữ nguyên kiểu dáng và chất liệu như trước kia. Tuy nhiên, để tránh nhàm chán hay bị lặp lại, sản phẩm này cũng được thêu và đính kết nhiều chi tiết để toát lên nét nữ tính cho các bé.

xu hướng quần áo trẻ em cá tính luôn thay đổi theo từng năm Các bé có nhiều lựa chọn cho các mẫu quần Jean hợp Trend hiện nay

Với loại trang phục này, để tạo nên sự cá tính và năng động, bố mẹ nên kết hợp cho các bé các mẫu áo sơ mi với quần Jean ngắn, sản phẩm áo thun với quần Jean daig. Tuy nhiên, cần lựa chọn màu sắc và kiểu sắc phù hợp với cơ thể bé.

Có thể bạn quan tâm: Top 6 Bí quyết chọn quần áo noel cho bé trai hợp Trend

5. Đồ bộ bé gái

Các sản phẩm đồ bộ bé gái hiện nay chiếm được sự yêu thích khá lớn từ bố mẹ, những thiết kế này vô cùng dễ thương, bởi sự kết hợp giữa những gam màu ngọt ngào cùng họa tiết sinh động, gần gũi.

xu hướng quần áo trẻ em cá tính luôn thay đổi theo từng năm Bố mẹ nên thường xuyên lựa chọn đồ bộ cho trẻ

Những mẫu quần áo này có thể giúp bé thoải mái khi ở nhà, khi đi chơi, du lịch,… Điểm cộng của mẫu sản phẩm này tại Thế Giới Thời Trang Baby là dễ mặc, giá thành rẻ và chất liệu an toàn, chắc chắn.

6. Áo khoác bé gái

Thiết kế áo khoác bé gái có phần đa dạng hơn các bé trai từ kiểu dáng, màu sắc, họa tiết. Bố mẹ có thể lựa chọn các mẫu áo phao, áo Hoodie, áo len,… Để kết hợp với nhiều mẫu quần và váy khác nhau.

xu hướng quần áo trẻ em cá tính luôn thay đổi theo từng năm Nhiều mẫu áo khoác cho bé gái cực kỳ thời thượng 

Xu hướng các mẫu áo khoác này cũng có sự biến đổi không ngừng, ngoài những xu hướng tạo sự năng động và dễ thương đúng lứa tuổi. Nhiều thiết kế còn giúp bé nhìn chững chạc, tinh tế hơn.

Kinh nghiệm hay cho bạn: Top 6 món đồ Noel cho bé gái cực thời trang và ấn tượng

Những tiêu chí chọn quần áo trẻ em cá tính tại Thế Giới Thời Trang Baby

Thế Giới Thời Trang Baby có nhiều năm trong việc cung cấp và phân phối các thiết kế quần áo trẻ em cute, cá tính. Vì vậy, xu hướng các mẫu sản phẩm ở đây luôn được cập nhật. Cùng tìm hiểu những tiêu chí khi mua đồ cho bé tại đây nhé!

Chất liệu vải phù hợp

Bố mẹ cần tìm hiểu xem bé có bị dị ứng với loại vải nào hay không. Đồng thời nên lựa chọn những thiết kế chất lượng và phù hợp với thời tiết. Tại thương hiệu này, bố mẹ có thể an tâm hoàn toàn về chất lượng, độ an toàn, cũng như cung cấp đủ sản phẩm phù hợp với mọi thời điểm trong năm.

Kích thước trang phục

Để giúp bé dễ dàng vận động, thoải mái khi vui chơi, bố mẹ lưu ý không lựa chọn những sản phẩm quá chật hoặc quá rộng so với cơ thể bé. Bố mẹ nên đo và cân lại cân nặng của con và tham khảo ý kiến của nhân viên tư vấn.

Phối hợp màu sắc

Để không khiến bé trở nên diêm dúa hay quá đơn điệu, bố mẹ cần biết cách và cùng nhân viên bán hàng tại đây tìm ra những cách phối màu hiện đại, phù hợp với lứa tuổi của bé.

Lời kết

Xu hướng quần áo trẻ em cá tính luôn được cập nhật vào mỗi năm, giúp bố mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn cho con mình. Tuy nhiên, bố mẹ cũng nên có sự chọn lọc, dựa trên sự tư vấn và tìm hiểu kỹ càng để tìm được một phong cách phù hợp cho bé nhà mình nhé!

Hoàng Quân

Quần áo bé trai bán chạy

Quần áo bé gái bán chạy

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *